Pano kung bigla na lamang,
I wrap my arms in your hips..
Baby..
Pag di mo inaasahan i kiss you right on your lips.. yeah..Pinapakinggan ni Krystoffer ang kantang randomantic ni james reid habang nakaheadset. Pero dahil sa sobrang lakas nito ay naririnig naman ito ng iba.
"Alam mo luhan kung wala kang gagawin. Wala mangyayari" pagkikibit balikat na sabi ni Alexander.
"Thats right kyle. I think you should be more romantic for kyla."sabi.naman ni Max habang nagweweights.Tumingin si luhan sa phenomenal 7 at huminga ng malalim tsaka tumingin sa sahig.
"What am i gonna do? Im nervous in front of her. I cant even move my hands in front of her?"alalang sabi ni Luhan.
Nagtinginan naman ang dalawang si kevin at kiefer at nagapir.
"In love nga!!"sabay nilang sigaw.
Napasimangot naman si kevin.
"Kingina mo! Ginagaya mo ba ako!"
"Ano?! G*go ko ba?? Bakit naman kita gagayahin bakulaw ka?!"sabi naman ni Kiefer.Tumayo si Krystoffer papaalis dahil.Hindi nya na kinaya ang ingay ng dalawa.
"Im out of here."simpleng sabi nito tsaka padabog na sinara ang pinto ng kanyang kwarto na nagpatahimik sa lahat.
"Ahmm."pagbasag ni kevin sa katahimikan.
"May joke ako?"sabi ni kevin habang nakangiti.
"Pls. Hyung! Stop it!" Sabi ni gabrielle.
"Pagdika tumigil ibabato ko.sayo tong dumbell na hawak ko!"sigaw ni Max.
"Enough!!!"sigaw naman ni alexander. Napailing naman si Max.
Pinaninidigan nya talaga ang pagiging nanay ah?? isip pa nito."Hindi ito na. Seryoso na ako."sabi pa ni kevin.
"May plano ako."sabi ni tsaka nag smirk habang kinikiskis ang kanyang mga palad."Ano? Okay na ba yung roses??"pagaalala ni Luhan.
"Oo hyung." Sabi ni gab.
Natawa naman ang iba dahil sa inaasta ni Luhan.
"Haha. From "Cold hearted leader to Very Romantic Admirer." pangaasar ni kiefer kay luhan.
Napatingin naman ng masama si Luhan.
"Stop it! Im still cold."sabi ni Luhan tsaka tumalikod sa kanila.
Inakbayan naman sya ni Alexander.
"When cupid hits you. You can change anything even yourself just to make your inspiration happy."sabi pa nito.
"Enough with the love doctor thingy! Lets go."Sabi ni krystoffer tsaka umalis.Bell!!
Plan A
Lumapit si Luhan kay Kyla at kabadong binigay kay Kyla ang rosas.
"Ano yan???"tanong ni Kyla.
"Roses?? Tss." Cold na sabi ni Luhan.
Bahagya namang sinipa ni Kevin si Luhan.
"ayusin mo..wag kang antipatiko."pabulong ni kevin.
Umubo naman si Luhan ng mahina."Ahm. I mean flowers for you.." inabot ni Luhan kay Kyla ang flowers.
"A... achu!!!!"Napabahing si Kyla dahil medyo malapit ang Rosas sa kanyang ilong. Pinunasan nya ang kanyang ilong at humarap kay Luhan.
"Allergic ako sa Rosas pasensya na."sabi ni Kyla tsaka umalis.Napahinga naman ng malalim si Luhan dahil palpak agad ang plano nila.
"Its okay guys. We have our plan B."sabi ni kevin habang nakataas ang isang kamao.Plan B
"Gabrielle. Alam mo ba kung anong favorite chocolates ni kyla?"tanong ni Alexander habang tulak tulak ang isang cart sa supermarket.
"Hindi hyung eh. Wala naman syang nakwekwento sakin."
Nagisip si Alexander kung anong chocolate ang magandang ibigay kay Kyla.Sakto pa na napadaan sila sa isang stall na puno ng ibat ibang chocolates."Cadbury,Goya,Kitkat,Snickers..
Ayun!!!"pamimili ni Alexander.
kinuha nya ang isang chocolate at hinarap kay Gabrielle.
"Fererro Rocher!"sabi pa ni Alexander. Natawa na lamang si Gab sa inasta ng kuya nya.------------------------------------------------------
"Oh. hyung,ibigay mo to kay Kyla."inabot ni Gabrielle kay Luhan ang Fererro Rocher na chocolate at hugis puso pa ang lalagyan.
"Hoy! Kevin! sigurado ka bang gagana to??" Tanong ni Luhan kay Kevin.
"Oo naman bro! Ako pa!ha!"pagmaaayabang naman ni Kevin.Recess!
Nagkumpulan ang mga estudyante pabilog sa phenomenal 7 at kay Kyla.
Kinikilig ang iba rito at ang iba naman ay naiinis kay kyla."Kyla. Chocolates. Masarap yan promise."sabi ni Luhan tsaka nakangiting pilit na naging sanhi ng parectangle nyang ngiti.
Inilapit nya ito kay kyla.
Kinagat ni Kyla ang baba nyang labi at ibinalik kay Luhan ang chocolate."Sorry. Hindi ako kumakain ng chocolate. Masyadong matamis ang lasa para sakin."sabi ni Kyla tsaka umalis sa pangalawang pagkakataon.
Dahil sa inis na nararamdaman ni luhan ay humarap ito sa mga estudyante.
"The show is over. Now get out of my Sight!!"sigaw ni Luhan. Walang nagawa ang iba kundi sumunod dahil alam nila kung paano magalit si Luhan.
Sumunod namang tumingin si Luhan kay kevin ng masama."Haha.eh.."napakamot na lang ng ulo nya si kevin habang pilit na nakangiti at palihim na nagiisip kung anong gagawin nya.
Plan C
"Ano sa tingin mo ang babagay kay Kyla kiefer. Ito ba?? O ito??"tanong ni kevin habang hawak hawak ang dalawang klase ng bistida.
"Aba! Bakit ako tinatanong mo? Bakit ba kasi ako isinama mo? Diba dapat si Alexander hyung?! bobo ka talaga eh!"Napasinghap naman si Kevin at nilapitan ang sales lady.
"ate, bibilhin namin to parehas."ibinigay ni Kevin ang damit at lumapit narin kay Kiefer. Nagapir pa ang dalawa sa tuwa dahil naisip nila na baka sa panahong ito gumana na ang plano nila.QUARTERS
Kumakain ang Pito ng malala ni Maxx ang ipinapabili nila kay kevin at kiefer.
"kev! Asan na pala yung dress??"
"Ay! Oo nga pala! Sandali lang."
Sabi nito tsaka pumasok sa kwarto at kinuha ang paper bag.
Lumabas na rin ito at handa ng ipakita.ang damit.
Umiinom ng tubig ang Phenomenal 7 ng ipinakita yun ni Kevin.
"Tada!!!!!"masayang sabi ni Kevin habang pinapakita sa kanila ang damit.Sabay sabay na napasuka ng tubig ang 6 sa mukha ni Kevin. Napapikit na lang sya at di na lang umimik. Tumayo si Luhan at kinuha kay Kevin ang damit.
Binuklay nya ito na may gulat sa mata."Ano ba to?!?! kev naman?! Swim suit ba to?? Ang ikli!"paghihesterical ni Luhan.
Ang biniling damit ni Kevin ay isang dress na may mini skirt. May butas ang damit sa bandang dibdib pati narin sa dalawang dulo ng balikat nito."Okay naman ah! sexy nga eh." Pagsangayon ni kiefer. Binatukan naman sya ni Krystoffer na nagpatawa kay Gabrielle.
"manyak ka talaga eh!"sabi pa ni krystoffer."You have no choice Luhan kundi ang ibigay yan kay kyla."sabi ni maxx tsaka umalis.
"Malay natin hyung, baka magustuhan naman ni kyla." Sabi ni Gabrielle upang mapalakas ang loob ni Luhan.Sana magustuhan nya. Isip ni Luhan.
----------------------------------------------------
"Kyla, siguro naman hindi ka allergic dito."Sabi ni Luhan tsaka kabadong ibinigay kay Kyla ang damit.
Tinignan ni Kya kung anong klaseng damit ito. Tumingin sya kay Luhan at ngumiti ng konti."Pasensya ka na talaga luhan hindi kasi ako nagsusuot ng ganyan eh." Umalis na si Kyla sa pangatlong pagkakataon.
Naiwan namang nakanganga ang pito sa nangyari.Dahil lahat ng binigay nila ay tinangihan."Kingina mo Kev! Walang gumana sa mga palpak mong plano!"sigaw ni Luhan.
Nasa quarters na silang lahat at nagiisip parin ng pwedeng gawin.
"di ko rin alam kyle. Kasi sakin gumana naman ang mga yan. Siguro iba lang talaga pag pogi ang gumagawa."sabi nya at ngumiti ng malawak.
"Tigilan mo kami hyung."sabi ni Gabrielle.
Sandaling napatahimik ang lahat."Alam kona!!!" Sigaw ni Kevin at napatayo pa. Lahat naman sila ay napahawak na lang sa kanilang sentido.
"Stop! Ako na lang ang magiisip ng sarili kong plano."iritadong sabi ni Luhan....
...
...Sana magustuhan nya.. isip ni Luhan..
Authors note!
pasensya na po talaga kung ngayon lang ang ud ko! Nag birthday po kasi si author eh! Anyways bumawi naman po ako eh. Get ready for the next ud!vote! Comments! love lots!
-author
BINABASA MO ANG
In Love With That Krung Krung?!
Teen FictionIsang babaeng ubod ng baba ang I.Q,ubod ng slow at pinaglihi sa katangahan..boyish Pero maganda yan si Kyla Cheon.. Pitong lalaking ubod ng yaman ubod ng gwapo at saksakan ng pagkaantipatiko.. yan ang Phenomenal 7.. KAYA nga bang baguhin ng isan...