Quà mừng fic đạt 1k views T^T
Warning: Cao H, các bé mò vô đọc rồi chửi chị biến thái xúc phạm idol là không được nhe...
--
Nhân dịp sinh nhật Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải cùng nhau đến đảo H cách Trùng Khánh gần 100km để du lịch và đón sinh nhật. Dù sao đây cũng là sinh nhật lần đầu tiên hai người ở bên nhau, Vương Tuấn Khải có chút chờ mong. Với lại, một tuần trước đó, Vương Nguyên cứ thần thần bí bí chuẩn bị gì đó khiến anh càng hồi hộp hơn.
Đảo H.
Mười ngón tay đan đứng thật gần bên nhau nhìn ra phía biển. Hai người quay sang nhìn nhau cười một chút, tận hưởng từng làn gió mát lạnh táp vào mặt. Cảnh đẹp đến bất ngờ, lòng người thì nở hoa.
- Hôm nay nghỉ ngơi một chút lấy sức, ngày mai mình sẽ đi chơi, được chứ?
- Uhm.
Vương Nguyên mỉm cười như chú mèo nhỏ, theo bước Tuấn Khải đi vào phòng. Ai biết được trong đầu con mèo kia đang có gì chứ.
*
Bãi biển đông nghịt người. Không chỉ hôm nay, ngày nào cũng vậy, đảo H trung bình mỗi ngày chào đón trên 7 ngàn khách du lịch. Nhờ vẻ đẹp tự nhiên của biển cùng với một số địa điểm vô cùng đẹp trên đảo, người dân hiếu khách thân thiện nên thật khó để chọn mùa nào là mùa du lịch tại đây. Mùa xuân với vườn hoa anh đào Nhật, mùa hạ tắm biển thỏa thích, mùa thu là mùa cây trái, còn mùa đông là dịp để mọi người ngắm hai núi lửa phủ băng tuyết phía sau đảo. Du khách vào bất kì thời gian nào đến đây đều có thể thỏa thích ngắm cảnh, đắm mình vào thiên đường ẩm thực cũng như các lễ hội xuyên suốt năm.
Vương Nguyên với áo cộc tay quần jean lửng, trên cổ đeo máy ảnh cùng Vương Tuấn Khải chỉ độc một chiếc quần đùi cùng khăn tắm vắt trên cổ, hai người an nhàn tay trong tay đi dạo trên bờ biển và đang tìm một chỗ trống để nghỉ chân. Xung quanh toàn người là người, đa số là những đôi tình nhân đến đây thưởng ngoạn, đi một đoạn mới thấy vài đứa trẻ con chạy qua chạy lại với quả bóng trên tay. Khuôn mặt ai nấy đều thấm đượm niềm vui, nụ cười trên môi không dứt.
- Em cảm thấy chúng ta giống hệt hai ông lão đã ngoài 70.
- Hả?
- Sáng sáng chiều chiều cầm tay nhau như thế này đi dạo dọc bờ biển, giống như bản thân hoàn toàn hòa vào thiên nhiên ấy.
- Em a~ Ông lão gì chứ, hôm nay là sinh nhật lần thứ 28 của anh thôi mà.
- Rồi đến một ngày em và anh cũng sẽ trở thành hai ông lão mà thôi. Lúc đó á, đầu của anh sẽ vừa hói vừa có nhiều tóc trắng, da mặt cũng nhăn nheo hết cả, nhất định sẽ rất xấu trai. Haha...
- Em còn dám nói anh? Không phải em cũng sẽ như thế sao? Để xem đến lúc đó đầu ai sẽ hói hơn nhé?
- Vương lão lão, nhất định đầu anh sẽ hói hơn của em mà. Haha, nhột quá, anh đừng cù em nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan][END] Có khi nào
FanficAu: Candy~W và Nhi Nhi Pairing: Khải Nguyên Rating: PG13 Summary: "Có khi nào trên đường đời tấp nập Ta vô tình đã đi lướt qua nhau Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất Một tâm hồn ta đợi đã từ lâu." (Có khi nào - Bùi Minh Quốc) --- Đã hoàn, còn 1 P...