XIV.

14 0 0
                                    

SPG!!! WARNING ..

HELL'S P.O.V*))

   Naiinis na ko..
Bakit ba ko nandito ngayon?!
      Bakit gusto ko syang makita?!

"Hello,ladies and gentlemen! Itong kantang to.. ay para sa taong minahal ko ng sobra.,  yung taong gusto kong manatili sa tabi ko kahit wala na sya...may iba nang mahal e.. stay by daryl ong"

   Nag tilian yung mga nasa table..
  Pumikit na sya at nag strum sa gitara nya..

"I want you to stay,
  Never go away from me.
Stay forever.
  But now,now that you're gone,
All i can do is pray for you,
  To be here beside me again"

Para kanino ba talaga yang kinakanta nya?
    Sakin ba?
   No,siguradong hindi sakin.

"Why did,you have to leave me?
  When you said that love would conquer all.
Why did you have to leave me?
  When you said that dreaming was as good as reality.."

   Hindi talaga sakin yan.. why did you have to leave daw eh sya ang nangiwan!
      Pwede ba?

"And no i must move on
  Tryin' to forget all the mem'ries,of you and me..
But i can't let go of your love that has thought me,to hold on..
  Why did,you have to leave me?
  When you said that love would conquer all.
Why did you have to leave me?
  When you said that dreaming was as good as reality.."
"I want you to stay,
  Never go away from me.
Stay forever.
   I want you to stay,never go away from me...
   Stay forever..."

Pagkatapos nya kumanta..
    May umakyat ng stage at nagbigay ng boquet ng bulaklak sa kanya..

"Thank you,Harold.."--ngumiti sya dito tapos inalalayan sya nito pababa ng stage..

    May mga nagsabi ng sayang.. pero may iba na nagsabi ng nakakakilig daw!
        Ito namang si Heaven,tuwang tuwa.

  Naramdaman kong nag vibrate yunhg cellphone ko kaya sinagot ko muna.

"Hoy! Anong ginagawa mo jan?! Tanga mo pinsan! Hahahaha!"--hinanap ko kung nasaan sina kyle.. at ayun.. nandun sa pinakauna.

"Ah.. napapasyal lang ako.."

"Ang sabihin mo,nahuhumaling ka sa kumanta.."--tatawa tawa pa si kyle.. ttsk! Bakit ba di ko naisip na pwedeng nandito yang si Francis Kyle Arellano na yan!!   "Upo ka dito...dali na! "

"Ayoko,paalis nadin ako.. "

"Wag !pupunta dito si heaven!-----uy puki! Andito na si heaven!----ahh.. gege.... pinsan,dito ka!"------pinatay ko na kaagad yung tawag at nagmamadaling lumabas ng restaurant.. pumasok ako sa kotse ko.. ewan ko ba! Naiinis ako kay kyle!pati nadin dun sa harold!hindi naman gwapo!

   "Salamat harold.. baka sa susunod nalang... nakapangako kasi akong uuwi ako ng maaga ngayun eh.."

   "Ahh ganun ba? Sige,sa sunday? "

"Mmh,sige... dinner lang naman diba?"

"Oo..salamat din heaven.."

   Inilabas ko na yung ulo ko sa pagsilip sa naguusap sa tabi ng restau..  yung harold at yung si heaven na yun.. at nagpapaligaw na pala?

"Sige ingat ka harold.. salamat sa bulaklak"----ngumiti sya.. at ngumungiti pa sya huh?.. napalingon si heaven sa direksyon ko.. naalala kong nakalabas ang ulo ko dadali dali kong ipinasok ang ulo ko na sumabit pa sa bintana ang baba!aray ko po... konti lang kasi ang pagkakabukas  ..

   Agad kong isinara ang bintana at umalis na..

Baka mamaya puntahan pa ko nun.

...dumeretso kaagad ako sa condo ko..

    Tsk!, napaka tanga ko na talaga!!

MARJ'S P.O.V*))

"Tara! ! Ano?kaya mo?" Panghahamon ko kay puke..

"At ako pa,tite?"---tatawa tawa kong tanong..

"Tara na nga.. tara na daliii!   "----tili ko at hinila ko pa sya.. kasi naman tong si puke..naboringan daw.. inaya ko sa bar.. inom nlang kami.bahala na si batman at superman at wonder woman!basta..makainom nalang.

SA BAAAAAR!!*)))

"ISA PAAA!"-- sigaw ko kay pukit-chu

"Baka malasing kana titit-chu!"--tawa pa sya

"Ano kaba? Magaling ako dito! Tska sweet ako pag nalalasing no?"--sabi ko pa..

"Oo kaya kapag sweet kana,uuwi na tayo.!"

"Alrigth!, 😉 "

THIRD PERSON'S P.O.V.*))

Sobrang dami na nilang nainom.

Gusto nang umuwi ni kyle pero,ayaw pa ni marj.

"Pukit'chu...lasing na yata ako.. uwi na tayo satin!"

   Agad na kumunot ang noo ni kyle.. 'satin talaga?' Naisip nya pa.

"Takaw mo kasi!"--kaya binuhat nya si marj..

"Sandali!"--bumaba pa ito at kumuha pa ng tatlong beer..

Binayaran na ni kyle ang mga nainom nila..

    Binuhat nyang muli si marj na may bitbit na beer.. iniisip nya kung iuuwi nya ito sa bahay nito o sa kanya nalang muna dahil lasing na ito

"Hahatid na kita.. sa inyo na?"

"Ayoko! Sa atin ako uuwi kyle.."

"Naka atin ka ha."

     Pero in the end.. sa condo nya dinala si marj..

"Matulog kana."

"Eeeeeii!!! Ayoko pa!! Iiiiinumin ko pa tuuuh"--ani marj na hawak hawak parin ang bote ng beer.

"Tsk!siguraduhin mo lang na kaya mo pa.."--binuksan nya ang tatlong beer. At nagpasya syang matulog sa sofa.. ilang sandali pa,ginising sya ni marj.

"Uyyy.... dun ka matulog sa akin."

"Ayaw ko."---pupungas pungas pa si kyle.

"Dali na!!!!!"--hila hila sya ni marj sa balikat.. at talagang makulit ito kYa pumayag nadin sya.

"Sleep well tititchu."---pumikit na si kyle.. maya maya naramdaman nyang may humahalik sa kanya..

"M-Marj....".. ungol lang ang isinagot ni marj sa kanya habang ipinagpapatuloy ang paghalik.

"Marj,y-you're turning me on."---hindi makagalaw na sambit ni kyle.

"Then great,babe... i love you.."----lalong lumalim ang mga halik ni marj ... tinugon naman iyon ni kyle at pinailaliman nya si marj..he put his hand on marjorie's shirt and start to cup her breast.. agad na tinanggal nya ang tshirt ni marj at  iniunclasped ang bra ..

He carwfully knead marj's breast while he kept his tounge busy encircling itself to her peak...

   She moaned.

"Kyle..." bulong ni marj.

"Marj....ugh"  napabangon si kyle dahil sa narealize nya ang ginagawa nila..  "wait. This is not right."  Agad nyang ibinaba ang tshirt ni marj..

"I want this kyle... so please,gawin mo nalang... sinapian na ko ni bogshlee.."  anito at hinalikan muli si kyle..

"Mmm..marj.,baka p-pagsisihan mo to!" 

"No..kasi alam kong ikaw."  Mahinang sabi ni ni marj ..

________________
Cess:
  Uhm.. i dont know how to do it..
Its kinda hard..
    Kasi walang karanasan ang mga dalagang pilipina.. haha! Sorry sa mga words kanina.. actually yan ang natatandaan ko sa mga nabasa ko noon.. hahaha! Yes,i love romance..

By the way..thank you sa nagbabasa nito.. sorry sa late na pag publish o pag write ko.. sobrang busy eh... pero promise ko.. itry ko po talagang mag update always.. ty a lot 😉 esp. GwynethGwenMiras

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

heaven and hellWhere stories live. Discover now