meeting the brat 2

13 0 0
                                    

Sumakay na ako sa car ko. GUsto ko sanang maglakad nalang para exercise ba:-D eh kasoooo! late na talaga ako. 5 mins  lang naman yung byahe from our house to school.

(fast forward)

pagdating ko sa school. PInapasok naman agad ako nang guard.  (hanap-hanap ng parking area) boooom! yeeesh! may vacant pa!

ready na sana akong mag park kaso hasghshdjdksksjdk.. MAlapit ng mabanga ng pink na car yung akin. >\\< napaka reckless driver naman nito!

nakita ko namang bumaba cia.

"Hey miss! what do you think your doing?! you know what? you almost bump my car! psssh. "

inirapan lang ako! grabe ha! taas pa naman ng speech ko!

"reckless driver na nga, suplada pa the nerve!" bulong ko. BAbalik na sana ako sa car ko ng magsalita na c miss suplada.

" hey too mr.! how dare you call me a reckless driver? Kilala mo ba ako? kung hindi pwes! magpapakilala ako. Ako lang naman si PRINCESS ELISE H. GO. yes, you heard it right. FOr you to know your limitations,  anak lang naman ako ng may ari ng HARRISSON GO UNVERSITY Kung saan ka nag-aaral at kung saan naka park yang cheap mong car."

nilapit ko yung mukha ko sa kanya. almost an inch lang yung layo namin. Any wrong move, mahahalikan kita. :-D

"What do you think your doing?" sabi niya.

"seducing you I guess? "

"whaaaat?!"

and with that sinipa niya yung ano ko.

When ms. Brat meets mr. oh so perfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon