Chap 8
Tuấn Khải ngồi đơ ra đó thật lâu thì Thiên từ trong toilet bước ra, cậu cứ cúi cúi cái đầu mặt có vẻ ngượng thay đồ, rồi đi học. Cậu bước xuống cầu thang thì thấy mẹ cậu đang nấu bữa ăn sáng
"Ơ, mẹ về lúc nào sao Thiên không biết?"
Mẹ cậu mỉm cười vừa xào xào rau trên bếp
"Mẹ về từ khuya, thấy phòng 2 đứa đã tắt đèn nên mẹ không đánh thức làm gì"
"Ồ! Có gì ăn nhanh không mẹ, Thiên sắp trễ giờ rồi, sao tên Nguyên chưa qua rủ thế ta"
Cậu ngồi măm măm bánh mì thì Khải từ trên phòng đi xuống. Trong anh như không có chuyện gì xảy ra, còn Thiên thì cắm cúi vào ăn để không bị phát hiện đang đỏ mặt.
"Tuấn Khải, con lại đây, mẹ có vài chuyện muốn nói với con"
"Dạ"
Thiên ăn chậm lại để nghe mẹ đang nói gì với Khải. Vừa ăn vừa cúi nhìn qua bàn khách.
"Bạn của ba mẹ có một người con gái, mẹ thấy con bé ấy rất tốt và đã chọn làm con dâu nhà họ Dịch rồi, mẹ muốn bồng cháu, muốn có co dâu ngay bây giờ. Thế nên.....
Thiên nghe hết mọi chuyện, vừa ăn vừa nhồi nhồi miếng thịt vào miệng, Tuấn Khải thấy hành động đó của Thiên thì thấy run run.
"A mẹ, chuyện đó...... con có bạn gái rồi!"
Bà đơ ra
"Trời ơi! Sao con không nói cho mẹ biết, vậy mai dắt về cho mẹ xem mặt con nhé"
"À thì, thôi để khi khác nhé mẹ, bây giờ con phải đi làm. Tạm biệt mẹ, Anh đi nhé Thiên"
"Ơ Khải Khải, Khải Khải...... cái thằng này"
Anh chạy 1 mạch ra nhà.
Bà thở dài rồi nhìn vào bàn ăn.
"Sao con chưa đi học hả Thiên, không phải con nói trễ rồi sao?"
"Ấy chết, con quên mất, thôi mẹ con đi đây, bái bai mẹ"
Cậu cũng vọt ra cửa
Đi gần đến trường thì đằng sau có Vương Nguyên đang há hốc mồm thở hỗn hễn chạy ở phía sau, cậu quay lại hỏi thì mới biết là Nguyên bị tào tháo rượt (fan Nguyên cho xl 😋) làm cho Thiên Tỉ cười 1 bụng rồi đến lớp
*****đã bảo là trên lớp ko có j******
Kết thúc buổi học
Téng tèng về thôi các cậu!!!!Trên đường đi học về lúc đó là buổi chiều (trường bán trú)
"Hôm qua ai đưa cậu về?"
Thiên nhăn mặt "
"Tiểu Khải"
Nguyên thấy vẻ mặt của Thiên liền hỏi tiếp
""Anh ta làm gì cậu à?"
"Hic... nếu mà không có Tiểu Khải thì tớ bị mấy tên kia cưỡng hiếp rồi"
"Cho tớ xin lỗi xin lỗi nhiều lắm, tại hôm qua tớ hơi đau bụng, về nhà liền bị tào tháo rượt cả đêm, sáng thì bị rượt tiếp"
" há, há há há..... " Thiên cười trêu trọc Nguyên
"Mà nhờ cậu mà tớ đã... tớ đã...."
"Đã gì nào?"
"Đã........"
"Nói!!!" Nguyên chột lét Thiên
"Ahaha, nói nói nói...... Tớ tớ đã TỎ TÌNH VỚI TIỂU KHẢI"
Nguyên vỗ vào môg Thiên 1 cái "bốp"
"Ghê nha"
"Ui da đau quá.... ><"
"Hê hê! Rồi anh ta sao?"
"Bình thường chớ sao"
"Dề???"
"Tớ còn hôn môi với Tiểu Khải nữa"
Nói đến khúc này Thiên ngại ngùng cúi đầu xuống. Vì Nguyên là bạn thân của Thiên nên chuyên gì Thiên cũng kể cho Nguyên nghe, và Nguyên cũng vậy.
"Bộp" ngay mông 1 phát nữa (2 phát 😂)
"Ui da, sao đánh tớ quài dị"
" cậu tỉnh chưa vậy Thiên Thiên.... cậu hôn... hôn Khải sao?"
"Ừ, lúc đó tớ biết tớ say mà tớ vẫn biết đó là Tiểu Khải... liều một phen luôn" (liều chà bá luôn)
"Khải không có cảm giác gì sao?"
" hồi sáng nghe Tiểu Khải nói có bạn gái, hình như vẫn còn yêu cô ta nhiều lắm"
"Tội cho Thiên Thiên của tui quá à"
"Không sao! Tớ sẽ không bao giờ buông tay Tiểu Khải"
"Ừ! Nói câu nghe ấm dễ sợ, còn tui á thì quăn đi đâu quăn chớ gì?"
"Hồi nào! Cậu là bạn tớ còn Khải là..."
"Crush^^"
"Nguyên này😂😂"
==============
Nhiêu đây đủ rồi😋 tiếp tục hóng chap 9 nhá.
❤❤❤❤
Thắc mắc.... cmt👇👇👇👇👇👇 trả lời ❤
Ghét chuyện: "bấm"😂😂😂 đùa thôi, đól à quyền của mb
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] [Hoàn] Tiểu Khải! anh là đồ đáng ghét.
RomanceH nhưng cũng chưa kích thích :)))