Nhà Uzumaki vào buổi trưa lúc nào cũng vắng vẻ, hầu như những thành viên chỉ đông đủ vào buổi sáng mà thôi. Lúc này Hinata đang luyện tập sau vườn, đúng là dạo gần đây, cô có quá nhiều thời gian rỗi.
Bịch!
Đột nhiên có âm thanh lạ vang lên sau lưng cô. Là một nhẫn giả đầy kinh nghiệm, Hinata lặng lẽ bật byakugan lên, điều này cho phép cô nắm được tình hình dù không quay đầu lại.
Nhưng không hiểu vì sao, Byakugan vừa bật lên đã khiến cho Hinata giật sững cả người. Hai mắt cô mở lớn như thể một chú chuột nhỏ gặp phải lão mèo đói khát.
Hai tay cô vô thức nắm chặt vạt áo, chân tự động tránh ra xa. Vẻ mặt Hinata tràn ngập dè dặt, hai má cô đỏ bừng.
- A...Anh đừng đến đây! -Cô lắp bắp nói rồi càng cực lực lùi về sau hơn nữa.
Không biết gã mới đến là ai?
Chỉ nghe một giọng nói ranh mãnh cất lên, chất giọng rất trầm, rất ấm, như thể một con dê già đang đến thời kì đói khát cực điểm.
- Hinata! -Đệ Thất cảm thấy cổ họng mình run lên, vẻ mặt anh dâm dê đến không tả nổi bằng lời, cơ hồ nước dãi đã nhỏ xuống ròng ròng, hai tay hướng về phía Hinata vô cùng thèm khát.
Oh...Hóa ra là con dê già Naruto.
Hai má Hinata đỏ bừng như quả gất chín, cô siết vạt áo của mình chặt hơn nữa, hai mắt nhắm lại và chân thì lùi ra xa hơn.
- Anh....Anh dừng lại đi! Em chỉ mới xuống giường được hôm nay thôi! Em không muốn phải nằm liệt trên giường nữa đâu! -Cô sợ hãi nói.
- Thôi mà Hinata...Chúng ta phải hoàn thành nhiệm vụ này. -Thấy vợ sợ hãi như vậy mà Đệ Thất cũng không ngừng tay. Anh chậm rãi tiến lại gần cô, nhỏ nhẹ an ủi, giọng nói đã trở nên mất kiên nhẫn đến mức khàn lại.
- Không, đừng mà! -Hinata cố chống chế lần cuối trước khi bị Naruto tóm gọn. Tất nhiên chuột con sao thoát được vuốt cáo, cô đã nhanh chóng bị ngài Hokage bế lên.
- Giờ thì đi tạo đứa thứ ba thôi! -Naruto sung sướng bế vợ phi với tốc độ ánh sáng về phòng ngủ. Gương mặt anh cười rất tươi, tươi như thể vừa tóm được vàng.
- N...Naruto kun!
Những tiếng hét phản đối của Hinata sau đó đều trở thành vô nghĩa.
Cạch! -Cánh cửa đóng chặt.
Tuy nhiên, cửa phòng đóng sầm lại chưa lâu thì bỗng nhiên bật mở lần nữa, từ bên trong một Naruto khác hậm hực bước ra.
Gì vậy?
Hai vợ chồng kia vào phòng không lo 'hành sự' mà còn tạo ra một phân thân để làm gì?
Chỉ thấy phân thân đó tức giận bước ra khỏi phòng, hậm hực trút người lên ghế sofa như thể có thù ngàn năm với cái ghế vậy.
Trong lúc phân thân kia đang buồn chán bật tivi lên xem thì ngoài cửa lại vang lên một tiếng 'cạch' nữa, chắc lại có người về.
Bịch, bịch.
Tiếng bước chân rất chán chường vang lên.
- Con về rồi đây. -Himawari lên tiếng. Cô bé không buồn ngẩn đầu xem ai đang bật truyền hình mà chỉ thất thần đi vào phòng mình. Trông dáng vẻ không tốt lắm, chẳng biết từ nãy đến giờ đã đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic][NaruHina][BoruHima] The Princess Doll
FanfictionHimawari là con gái của Đệ Thất, truyền nhân của Hyuga, cháu của Đệ Tứ, em gái của anh hùng Boruto Himawari là cô công chúa xinh đẹp, một búp bê sứ nữ hoàng ai cũng ao ước.. Nhưng búp bê sứ chỉ ở trong lồng kính thôi. "Bốp!" Lồng kính vỡ tan...