hjj

9 0 0
                                    

Bakit nga ba?

Bakit nga ba kami nagloloko? Bakit nga ba kami naghahanap ng ibang lalaki or babae kahit in a relationship pa kami? Bakit nga ba nagloloko kami?

This is my own opinion po.

Attention

Kasalanan ba namin kung ipinanganak kaming attention seeker? I mean may mga tao talagang nature na nila yung pagiging sabik sa atensyon. Maybe yung partner nila hindi sila nabibigyan ng time and attention kaya naghahanap ng iba. Maybe yung nahanap nilang iba is napupunan yung atensyon na kailangan nila. I know na its sounds immature but u can't blame us.

Action speaks louder

And minsan kaya kami naghahanap ng iba kasi we can't feel the 'I love yous' of our partners.  Oo tama ngang sinasabi mo yun pero hindi mo naman napaparamdam diba? Nakakasawa din kasi yung ganun.

Efforts

Isa yan sa dahilan kung bakit "natutuyo" ang relatioship ng magjowa. Aminin man natin o hindi, umaasa tayo sa efforts na ibibigay ng jowa natin diba? Maybe hindi yung mga materyal na bagay pero yung ibang efforts. Minsan kasi kami lang yung nag eeffort tapos kayo hindi. Oo alam ko immature pero ang unfair naman nun diba?

Over

Minsan, naiinis kami sa mga partner na over kung magselos, over sa sweetness, over sa pagiging clingy, over sa pagiging demanding, yung over sa lahat ng bagay? Hindi ba kasi pwedeng yung sakto lang? Nakakasawa din kasi minsan.

Hindi naman kasi biro yung magkaroon ng BF or GF kaya kung hindi nyo kayang punan yung mga responsibilities sa partner nyo e wag na kayong magtataka kung bakit sya naghanap ng iba. Kaya sa mga niloko dyan, if u're asking urselves kung bakit kayo iniwan kahit na ginawa nyo naman lahat, try nyong alaming mabuti kasi baka may pagkukulang ka talaga diba?

#Justsaying

Cabiao, Nueva Ecija
Unknown

It's All About You BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon