Keziah's Pov
Kasalakuyan akong nasa condo unit ko kasama ang anak ko.
Umuwi muna kami para maka-pag ayos para sa pag diriwang mamayang gabi.
Hindi ko maipaliwanag ang kabang nararamdaman ko, imagine mame-meet ko yung buong angkan nila?!
Sa sobrang busy ng family nilang mag payaman ito lang yung time para mag kasama sama sila.
Isa pang ikina-kaba ko, although invited naman akong pumunta dun, kaya lang baka mapahiya ako dahil na din sa sitwasyon namin ni Stephan.
Who knows, baka awayin at magka-initan na naman kami ni Hanna?!
Baka ipamuka nya sa lahat na fiancé nya si Stephan at ako ex na.
Ahy naku! Hindi ko talaga sya uurungan -.-
Ayaw ko sa lahat yung natatapakan at minamaliit ako lalo na ang mga mahal ko.
Narinig ko ang pag ring ng cellphone ko, tinignan ko kung sinong tumatawag si Sabrina pala kaya agad kong sinagot.
"Hello Brina" bati ko sa kanya.
"Hi there Ziah, ready kana ba for the party mamaya?" Tanong nya.
"Uhm, hindi pa masyado but I can handle it" sagot ko sa kanya.
"Tsk. May isusuot ka na ba?" Tanong nya ulit.
Napa-isip ako. Oo nga pala hindi pa ako nakakabili ng bagong damit ko para sa mga gantong occasion.
"The truth Is I don't have a dress to wear yet. Pero don't worry madami naman akong pag pipilian dito" sagot ko.
"Ugh, Ziah remember you need to be the most beautiful woman later.."
"I suggest pumunta kana lang dito sa salon namin at dito kana mag ayos isama mo na din ang pamangkin ko. Okay?" Sabi nya alam kong nakangiti sya.
She really love doing stuff like this.
"Tss ano kaba kaya ko na to. Sarili mo nalang isipin okay." I probably say no to her offer.
"Okay my dear I heard it clear, wait for my driver there in just 5-minutes." Sabi nya.
Napakunot ako ng noo.
"Huh?" React ko
"You agree that you'll be going here para dito na mag ayos. Bye" sabi nya.
"Wai--" *toot.toot.toot*
Mag pro prtotesta pa sana ako, pinatay na nya pala.
Ugh. Alam kong nakangisi yun ngayon.
Kunsabagay mas okay na din siguro na dun ako mag papaayos diba? Hindi na masyadong hassle.
At atleast mas mag mumukha akong presentable.
Nag ayos na ako ng sarili at ginising si Stephen na kasalukuyang natutulog sa may sofa.
Makalipas ang ilang minuto ay dumating na nga si mang Pablo ang driver nila Brina.
Sumakay na kami at maya maya pa'y nakarating na kami sa salon.
Wala pa ding pinag bago ang design nun.
Ganun pa din ang itsura since the last time na punta ko dito.
"Hi Ziah, nice to see you here again" bati ni Arnel yung manager nang parlor ni Ziah.
Nginitian ko sya ng maluwag. Aish namiss ko tong baklang to.
"Nice too see you too again Arnel" bati ko din at bineso sya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Married to my Boss [Under Revision]
Romance"Who are you?!" galit na tanong nya sa akin pag katapos ng kasal. Who are me? my gosh hindi ko din naman sya kilala personally eh >../\<) Ayaw ko ding makasama ng matagal sa isang bubong ang halimaw na to (T.T) ---***--- HI WATTPAD READERS :) This s...