CHAPTER 7

33 3 0
                                    

CHAPTER 7

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

AKI'S POV

Papunta kami ng mall ngayon.. Ewan ko ba naman kasi sakin ee kasi.. Ah basta.!! Hindi mawala sa isip ko yung naging reaction Nya kanina nung nasa condo pa kami.. Sobrang nagpipigil ako ng tawa nun, pero sadyang di ko na napigilan dahil nung lumapit ako sa kanya at sinabi na..

"Just relax.. I won't do a thing na Hindi mo magugustuhan at maeenjoy.." Hahahaha sobrang red na ng face Nya at sobrang cute Nya, pero after kong sabihin na joke at trip lang yun, nagulat naman ako ng bigla syang umiya.. Pero, taena.. Sobra syang naging cute..

Sandali lang ang naging byahe namin papuntang mall kasi malapit nalang naman yung mall sa condo ko. Bumaba na kami ng sasakya at nag ikot ikot muna kami, sa totoo lang hindi ko alam ang gagawin namin dito pero enjoy nalang.

"Ui bata.. San mo gustong pumunta?" sabi ko sa kanya kasi naman ang tahimik Nya.. Wala naman syang naging tugon sa tanong ko. Ano ba tong kasama ko, o may kasama pa ba ko.?

"Ui .! Bata.!! San mo gustong pumunta!?" medyo nilakasan ko na ang pagtatanong ko.. Napalingon naman sya sakin at medjo gulat sya. Hindi Nya ba alam na napa ka cute nya everytime na nagugulat or kahit anong ginagawa Nya. Is he aware of that.??

"Huh.? Ah .. Eh.. Ka-kasi first time kong pumunta ng mall na iba ang kasama .." sabi Nya na medjo naiilang ilang na naman.

"Ah.. Ok lang yan.. Mahilig ka bang mag laro.? Lika.. Arcade tayo.." sabi ko sa kanya at yun nga hinila ko na naman sya papuntang arcade.. Nang makarating kami sa arcade, dumiretso naman akong counter at bumili ng tokens para makapag start na kaming mag laro..

"So.. Anung gusto mong laruin natin?" tanong ko sa kanya ng makabili na ko..

"Huh..? Ah.. Ka-kahit ano.. Ikaw ng bahala.." sabi Nya napaisip naman ako ng pede naming laruin.. Ahhmm ano nga ba.. Ah .!! Lam ko na..

At yun na nga nag laro kami ng kung ano ano.. Marami pa kaming token at halos lahat na ng games nalaro na namin, ang saya nga ee. Napansin ko din na medjo nagiging komportable na syang kasama ko.. Ang sa nga namin ee..

Napansin kong parang may hinahanap sya kaso hindi ko alam kung ano yun.. "Hey..! May problema ba.??" pag pansin ko sa kanya kasi parang nag pipigil sya ii..

" Ah.. Diba may token ka pa?" ang medjo nahihiya nyang sabi, napangiti naman ako kasi mukang nag eenjoy nga sya. Tumango nalang ako bilang sagot sa tanong Nya.

"Pedeng pengeng dalawa?" sabi Nya at ginagawa na naman Nya yung laging ginagawa ni Hinata sa Naruto.. Argh .. Cute.. Inabutan ko nalang sya ng Limang piraso..

"Ano bang gagawin mo.? May gusto ka pa bang laruin?" tanong ko nalang sa kanya.. Tumango tango lang sya..

"Gusto ko kasing itry yun." sabi Nya sabay turo sa isang gaming machine, yung mag huhulog ka ng token then ikocontrol mo yung gaming stick para makakuha ng stuff toy sa loob nun.. Ah yun lang pala..

Sinamahan ko sya sa don at hinayaan ko lang syang mag laro. Pinagmamasdan ko lang sya, at mukang seryosong seryoso syang makakuha ng stuff toy dun..

First attemp...

Failed!!

Second attemp...

Failed!!

Third attemp...

Failed!!

Forth attemp...

Halatang naiinis na sya kasi salubong na yung mga kilay Nya, pero cute padin.. Hahaha

SA HULING PAGKAKATAON (boyxboy)Where stories live. Discover now