CHAPTER 10
WARNING!!! WARNING!!!
SPG ALERT!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AKI'S POV
Sobrang sakit ng ulo ko!! Parang binibiak!! Haist.. Kasalanan to ni Bri ee.. Tsk.. Naalala ko last night, kasama ko si Lyle nun tas hinatid ko sya sa kanila.. Napangiti ako ng maalala ko na ang saya saya ko kahapon with him. Nakalimutan ko na nga na may usapan kami nila Eriol. Pero eto ako ngayon...
Inilibot ko ang paningin ko..
Hindi to ang kwarto ko sa condo ko.. Tinignan ko naman ang sarili ko.. Hhmmm.. I'm naked, and there's a lady or maybe a woman beside me.. And she's naked too.. Arggh.. Yeah yeah.. I remember everything last night, after kong ihatid si Lyle sa kanila nagtext naman si Brian kung asang lupalop na daw ako..
Kaya ayun.. I drove nalang sa tambayan.. Tas naabutan ko silang tatlo na nag-uumpisa ng mag inuman, hard nga kagad ang tinitira ng mga ungas.. Kaya ayun lumapit nako sa kanila at ayun na.. We drink and drink like wala ng bukas.. Tas may mga babae na lumapit samin then after that alam na.. Ee di 'Rakrakan na!' ganyan naman kami, we used to drink 'a lot' pag tatambay kami sa Red's or kahit sang bar, then may mga babaeng lalapit tas yun na.. Yun naman na kasi yun, kahit hindi na nila sabihin, their eyes says it clear.. na .. "Fuck me" yun na yun.. Pero syempre, nag iingat kami no.. Lagi kaming handa.. Like you know.. Condoms.. Hahaha (Pervert mode)
Tinitigan ko yung babae na nakasex ko.. "Wow ha.. Ang ganda Nya" sabi ko sa isip ko. I lift the blanket that covers our naked body. Grabe ang sexy.. Hahaha ayos na din.. Nilapit ko yung upper body ko sa kanya then I run my index finger sa face Nya through her neck tas sa shoulder Nya.. Grabe ang kinis..
"Uhhmmmm" she moans. Ugh.. I'm having a boner.. Damn!!
She moves.. Napangisi naman ako.. Minulat Nya ang mga mata Nya tas she looks at me and smile sweetly..
"Uhmmm.. You're naughty boy.. Huh.." she says it seductively. Mas lalong nabuhay ang Bestfriend ko.. Hahaha "Wanna have some morning exercise babe..?" she added. Hindi na ko nag dalawang isip.. Sunggab agad.. Yan na ee.
I crush my lips to hers and we kissed wild and rough.. Our tongue fights like sword, we also moans at the sametime.. My hands are moving at its own.. I copped her breast and massage it in a way that gives shiver and pleasure in both of us. She also run her hands in every part of my body.. She trace my chest down to my abs and when she reach my Bestfriend down there, she pumps it up and down..
"Aahhhh!" I moan between our kiss.. Goddamn it!! She's great!! Nag hiwalay ang mga lips namin and we're both panting for air.. Damn that was hot!! Pero di pa tapos.. I kiss her sa jawlines Nya down to her neck, I'm still massaging her breast..
"Hhmmm!! Aahhhh!!! Aahhhh!!! Be rough on me baby!! Fuck me.!! Aaahhh!!" she moans.. Oh great! Napangisi naman ako.. Masochist pala to!!
"I will baby.. I'll drive you crazy like hell!!" I said seductively then crush my lips to her left Breast and suck it hard like a hungry baby. My left hand still massaging her other breast and my other hand makes it way down to her pussy. Oh.. She's fuckin' wet. I forcely enter my index and fuckin' fingers inside hers. Damn I'm enjoying this.
"Aahhhh!!! Aahhhh!!! Harder!! Fuck me hard!!! Aahhhh!!!" she moans really loud.. I enter another two fingers inside hers. Nilabas masok ko ito ng mabilis na mabilis.. Na halos ika baliw na Nya.. Napapaliyad pa sya.. I remove my fingers out of her and she's panting for air.. Sino bang hindi Hahahaha .. Umangat ako para kumuha ng another condom sa pants ko na nasa tabi ng bed, Oh ha..!! Handa ako!! Binuksan ko ito and when I'm about to put it into my hard thing, she grab it to me and put it inside her mouth.. Anung trip nito?
She kneed in front of my 'hard thing' and she grab it. She licked the head of my thing and started to suck it..
"DaaaammmN!! Suck it.!!! Aaahhhh!!!" I moan and grab her head and pull her to my thing. I want her to suck it all.. Bahala na sya kung pano Nya masusubo ng buo basta I want her to suck my member.. Isinubo Nya ng unti unti ang pagkalalaki ko.. Grabe ang sarap.. Mainit.. Madulas.. Masikip.. Nakikita ko na pinipilit Nya na maipasok sa bunganga Nya ang kabuuan ko and in just a minute or two nasagad Nya.. Nilabas Nya kaagad ang pagkalalaki ko and to my surprise nakasuot na sa Bestfriend ko yung condom.. "Another Wow for her! Astig!" sabi ko sa isip ko.. Napangisi ako sa kanya..
She slowly step back sa bed ng nakaharap sakin... I saw lust in her eyes. I move forward and when I reach her.. I pinned her sa bed and walang sabi sabi, inangat ko ang dalawang paa Nya and position her.. I crush my fingers inside hers, Wala ee sadist ako.. And take note I'm not a gentle man.. She moans really hard and loud.. I position my member in front of her entrance.. And crush it inside her without asking her of she's ready.. Well, she wish for it naman. She wish that she want it rough and wild.. Ee mabait naman ako kaya eto.. Her wish is my command..!! Bwahahahaha
"AAAAHHHHHH!!!" she shouted napakapit sa sa cover ng bed.. Ayoko ngang mag lean forward sakanya, Baka she dig her nails on me.. Sama ko no?? Gusto ko kasi puro Sarap lang.. Solohin Nya nalang ang pain, at least my pleasure naman hahaha
"Aaahhhh!!! Aahhhh!! Aahhhh" I moan as I thrust in and out of her pussy.. Grabe ang sarap... I thrust hard, as in sagad na sagad!! Sigaw lang sya ng sugaw.. I'm enjoying this.. Until I reach my climax!! Sinagad ko talaga sa kaloob looban Nya.. Nilabasan na rin pala sya.. Napangisi ako.. Hinugot ko agad ang pagkalalaki ko, nakita ko na dumadaloy yung mga katas nya, inalis ko yung condom sa member ko tas toss it to her, tumayo ako kahit hinihingal pa ko, may kinuha ako sa bag ko. Souviner ko sa kanya.. Napangisi ako na parang dimonyo. Kinuha ko yung toy ko sa bag ko at ini-on ko ito.. Lumapit ako sa kanya, I crush my toy into her pussy. Nakabukaka parin sya kaya madali ko lang naipasok sa kanya.. My toy is a Dildo, a 9 inches long dildo. Kapareho ng Bestfriend ko down there hahaha mas malaki lang yung akin..
Napa gasp sya at hingal na hingal pa din.. "My souviner for you babe? Para di mo ko makalimutan" I said. I lean on her and give her a peck and I press my toys remote into maximum level.. She moans really hard. Wala na king pake, dumiretso na ko sa cr at nag shower na ko para makauwi na.
Natapos akong mag shower at nakapag bihis nako... Hindi ko na tinignan yung nakasex ko, pero naririnig ko parin ang pag momoan Nya ng sobrang lakas.. Binato ko yung remote ng Dildo sa bed malapit sa kanya.. Bahala na sya.. Umalis nako dun at nagdrive papunta sa condo ko.. Gusto kong matulog .. 10:30 palang naman.. Kaya pa!! mamaya pa namang 2 pm class ko ee..
And when I reach my unit.. Dumiretso nako sa kwarto ko at hinubad ko na lahat ng suot ko including my boxer and brief. Tas nahiga nako sa bed ko.. But before I sleep I texted Brian, Cygee and Eriol
TO: Bri; Gee; Eriol
Hey mga par.. I finally used my toys again..
Yun lang at nakatulog nako...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Oh God.!! I'm doing it.. Ang inet ha!! Ahahaha
Note: FEBRUARY 20, 2014
Akira finally made a BS..
Bwahahaha malaking success to for me.. Kahit hindi to BXB BS carry na .. Aba ang hirap kaya.. Dumudugo ang utak ko kung pano to sisimulan.. Pero sa next na gagawin ko, I'll make sure na BXB BS na.. Mas aayusin ko na mga grammars ko.. Ang hirap ee .. Hahaha Sino bang expert jan?? Patulong naman..
Thanks sa support mo ate.. Hahaha Aba!! Push Lang ng Push!! Rough kung Rough!! Sila yun ee hahaha
•••akirajhay
YOU ARE READING
SA HULING PAGKAKATAON (boyxboy)
عاطفية~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ pano nga ba?? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~