Galaxy 2 ♡

7 0 0
                                    

Soviet's Pov

uwaaaaa! gusto kung pumunta sa lakad nila Carl eh! teka nga! nasabi ko na ba sa inyong kaibigan o kabarkada na ako nila Carl? ganito po kasi yun.

FLASHBACK.

2nd Day of classes na, nandito na ako sa gate. tsk. handaming mga haliparooooot!

"kyaaa! >_< Soviet! be mine please" student 1

"Hanuuuu ka ba! Akin si Soviet no?!" 2

" pweeeh! ang papangit niyo! akin lang siya!"3

basta ang daming babaeng umaaligid! nasa gate palang ako niyan ha!

"waaaaaa! nandito na si Soviet!" cm8 1

"ang gwapo niya grabe!" cm8 2

di ko nalang sila pinansin.

pero ang ingay pa rin grabe!

"Girls, konting delekadesa nga, naturingan pa naman kayong taga first sec. Eh ganyan na kayo umasta. " SI CARL NAGSABI NIYAN!

"uy! hey Carl.. ..... thank God at dumating ka" ako.

"haha! bagong heartthrob kana dito Soviet. uhhm. I think it's about time para makilala mo yung mga taong dapat mo ring kaibiganin. Yung tipong katulad mo mga gwapo (sabay hawak sa baba niya. Pogi pose kumbaga) " Sabi ni Carl.

"abg saket magsalita ni koya oh! so kailangan talagang pumili ng kakaibiganin?!"

"haha! di naman sa ganun pare. Hindi mo ba napapansin sa school nato na napaka raming jerks at mga walang kwentang babae. Anong gusto mo? makipag kaobigan sa mga nerd? Hala sigeee! dun ka! haha"

"Galit ka na niyan?" tanong ko.

" oo. ...  haha! tara na sa camp halfblood."

"eh?! adik ka o adik lang sa percy Jackson? ! teka nga... member ka ba ng... ng ano...."

"ng ano?!"

" ng gang?" mahinang bulong ko.

"bwahajahahahjaha! hindi no! tara na nga!"

sumunod naman ako sa kanya... Sa likod na bahagi ng school siya dumaan. Tsk. pinagtitripan ba ako neto? o baka naman sadyang marumi lang talaga yung campo nila. Nuuu bayeeeen! ang yayaman tingnan pero ang cheap pala.

Mga 3 mins. yung nilakad namin.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

. spell W-O-W?!

"ee....e.....eto yung sinasabi mong kampo niyo?!"

"oo "

woooooooow! sobrang laki promise! bahay yata to sa loob ng school eh! ganito yung itsura. hanggan 2nd floor eto. yung lahat ng ginagawa nila sa may sala ay nakikita mo. Kasi nga puro salamin ung harapan. Tapos, ANG LINIS GRABE! white tsaka black kasi yung color.

"hey Soviet! ayaw mong pumasok?!"

"ahh ehh. eto na nga."

(pagpasok)

"Hey guys!"

"hmm. hi Vier, hi, Soviet right?" nakipag shakehands yung lalake sa akin. ahhh. classmate ko to.

When ms. Brat meets mr. oh so perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon