Keziah's Pov
"Are you going to choose with that two or I should choose one for you?"
Napalingon ako sa pintuan ng kwarto ko nung marinig ko ang malamig na boses nya.
Napayakap ako sa sarili ko dahil tuwalya lang ang tanging saplot ko.
Tinignan ko sya ng masama.
"Sinong nag sabi sayo na pwede kang pumasok sa kwarto ko ng basta basta?" Naiinis na tanong ko.
"This is my house and I can enter here whenever I want" prenteng sagot nya at sumandal sa may pintuan.
"I don't care wether if its yours or not... My point is you should consider my privacy!" Gigil kong sabi.
Argh! Kaurat napapa english tuloy ako -.-
"Privacy?" Napa smirk sya at lumakad sya palapit sa akin.
"Oh c'mon Keziah I am your husband and besides I already saw and touch your body---ahh!"
Binato ko sya ng unan sa mukha.
Waahh! Ayaw ko ng maalala yung gabing yun.
Nahihiya ako >.<
"Wag na wag mo na ulit babanggitin yan!" Inis na sabi ko sa kanya.
Napansin kong napangisi sya at hinila nya ako palapit sa kanya.
"Ano ba!" Inis na sabi ko habang nag pupumiglas pero gawa yata sa bato ang katawan nya ang tigas.
"Easy honey~ hindi mo na kailangan pang mailang sa akin dahil asawa mo na ako"
Hindi maalis ang ngisi sa mukha nya.
Napakunot ako ng noo.
"So tanggap mo na ngayon na asawa mo ako does it mean pwede ko ng sabihin sa iba na asawa mo ako?"
Napangisi ako habang sinasabi ko yan ang mga yan sa kanya.
"Not until I say so" sabi nya at binitawan ang pag kakahawak sa bewang ko.
"Mag bihis kana kung ayaw mong ako ang mag bihis sayo" malamig na sabi nya at lumabas na ng kwarto ko.
Tss! Bipolar naman nun!
Isang linggo din kaming nag stay sa bahay nila at sa buong isang linggo hindi kami gaanong nag kikita.
Busy kasi sya ng sobra sa trabaho nya.
Nag bihis na ako bago pa nya totohanin yung sinabi nya.
Pinili ko yung fitted baby blue dress at pinatungan ko ng black cardigan
Ipinusod ko ang buhok ko at nag apply ng manipis na make up
And tadaaa~ fabulous na!
Naabutan ko syang nakatayo sa harap ng glass window nya at may kausap sa phone.
"What?...tss no Im not coming...fck...okay"
Binulsa nya yung phone nya at humarap sa akin.
"What are you doing?" Malamig na tanong nya.
"Ahh.. Yayain lang sana kita kumain" palusot ko.
"Kumain? I can't see any food there" sabi nya sabay turo sa lamesa.
Ugh sheezz! Hindi pala ako nag luto ngayon.
"Ha mag luluto palang ako" palusot ko.
Umiling sya.
"Tss don't bother yourself were late now!" Sabi nya at kinaladkad na ako palabas ng unit nya hanggang sa makarating kami sa parking lot.
"Isasabay mo ba ako?" Tanong ko
BINABASA MO ANG
Accidentally Married to my Boss [Under Revision]
Romance"Who are you?!" galit na tanong nya sa akin pag katapos ng kasal. Who are me? my gosh hindi ko din naman sya kilala personally eh >../\<) Ayaw ko ding makasama ng matagal sa isang bubong ang halimaw na to (T.T) ---***--- HI WATTPAD READERS :) This s...