- Phát hiện mục tiêu!
- Nó ở ngay đối diện, hướng 1h.
- Được lắm!
Bóng dáng một cô gái nhỏ lướt qua trên hàng cây, thoắt ẩn thoắt hiện. Một chân nhún xuống, chuẩn bị lấy đà ...
- Dừng lại Himawari! - Linh tính mách bảo, Mirai hét lên trong chiếc bộ đàm đeo ở cổ với giọng giận dữ xen lẫn lo lắng. Cô luôn đau đầu với tiểu công chúa nhà Uzumaki này.
- Nó nguy hiểm lắm, em phải biết vậy chứ!
Cô nghiêm khắc cảnh báo hòng chặn đứng trước những hành động dại dột của học trò cưng.
- Em biết mà Mirai sensei.
Đầu dây bên kia, một giọng nữ dịu dàng đáp lại cô. Chất giọng non nớt mà đáng yêu vô cùng.
- Phù, ... thế thì tốt.
Mirai thở phào. Cô cảm giác bản thân cứ như vừa thoát khỏi thiên la địa võng của kẻ thù, tâm tình rất thoải mái kèm theo chút niềm vui của sự chiến thắng. Cuối cùng cô học trò bướng bỉnh cũng chịu nghe cô một lần.
Nhưng chưa kịp mừng lâu thì giọng nói đáng yêu lúc nãy lại cất lên, nó giống như một thanh kunai ghim thẳng qua tai Mirai.
- Để không nguy hiểm nữa em bắt nó ngay đây!
- Cái... Dừng lại ngay Hima chan!
Rầm!
Một âm thanh chấn động nổ ra, ngọn đồi bóc khói, mặt đất cùng cây cối rung chuyển dữ dội.
- Con bé này!
Mirai mắng thầm, chân vận lực lao đến vị trí bốc khói mù mịt.
Giữa khu rừng, cây cối ngã đổ, mặt đất lởm chởm những hố lớn, một con gấu hung tợn đang gầm gừ. Ánh mắt nó rất hoang dại, giận dữ nhìn vào bụi cây trước mặt.
- Soạt!
Bụi cây khẽ nhúc nhích, con gấu thấy thế hai mắt đỏ ngầu trừng lên, đập mạnh móng vuốt xuống. Bộ móng to bè, sắc nhọn của nó tới tấp giáng vào bụi cây, bộ lông trắng dần nhuốm đỏ.
- Gru!
Con gấu đắc ý gầm lên, nó liếm vết máu trên móng, càng trở nên hưng phấn lạ lùng.
Có tiếng mắng khẽ:
- Con vật đáng ghét!
Cô bé ôm cánh tay thấm đẫm máu của mình, phẫn nộ nhìn con thú.
- Gru!
Một tiếng gầm nữa vang ra, nó nhe hàm răng trắng nhởn, quay lại nơi phát ra tiếng nói.
Lúc này trong bụi cỏ mới thoi thóp bò ra một con thỏ mẹ. Cơ thể bê bết nhầy nhụa vì bị móng vuốt cào xé.
Nhìn chú thỏ đáng thương tội nghiệp, đôi mắt xanh tuyệt đẹp của cô bé rưng rưng, cô nghiến răng đứng dậy, bi phẫn tột cùng.
- Mày sẽ phải trả giá.
Cô bé vừa nói vừa vuốt nhẹ lên tay mình, hóa ra cô đang ôm một chú thỏ con. Vết máu loang lổ trên cánh tay cô là của chú thỏ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic][NaruHina][BoruHima] The Princess Doll
FanfictionHimawari là con gái của Đệ Thất, truyền nhân của Hyuga, cháu của Đệ Tứ, em gái của anh hùng Boruto Himawari là cô công chúa xinh đẹp, một búp bê sứ nữ hoàng ai cũng ao ước.. Nhưng búp bê sứ chỉ ở trong lồng kính thôi. "Bốp!" Lồng kính vỡ tan...