Soviet's Pov
" Hi guys ^_^" bati ko sa kanila ng makarating na kami sa grupo nila Elise.
"oh! Hi Soviet, hi Boys. " :-D bati ni Krissa samin.
"Hi guys oh, by the way this is Rover kababata ko. Rover this is Ian, Jason, and Soviet I think you and Dustin know each other na."
"Hey nice meeting you guys. :)"
nakangising bati ni Rover sa amin. Well, I think he's nice.
"Our pleasure" at nag isa-isa kaming mag fist bump sa kanya.
"tss." bulong ni Dustin na katabi ko lang at nakatingin sa malayo. Siniko ko naman siya. Tarantado! Nagseselos ba to? o...
"Fuck! magbabatian lang ba kayo diyan?"
sino pa bang sisigaw niyan? Edi ang nag iisang si Ms. Elise.
"haaaay! lets go na nga! Hindi bagay ang humihinto sa mga magaganda. Dapat ibinabalandara! So lets make lakad na baka ma late tayo." sabi ni Krissa.
"huh! sabi mo magaganda lang ang dapat ibalandara ang mukha. Ahhh. kung ganun dapat ka maiwan dito? ge bye." pagbibiro ni Ian
"eerr! Gusto mo bang pulutin yang brains mo here sa floor?"
"Haha! why so ---" hindi ma tuloy ni Ian ang sasabihin niya kasi...
"Damn! You guys are really giving me a real head ache! Lalakad kayo o yang paa niyo lang ang hihilahin ko pataas na naiiwan dito yung katawan niyo?! PICK!"
"Sabi nga namin lalakad na tayo." at nauna na akong maglakad. Habang naglalakad ako napansin kong hindi sumunod si Elise.
"Hey! malalelate na tayo!" sabi ko.
" And who give you the permission na unahan ako sa paglalakad?" tinaas pa niya ang kilay niya dito. Aiiiiish!
"Kahiy sa paglalakad ayaw mong may kakompetensya." at inakbayan ko siya at naglakad kami.
"Fernandez! get your hands off me you pervert." ma awtoridad niyang sabi. Kalma lang pero kung kayo ang nakarinig matataranta talaga. Pero dahol gwapo nga ako, di ko nalang siya pinansin.
"Inakbayan lang, Manyak agad?" bulong ko pero alam kong narinig niya yun.
"Fine! just get your hands off me you BASTARD! di mo ba alam na kulang pa ang buhay mo para mabayaran tong damit ko? "
"Bakit pinunit ko ba?" tanong ko at tinignan siya sa mata. Shet! Ganda ng mata ng babaeng to!
(dub-dub-dub) hala! may drum na sa heart ko! nu ba yeeen!
"May sinabi ba ako? alam ko kasing madumi yang kamay mo kaya malamang madudumihan damit ko. tssk. tanga. Pag di mo pa yan inalis, puputulin ko yan." pagbabanta niya. Pero dahil gwapo ulit ako, hindi ako nasindak.
"Okay then. I'll take my hands off you but in change....."
"What? name it. "
"You'll be my girlfriend and ikikiss mo ako."
"Ako ba ginagago mo?!"
sa room
pagdating namin sa aming upuan, natulog agad si Elise.
"Hey Elise. Si sir nandiyan na."
"like I care." kalma niyang sabi.
blah blah blah.
pati ako na bobore sa topic ni sir.
krrrrriiiiiiing!
yeeesh! uwian na! Party!
Elise's POV
BINABASA MO ANG
When ms. Brat meets mr. oh so perfect
Teen Fictionpssssh! this is really my first time making a story. :-D haha! well, I just find it so interesting. naiingit kasi ako sa mga classmate kong may story na eeeeeh >\\< hope you guys like it . Hindi libre manlait. :p kung ayaw mo? pwessss! get a life...