HEAVEN'S P.O.V))
"Baby..tawagan mo nga si blaze..magbabasketball kami ngayon eh."-si kuya cloud.. i nod at dinial ang number ni blaze.
"Yes princess?"--si hell
"Basketball daw kayo nina kuya ngayon..are you coming?"
"Of course..kailangan kitang makita!,im on my way my princess..miss na kita"---nagsimula nang magliparan yung mga paro paro sa tummy ko. No,no,no,wag kang magpapadala.
"Ok."--then i hang it up. "Kuya,on the way nadaw po sya."
"Yeeees!"---para namang baliw toh?excited magka sama sama eh?
.........10 minutes dumating nadin sya..
"Yeah!yow bayaw!,tara na.."--hindi ako umiimik nang bigla akong hilahin ni kuya sky..
"Baby ven,,tayo ang taga-cheer nila.."
(**sa court))
Nakarating kami dito pero ni-hindi sila nagsimula.. shooting palang daw yung ginagawa nila.
"Bakit ang tagal kuya?"--ask ko kay kuya sky..
"Shooting nga baby.. wait kalng jan.."
MYa maya.. parang nagsisimula na sila. Kasi naghaharangan na sila kuya at hell..
"Aaaaaaayyy!!!! Go fafa cloud!ay lab yuuuuu!?? Aaaaaaah!!!!"---bading badingan na sigaw ni kuya sky.. "oy gaga!,i-cheer mo boylet mo! Daliii!"--
"Kuya..stop it. Hindi bagay sayo."
"Ano kaba.. alangan namang boyfriend mo i-cheer..baka sabihin mong ang landi ko?hahaha!dali na baby ven.."
"My princess!!,para sayo toh!!"-sigaw ni hell sa court.. tapos nai-shoot nya ng 3 points..
"Aayy!!!jusko! Wag ka papatalo kahit kelegnush ako fafa cloud!!!!"--napangiti ako.. nag init yung pisngi ko. Juskoh! Wag mong sabihing kinikilig ka heaven?no way!
"Princess!! Ito pa!"--pag sulyap ko,nai shoot nya ulit.. siniko ako ni kuya sky..
"Kinikilig na ang baby namin..namumula ka."--nag smile sa akin si kuya.
"Kuya,hindi..😶"-
"Nahiya pa toh.!haha+ansakit pala sa lalamunan sumigaw..😂"
Napatawa nalang ako.. ang kukulit ng mga kuya ko. . Maya maya natapos sina kuya at hell.
"Magaling ka."-kuya cloud said.. "talo ako ng 2 points! 😁"
"Sayang ang pag cheer ko sayo kuya.. hahahaha!!"
"Bwisit!kaya nga ako nadistract!natatawa ako sayong baliw ka😂😂"
Napatawa ako..may pinagmanahan talaga.. 😊 kaya umuwi nadin kami sa bahay para mag meryenda...wala sina mommy ngayon.. nasa office.,may malaking problemang inaayos daw?
"Princess,"--pagharap ko kay hell may hawak syang cookie na isusubo sakin.. kaya kumagat ako.
"Princess..."--si kuya cloud nakaharap kay kuya sky.. susubuan din ni kuya si kuya sky.. si kuya sky naman nag beautiful eyes! Tsaka malanding kumagat dun sa cookie.. sabay nagtawanan sila..
"That's not my reaction kuya! 😑"--ang kuliiiiit!! Pati tong si hell..parang baliw dito katatawa..
Nagring bigla yung phone ko.natawag si andy..
"Yes andy?"
("Uhm..saan ka?")
"Sa bahay namin..nag memeryenda.."
("Ahh.sino kasama mo?")---bakit ba andaming tanong?
"Yung dalawang kuya ko..tsaka si b-blaze"--inagaw bigla ni hell yung phone ko..
"Hey brandy,.any rigth to call my girlfriend?--------friend your face dude..but my girlfriend is not allowed to talk to you..bye."---iniabot nya sakin yung phone ko.. nagkatinginan sina kuya sky at cloud.tapos ngumiti sila sa isa't isa.
"JELLING JELLING!!hahahahahaha!!!!?"😂😂😂😂😂😂 nice.
Napatawa pati si blaze.. baliw na ata talaga sila!!
BRANDY'S P.O.V.
"Hey brandy,.any rigth to call my girlfriend?"--si hell.
"She's just my friend bro."
"friend your face dude..but my girlfriend is not allowed to talk to you..bye."--tapos pinatay nya.,really..kahit kaobigan kita hell.. alam kong hindi nababagay sa isang katulad mo si heaven.. you're dangerous for pete's sake!! Ni hindi nya naman talaga totoong girlfriend si heaven..nageeffort sya pero,
...I'm not convinced! hindi sya marunong mainlove!! He'll just hurt her! Gumagawa na ko ng paraan para maging akin ka heaven.. you don't deserve heaven,Blaze Arellano.
because. ? I deserve her.
HELL'S POV
"Goodbye,my princess..see you tommorow"--nag smile ako at hinalikan sya sa noo..
"Stop it"--bulong nya.
"Stop what?"
"Acting..bakit mo ba to ginagawa?"--with that i just smile At her.,
"Ang sweeeeeet!!!!!"--sina kuya sky&cloud
"I'm going,my princess."--☺
...after nun, kumaway lang ako sa mga kuya nya at nag wink kay heaven., then sumakay na ko sa kotse ko at mabilis na pinatakbo.
"bakit mo ba to ginagawa?"
Bakit?..i don't know.. maybe i like you?or more? Just i don't know.
Incoming call....brandy😛
"Yes andy.?"
"Mahal mo ba si heaven?"---di ako nakasagot... "hell,you don't love her,rigth?"
"Anong pake' mo sa amin andy?"
"She did'nt deserve you,she did'nt deserve to be hurt!"
Napa smirk ako sa mga sinasabi nya..
"So who? You?,, c'mon bro,mangaagaw kana ba ngayon?"--i laugh "heaven is mine!she's all mine! So if you would'nt stop,I'll erase you BESTFRIEND.. i like her, oh no.. more than that i guess.,so please?stop calling her.. even texting her kahit pa ang pakikipagusap sa kanya ay bawal! B'coz she,is my Property!"
--bigla syang tumahimik sa kabilang linya.
"At walang kahit sino ang pwedeng umagaw sa taong pinahahalagahan ko!"--papatayin ko na sana---
"Pinahahalagahan ba talaga,hell?,"-he said.. "may pagpapahalaga ba ang katulad mo?"--
"Handa akong mag ----" toot toot
"Bullshit,andy!!!!!"--napapreno ako.. just what the hell ?!!! So aagawin nya yung kasiyahan ko?
Handa ako.
.....handa ako sa lahat ng pwedeng mangyare..
...handa na akong masaktan...
Handa akong magbago...para lang sa kanya.,