MAY 22, 2014
12:12 AM
Yaä !! 😊
Musta naman po sa lahat ng mga watty readers jan..?
Ngayon na lang ulet nakapag UD..
May bumanasa pa ba ng story na iTu ??
SRSLY.. Wala akong maitype.. My mind was in a deep slumber ..
Pero sana mag Comment naman kayo or iVote nyo nalang yung mga feel nyong Chapters na gawa ko...
I thank you ^__^/
~~~~~~~~~~~~
CHAPTER 11
~~~~~~~~~~~~
AKI'S POV
Nagising ako ng mag e-exact 1pm na...Nakaramdam ako ng pag kauhaw, pero bago ko bumangon kinuha ko muna ung phone ko sa side table ko.
Andaming message... Tinignan ko kung sino sino ang mga nag text.. Karamihan galing sa tropa.. Yung iba sa mga girls, pero hindi ako interested...
May isang text na nakakuha ng attention ko.. It was a message from my dad... Bakit kaya sya nag text?? Anong meron?? Mga tanong na unang pumasok sa isip ko... Pero hindi ko muna inopen yung message.. Tumayo na 'ko at kumuha ng towel then dumiretso sa Cr para maligo na.. Ang init init na kasi..
FAST FORWARD
Andito na ko sa kotse ko at inistart ko na ang engine ng sasakyan at nagdrive na ko papuntang univ.
Nang makarating na ko sa univ. nakita ko kaagad sila Eriol. Lumapit ako sa kanila at nag manly hug kami sa isa't isa...
"Ei... Seryoso ba yung text na narecv ko from you this morning?" tanong ni Brian sakin. Napa sigh lang ako at tumango tango.. I feel so bored... Walang gana... Nakakatamad... parang may kulang... Haist... =___=
Parang si author lang habang ginagawa Nya tong chapter na to...
(a/n: WHAT THE!! Hindi no!!! Medjo lang!! Init kasi ii.. Ah basta push natin to)
OwKaayy.... Sabi mo po ii...
Ok .. Back to my self..
Nag lakad na kami papunta sa kanya kanya naming mga building.. Iba iba nga kasi kami ng course na tine-take...
"Hey mga par... Hindi muna ko sasama sa gala after class aa..." sabi ni Eriol...
"Gue gue... Ako din may gagawin" dagdag naman ni Cygee.
Tumango na lang ako at kumaway sa kanila... Kasabay ko si Brian mag lakad dahil medjo pareho yung way ng building namin..
"Tol.. Nagbalik na ba talaga yung dating ikaw? Anyare sayo?" nag tataka at mahinang tanong ni Bri sakin...
"Sa tingin ko? Hindi ko din alam.. Pero nagawa ko kanina." Walang gana kong sagot sa tanong Nya..
"Aww.. Tol! Kala ko ba new life na tayo. Hindi back to the old times" sabi ni Brian "Pero ok lang naman... Pero pag seryoso ka na talaga sa buhay mo share mo lang samin" dagdag pa Nya ... Mga pinag sasasabi nito??
"Are you drugs?? Tol" natatawa kong tanong sa kanya... Ang weird kasi ng mga lumalabas sa bibig nitong si Bri... Sinuntok ako ng bahagya ni Brian sa braso ko.. Pero mahina lang naman...
"Tol! Baka ikaw ang naka Drugs!?" sabi pa Nya sakin... " You look so numb... Anyare ba talaga?" dagdag Nya pa.. Napabuntong hininga nalang ako.. Oo nga no... Simula ng makita ko yung text ni dad kanina parang ... Ah ewan !!!
YOU ARE READING
SA HULING PAGKAKATAON (boyxboy)
Romance~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ pano nga ba?? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~