Soviet's Pov
haha! ang saya naman pala niyang kausap ehh! :-D
"so transferee ka nga?" tanong niya.
"opo!"
"sabi ng wag mag opo eh! nakakatanda ha! ikaw kaya mas matanda sa akin."
"cge ella"
" what's with the ella?"
"Elise yung name mo eh. malapit na man cla sa ella. cute diba! para ako lang tatawag sau ng ganon. :-)"
"okay viet.;-)"
"haha! k. corny ng viet eeeh"
"wag kanang makealam ako ang batas.:p"
"so dapat na akong matakot? hahaha!"
" haha! oo dapat na."
" so anong business niyo?"
"ewan ko sa kanila."
"huh? diba anak ka ng may-ari ng school? so marami talaga kayong business. "
"wala akong pakialam sa kanila."
"ayy! naging bitter agad. mind to share your story?"
"sige pero konti lang ha. ehem.
Namatay kasi yung brother ko. Tapos ako yung dahilan. Sobrang close kami non. pero dahil lang sa pesteng proj. eh namatay siya. nagpasundo kasi ako sa kanya nun. kasi nga gabi na. eh ayun. sinundo niya ako. when were on our way to our house, nabangga yung sinasakyan namin ng truck. Hindi ko namalayan na nakayakap pala si kuya sakin para protektahan ako. HanggNg sa pag gising ko sampal ni mama at papa yung nadatnan ko. Ako yung sinisisi nila kung bakit namatay si kuya. Alam mo kung anong masaklap? hindi nila ako pinayagang pumunta sa lamay ni Kuya. :'( haha! funny right? ako daw ang pumatay sa kuya kong tagapagmana ng kompanya. after ng libing hindi ko alam na pumunta na pala sila ng states nG HINDI KO ALAM. kasama nila yung anak nilang demonyo yung isa kong kuya."
tinabihan ko siya . just to comfort her.
"sssssshhhh. ella tama na "
"haha! okay la...lang a...ko no! now you know na the reason kung bakit ako maldita ngayon."
"saklap pala talaga. sssshhhhh! I can be your friend ella:-) just call my name and I'll be their. :-D "
"kailan ka pa naging superman? haha!"
"yey! tumawa na siya!" sabi ko. nkapatong pa rin yung ulo niya sa shoulder ko.
"baliw ka eh.:-D"
nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan hanggang sa napunta kami sa mall dun na rin kami nag dinner.:-D kahit don! amazona pa rin siya! puro pasa na yung balikat ko ha! and after that hinatid ko na siya. Laki ng bahay!
"ikaw lang nakatira dito?"
"may dalawa akong yaya no!"
"ahhhh.! sige ella, alis nako. bye! I have a good time
:-) "
"yeah. me too. "
pauwi nako pero, hindi talaga maalis yung ngiti ko. :-D this is what you call a day. :-)
BINABASA MO ANG
When ms. Brat meets mr. oh so perfect
Novela Juvenilpssssh! this is really my first time making a story. :-D haha! well, I just find it so interesting. naiingit kasi ako sa mga classmate kong may story na eeeeeh >\\< hope you guys like it . Hindi libre manlait. :p kung ayaw mo? pwessss! get a life...