Chapter 20: ( I LIKE WHAT?)

149 12 0
                                    

A/N: hi guys! Magsisimula na po ang unang yugto ng buhay nila.Wow!!Bale yung mga last chapters is... parang basta!! Yun na po yun.

Enjoy! I dedicate this chapter to..
Jinx_Jokes PreciousLOVES Klein_Miguel_Angelo ChristinegeyllerMxryxmxxx
AlyzzaPadilla at sa lahat ng nagbabasa nito! Thank you!!

Why am i so damn affected?!

isip ni Luhan habang nakikitang masaya sina Kyla at Gabrielle.

"Ano Luhan?gusto mo bang mahipan ng masamang hangin ang kamao mo at di na matuklap ulit?"tila pinipigil ni Alexander ang tawa nya dahil kulang na lamang ay bumaluktot na ang buto ni Luhan sa kamay dahil sa inis nito na hindi naman nya maintindihan kung bakit.

"Stop it hyung! Jeez. Tumitingin ba ko kay Kyla?? Hindi naman ah. Wala akong pakialam kung magkasama sila ni Gab mag lunch. The hell i f*cking care?!" Sabi ni luhan tsaka muling tumingin kay kyla at gab.

"Haha. Daming sinabi. Napakadefensive naman ni Papa Luhan!aww!"sabi ni Kevin habang pinapaliit ang boses at umaakto na parang bakla na kinainis ni Krystoffer.
Kinuha nito ang kutsara tsaka ipinukpok sa ulo ni Kevin.

"Pag di katumigil tinidor na ang itutusok ko sa ulo mo. And i swear Kev babaon yun!"pagbabanta pa ni Maxx.
"Sabi ko nga eh.."sabi ni Kevin habang kinakamot ang kanyang ulo.

"i feel that before kyle.(Luhan) your just too dumb. Way too dumb.."sabi ni Alexander na pinahaba pa ang salitang Way..
"I can't understand you hyung. Pls. Just shut the f*ck up??" Mahinahon pero mapagtimping sabi ni Luhan tsaka tumingin ulit  kayla Gab.
"Let's just say your JEALOUS kyle.." napatigil naman ang lahat sa sinabi ni alexander ultimo si Krystoffer na nakaheadset ay parang nabingi sa sinabi nya.

"Alalahanin natin lahat guys..
Una,you made kyla your girlfriend becoz??"

"He is angry and jealous?!"gulat na sabi ni Kevin.

"Second,the day after you made her your girlfriend?? In front of the crowd??"

"You kiss her!"sabi pa ni Kevin habang nagtatatalon sa gulat.

"Third, you knock out your chidhood Bestfriend Gab becoz??"nakangiting pagpapaliwanag ni Alexander kay Luhan na hanggang ngayon ay nakatulala lang sa kawalan.

"Becoz he is stupidly Jealous again!"halos mangiyak ngiyak na sabi Ni kevin habang may laman ang kanyang bibig.

"Wala naman tayong wedding booth pero nung naging girlfriend mo si Kyla??"

"You marry kyla in the foundation day!?"sabi ni Kevin tsaka pinalo ang lamesa dahil hindi ito makapaniwala.

"Fifth,you help kyla in the rain kahit na hindi mo thing ang tumulong pero ginawa mo dahil??"

"She cares about Kyla!! Jusko!!"

"And now, your f*cking jealous again becoz??"

"Gab and kyla are having a lunc-"tigil ni Kevin sa salita dahil pinasukan ni Kiefer ng tinapay ang bibig nya. Sinundan naman ito ni Maxx na sinubuan sya ng kanin at Sinundan ni Krystoffer ng pagpapasipsip kay Kevin ng Juice.

"Stop you idiot! Di namin kailangan ng opinyon mo g*go!" Sigaw pa sa kanya ni Maxx.
Napailing na lamang si Kevin habang mangiyak ngiyak dahil kulang na ang ay hindi na mabuka ang kanyang bibig sa dami nitong laman.

"Now Luhan do you understand what is your feeling right now??"pagtatanong ni Alexander sa kanya.
"No. I can't understand."pagkikibit balikat na sagot nito.
Sabay sabay naman na napahampas ang ulo ang 5 dahil sa pagkamanhid ni Luhan.
"Bro, you like Kyla! Ang krung krung na yun! May gusto ka sa kanya!"galit na sabi ni Krystoffer kay Luhan.

Dahan dahan namang napatitig si Luhan kay Kyla at naalala lahat ng sinabi ni Alexander sa kanya.
Napahawak ito sa dibdib nya at tumingin ulit kay Kyla.

I i like her??
i can't understand..
isang baliw na krung krung na yun. Nagkagusto ako sa kanya?
Im jealous because she likes Gab?? sabi nito sa isip dahil hindi parin ito makapaniwala at napapailing pa.

I like her..... wait?! What?!?!  Pagtataka ni Luhan na gulong gulo pa din....




Authors note!
hi guys! Another UD! Sana po nagustuhan nyo. Ang tanga po ni Luhan no? Ang manhid! Hmmp!!
charott!Sana po naenjoy nyo yung Chapter na ito. Tnx!

votes! Comments! Love lots!!

-author

In Love With That Krung Krung?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon