CHAPTER 3

54 3 0
                                    

CHAPTER 3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

AKI'S POV

"Tsk.. Bwiset lang.." sabi ko sa sarili ko.. Tama bang takbuhan na naman Nya ko.. Talagang ginagalit ako ng isang yun ah.. Tsk .. Humanda sya dahil talagang hindi ko sya tatantanan...

Sa sobrang inis ko, bumalik na lang ako sa room at kinuha ko ang bag ko at umalis na ako doon.. Nang makalayo na ko, kinuha ko naman ang cellphone ko sa bulsa ng bag ko at tinext ko yung tatlo.

~~~~~~~~~~

TO: Bri; Gee; Eriol

Mga Tol.. San na kayo?? Hindi paba tapos class nyo.??

~~~~~~~~~~

After siguro ng mahigit kalahating oras ay naka receive ako ng text kay Eriol. Tsk.. Alam nyo yun almost half hour akong nag antay. Grabe ginagalit ko lang sarili ko.

~~~~~~~~~~

FROM: Eriol

Dre.. San kana.??Papunta na kong cafeteria.. Kita nalang tayo dun..

Yung dalawa pala hindi daw sasabay.

~~~~~~~~~~

Napabuntong hininga nalang ako. Dahil sa pag ka inis ko, dumeretso na lang ako sa cafeteria. Habang naglalakad ako papunta sa cafeteria, hindi naman ako mapakali dahil sa mga studyanteng parang ngayun lang nakakita ng tao. Tsk.. May mga babae na nagbubulungan na parang mga bubuyog, may mga para ding mga natatae na ewan, may mga nag papacute din at hindi lang pala mga babae kasi may mga bakla din pala.. Shhh.. (- -#) Hindi naba to matatapos. Iba talaga pag bininyayaan ng Kagwapuhan at ganda ng katawan!!

(a/n: ang hangin ah.!! Grabe lang.!! Mga Par!! kapit tayu Dali.!! :P)

Inggit ka lang miss. A .. Bwahahaha

(a/n: Tsk !!! Mag sisisika talaga Dela Fuente !! Grrr )

Isang malaking PIKON si Miss. A hahaha

<back to reality>

Nang makarating ako sa cafeteria, Agad ko namang hinanap si Eriol. "Shhh asan na kaya yung isa na yun? sana andito na sya.." pag kausap ko sa sarili ko. Anu ba naman yan pati dito sa cafeteria hindi nauubos ang mga alien na nag anyong tao.. Parang ngayun lang talaga sila nakakita ng Gwapo.. Napabuntong hininga nalang ako at nag lakad papunta sa counter para bumili ng maka kain ko. Aba.. Napagod din ako sa ginawa namin kanina ah.. Pero medyo lang kaya pa nga ng maraming round .. Hehehe .. Pinag bigyan ko lang yung kakatihan ni Taylor.

(a/n: Grabe lang talaga ang hangin!! Kapit tayu mga Par)

Nung nasa counter na ko, umorder ako ng large burger at 2 large fries, pati nadin monster float. Nasabi ko na bang parang isang FastFood chain ang cafeteria dito sa pinasukan naming university.. Hahahaha (ang epic lang). Akmang mag babayad nako ng mga inorder ko ng biglang may dumamba sabay akbay sakin.

"Pahabol narin po pala ng 2 fried Chicken value meal with extra gravy and another monster float din po!! " Ang maligalig na sabi ni Eriol. Napatingin naman ako sa kanya ng may pagtataka.

"Eii.. What's with the pocker face.?? Libre mo ko ah.. ^__^v " sabi Nya pa.. Napakunot naman ako ng nuo.

"Anung libre ka jan.? Tsk.." inis kong sabi kay Eriol.

"Sige na ..Pullleeaasee.!!" ang pangungulet naman na sabi Nya, with matching pouty lips pa at puppy eyes. Napabuntong hininga nalang ako.. Sa totoo lang pag gumaganyan yang si Eriol, hindi ko talaga sya matiis. Ewan ko ba.? Kahit sila Brian at Cygee din hindi matiis ang pag papacute nitong si Eriol. Dahil narin siguro sya yung tinuturing na bunso sa tropa, at may pag ka sensitive din yan hindi lang halata. Hahahaha , kaya naman binayaran ko nalang yung inorder ko at pinag oorder ni Eriol, Lakas parin kumain nyan ee.

SA HULING PAGKAKATAON (boyxboy)Where stories live. Discover now