chapter 27

6 0 0
                                    

soooooorrrryyy kung matagal ang update. busy pa kasi ang layp eh . hope you understand guys. ;-)

Dustin's Pov

"ahhh. miss ipapachange ko na tong ticket ko."

"okay po sir. bibilangin po muna namin"

after ng bilangan.

"you have 1000 tickets sir."

"okay. would you exchange that to that pink stuff toy?"

"(kuha) here sir. ahh. sir may promo po kami may free medium size of toblerone po yan."

kapag sinuswerte ka nga naman oh! haha!

" okay thanks."

papunta na sana ako kay Jessa pero may nakita akong lalaking lumapit sa kanya. Tingin ko hindi comfortable si Jessa sa kanya.

" hi miss. looks like you're alone huh?"

"ahh. actually may kasama ako. May inaasikaso lang."

"Ditch him miss. Mukhang nilayasan kana."

"no----"

"ehem. Mind if you'll go away from my girl? hindi ako katulad ng mga lalaking nang-iiwan ng partner. And besides, looks like MY GIRL is not comfortable chitchatting with you." sabat ko. Mukhang naasar ko tong bakulaw na to. :-D

Bigla nalang umalis eh. :-D

"here." sabi ko sabay abot ng pink ma teddy bear.

" waaaaaaaaaa! eto yung gusto ko kanina palang ha! pa... pano mo nalaman?" tanong niya.

"well sabi nila pag gusto mo daw ang isang tao lahat ng gusto niya aalamin mo rin. "

"aww. corny mo. tara na nga.... te......teka. akin rin ba yang toblerone????" tapos nag spark spark pa yung mata niya. haha! cute.

"oo eh. pero!"

"pero ano???"

"kiss muna?" pang-aasar ko.

" che! wag na nga! busog na ko."

"haha! ang cute mo pag naasar. :-D"

"cute your face -.-"

"hahahahha! joke lang nga ehh. eto na oh."

sabay abot ko sa kanya. Pero poker pa rin yung face niya.

"oooy. eto na oh."

"Thank you! yeeees! haha! thank you ulit."

hayyyys! napaka bipolar nito!

"5:30 na oh. di ka pa uuwi? baka pagalitan ka na?"

"hala! di ko namalayan ang oras. Sige bye! uwi na ko" aalis na sana siya pero nahawakan ko yung braso niya.

"where do you think your going?" tanong ko.

"u.....uuwi na baket?"

"hatid na kita"

"ahhh. ehh. baka may pupuntahan kapa ayaw kong maistor--"

"I insist"

"k."

hinatid ko na si Jessa sa bahay nila. Ang laki lang grabe! Dalawang beses na malaki to sa bahay namin.

"Dustin, dito nalang ako. Thank you dito ha? bye." pinagbuksan ko siya ng pintuan.

"thanks. " sabi niya.

"thank you for accompanying me today. I have a great ---" di ko na natapos yung sasabihin ko kasi

When ms. Brat meets mr. oh so perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon