HEAVEN'S P.O.V*)
Nag start kaagad ako dun sa reataurant na sinasabi ni marj..
Mga one week na ko dito..
Iniisip ko nalang na mga saging na pumapalakpak ang nanonood sakin.Masasanay din siguro ako..
nasanay nga ako na wala sya sa tabi ko.. ito pa kaya??
Paktay.. hugot ako.."Oyy bruha.. manonood ako ha.. may date ako sa baba..,kasama yung pinsan nya.. papakilala ko sayo yun kapag natapos ka kumanta.. gusto kantahin mo ulit yung "set you free kilig kilig'mo ha.. dali.. next kana.."--tapos dali dali syang umalis.. hindi ko na sya nilingon..nang matapos na si angel (katrabaho ko dito) umakyat na ko..
_______________________________________
HELL'S POV*))
"I told you,may gagawin talaga ako."--asik ko kay kyle..pinsan ko.
"Tol naman!pahinga ka naman! Ngayon lang ako nagyaya eh.. may date ako ngayon noh!papakilala ko sayo.. tsaka maganda dun! Magaganda nakanta.. "
"Uy kike!,tara na sa loob dali!!"
"Ano kaba naman marj! Wag mo nga akong tawaging ganun. Kainis ka."--si kyle.. napatawa din ako.. kike talaga?bastos.. 😂
Hinila nila ako sa loob.
Naupo na kami sa table..
Maya maya may umakyat na sa stage..
Her?
"Good evening everyone.. 😊 this song is requested by my bestfriend..and this is also for the one i love before."--sabi ni heaven..naghiyawan yung mga tao.
Nagstrum sya ng gitara nya at kumanta sya..
"We often fool ourselves and say,
That it's love only'
Cause when it's gone
We end up being lonely"Hindi ko alam na kumakanta sya.
At ang ganda ng boses nya.parang anghel ang boses."Uy kike.. natulala si kuya pinsan mo o."
"Oo nga tite"--si kyle kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"So how are we to know,
That it just isn't so...
That we just have to let each other go"Nakapikit pa sya habang kumakanta..
Kung mumulat sya sa gitara sya titingin..
Okay yan.. para di nya ko makita."Akin kanalang!!!!"--sigaw nung lalaki kay heaven sa kabilang table..napasimangot ako.
"Hoooooo!!bestfriend ko yaaan!!!"--sigaw ni marj daw.
"There are many times when we share,
Precious moments..But later realize
They were only stolen momentsSo how are we to know,
That it just wasn't so
That we just have to let each other go"... bakit ba parang tinatamaan ako sa kinakanta nya.?
"If loving you is all that means to me..
Then being happy is all
I hope you'd be..
Then loving you must mean
I really have to set you free""Uwi na ko kyle.."-nasabi ko..naiinis ako.. siguro kasi nakita ko nanaman sya.
"Mamaya pinsan..!"
"Each day we meet,my love for you,
Keeps going stronger
But everytime we meet
makes leaving you so much harder"