One shot

634 15 5
                                    

February 14, 2017
*Nagising nanaman ako ng ala una. Hays kelan kaya ako makakatulog ng diretso?? Btw. OMG Valentines Day pala ngayon. Ghad! Baka may text si Jacob .. Yieeee.*kuha ng phone*

Putanaydana! Sakit sa mata! Naka todo low na nga brightness ko(Whut? Hahaha Low pero Bright? Irony amp)

*one message received *

WAHHHHHH!

From: Jacob Trinidad
Hi Stacy. Happy Valentines sayo:D Mahal na mahal kita. Sakin ka lang ah? Sayo lang ako.

Fuck! Kinikilig ako shittt!

To: Jacob Trinidad
Yiieee hahaha. Kinikilig ako. Happy Valentines din i ko. Oo na po sayo lang ako. Sakin ka lang din ah??

*one message received *

From: Jacob
Stacy ko paki sabi kay mam hindi ako makakapasok ah? May sakit kasi ako eh.

Whut?!! Hindi sya papasokkk?!!! Anu bayannnn. Miss na miss ko na nga sya ehh..

To: Jacob
Ayy:( ganun ba? Sige sasabihin ko. Magpagling ka ah? Sige tulog ka na ulit. Baka sumakit ulo mo. Muah!

*one message received *

From: Jacob
Thnks Stacy ko. Nag chat si Leah kagabi, 9 na daw magsipasok dahil nakay mam yung susi at wala namang subject sa Science saka math. Sayang di kita makikita. Sige tulog nako, tulog kanadin. Mahal kita.

To: Jacob
Sige, good mornight! Muah. Hays.

Nakakainis talaga si tong lalaki nato!, hanggang text nga lang kami putanayda.

Zzzzzzz

*KRINGGGGG*

Puta! Umaga na?! Alas sais na?! Jusko nakakawalang ganang pumasok. Walang Jacob! Walang Jacob! At Walang Jacob! Hanuh bayan.

Ayy! 9 na nga daw pala pumasok.

(Tingin sa phone)

*one message recieved*

From: Leah Santos
9 na daw pumasok at nakay mam yung susi. Wala din tayong Science saka Math. Salamat.

Hays.*facepalm*

"MAMIIIII! 9 PADAW YUNG PASOK NAMIN! GISING AKO MAMAYANG 7 AH! GOOD NIGHT!"

Nag alarm ako ng 7 dahil paniguradong pag wawalisin pako ng nanay kong sobrang bait.

Zzzzzzzz

*KRINGGGGG*

What da?! 7 na nun?! Parang isang minuto lang akong natulog ah?! Hay nakooo!

Edi ayun naligo muna ako.

Kuskos dine, kuskos dun.

Pavalentines valentines pa kasi! Kadaming alam sa buhay nung nag imbento nun! Mag be break din naman ang mga puttaaaa! Tsk. Di ako bitter pwe!

Walis dito walis doon. Tikwas dito tikwas doon.

Nakakapagod! Whoo!

Naggayak nako. Nakakawalang gana talagang pumasok. Hays.

*incoming call* *Samuela Virginio*

"Hello?" Ako

"Hello Stacy? Saan ka?"

"Sa bahay pa bakit?" Ako

"Dine ka na sa harap ng high school dumaan at sarado dyan sa likod hahaha. Puta umikot pa tuloy ako kanina buset!" Sya

"Ayy hahaha. O sige sige. Salamat!"

PAPASOK nako dine. Jusko daming couples! Amp. Nakaka irita! Napaka kokorni! Nakaka asar! Nakaka sira ng umaga! Roses, Chocolates, Teddy bears. UGH! Nakakaimbyerna napo! Pleaseee!

It's All About You BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon