Soviet's Pov
sooo nandito pa kami sa yellow cab ngayon. Kasama pa rin si ate, Elise, jessa at Krissa.
"So hows my brother in your school.?"
"nako napaka----" may sasabihin sana si Elise. Pero alam kong negative feedback na naman yan kaya tinakpan ko na yung bunganga niya .
"Soviet!" saway ni ate.
"ate, whaa.what she mean is that, tahimik daw ako sa klase.;-) diba Elise?"
binigyan ko nalang siya ng Sumunod-ka-nalang look. sumunod naman siya.
"ahh. oo ate. ang tahimik niyan! grabe!"
"eh bakit kayo nagkakilala? I mean I know classmate kayo. Pero paano kayo naging mag kaibigan?" tanong ulit ni ate.
"eh pano naman kasi-----" pinutol ko naman yung sinabi ni Elise.
"ahh. magkatabi kasi kami ate Diba yun yung sasabihin mo Elise?"
"opo. -.-"
" ahh. I guess tapos na kayong kumain. Tara na.?" pag aaya ko.
"okay. lets go." ate.
paglabas namin.
"Soviet?"
" uyyyy! pare! nandito pala kayo. bakit? anong meron?"
"san mo ba kami gustong gumala? sa palengke?! haha!" sabi ni Jason.
" oo nga! tsaka maraming chicks dito no!" Sabi ni Ian.
"tsk. kala mo sinong kagwapuhan. mahangin pala talaga sa mall no?!" sabat ni Krissa.
"ango ka pala eh. Malamang mahangin kasi nga po MAY AIRCON. selos ka naman kung may makita akong chicks?!" sagot ni Ian. kahit kelan loko talaga to eh
" haha! bukod sa mukha mo, ano pang ibang jokes meron ka? ba't naman ako magseselos? at! sayo pa talaga?! pare (tapik balikad) uso mahiya sa panahon ngayon. " sagot ni Krissa.
"Hoy! mga abnoy to ah! para ipaalala ko lang, may tao pa dito Nandito pa kami." Dustin.
"hi miss." bati ni Carl sa ate ko.
"tarantado ka Carl! ate ko yan."
"ehh ba't mas tao pa siya tingnan kesa sayo? haha! joke lang pare MAHAL KITA! haha! CARL XAVIER nga pala miss" sabay shakehands kay ate
"errr. XYLA MIKAEL FERNANDEZ. "
"nice to meet you."
"same here." ate.
"nakakalanggam na kayo ha! para sabihin ko sa inyo." Jessa.
"Tara jes, arcade tayo." Dustin.
sabay akbay kay Jessa at lumakad na sila palayo.
"I smell something soooo fishy." Krissa
"naaaah. bunganga mo lang yang naamoy mo!" Ian.
"haha! baka yung sayo?! ilang years ka ng hindi nag totoothbrush?"
"hah! gusto mo ikiss mo ko ULIT?!"
namula naman si Krissa.
"shit!"
"Krissa Jane Austen! nag kiss na kayo ni Iaaaaaaan???!" sigaw ni Elise.
"itry mo kayang mag salita ng maayos? magkatabiblang kaya kayo ni Krissa oh?!" sagot ko naman.
"che! ano na Krissa?!"
"hindi no! tsk."
"haha! deny eh."
BINABASA MO ANG
When ms. Brat meets mr. oh so perfect
Teen Fictionpssssh! this is really my first time making a story. :-D haha! well, I just find it so interesting. naiingit kasi ako sa mga classmate kong may story na eeeeeh >\\< hope you guys like it . Hindi libre manlait. :p kung ayaw mo? pwessss! get a life...