Chapter 9: Rượt đuổi với Papa phần 1

391 30 1
                                    

Reeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeng!

Tiếng chuông báo thức inh ỏi vang lên trong văn phòng Hokage, đánh thức vị trưởng làng đang mê mệt trên cái bàn chất đống công văn. Hẳn là việc tổ chức cho kì thi chunnin đã khiến Đệ Thất nhà ta mất ăn mất ngủ không ít.

-Hờ ờ ờ.... –Naruto lơ mơ ngóc đầu dậy trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, à, mà nói chính xác thì chắc mê nhiều hơn...tỉnh.

Trước mặt anh, đội ngũ cùng làm việc – ê kíp của văn phòng đã hiện diện đầy đủ. Trong đôi mắt mơ màng của mình, Naruto lờ mờ thấy chùm râu dê màu đen lỉa xỉa của vị cố vấn khó tính Shikamaru.

Rầm! –Shikamaru không khách khí đặt một chồng giấy tờ chất cao như núi xuống ngay sát mặt anh, làm cái bàn Hokage khốn khổ rung lên một hồi. Vẻ mặt anh chàng cố vấn hôm nay dường như không được tốt, chắc dạo này vì mãi lo chuẩn bị cho kì thi chunnin, về nhà muộn suốt nên bị vợ cấm cửa đây mà.

-Dậy đi ông tướng! –Shikamaru từ trên cao chĩa cái nhìn hầm hầm bực dọc hiển nhiên của những gã bị vợ bỏ rơi lên gương mặt ngáo ngủ của ngài Đệ Thất.

Cơn chấn động của chồng giấy tờ lúc nãy khiến cho phần tỉnh của ngài Đệ Thất tăng lên chút ít, nhưng hình như nó vẫn chưa đủ cao, bằng chứng là ngài vừa gãi gãi mái tóc vàng rối bù xù của mình vừa ngáp ngủ hỏi Shikamaru –hủa? háng hồi hở? (sub: ủa? Sáng rồi hở?)

Vẻ mặt của Shikamaru cùng những nhân viên phục vụ văn phòng đen lại.

...

Sáng hôm nay, Hokage cùng cố vấn của mình sẽ duyệt qua đơn dự thi của những thí sinh. Bởi quy mô của kì thi chunnin năm nay rất lớn, ngoài những ninja từ ngũ đại cường quốc còn có sự góp mặt của tân binh những làng mới thành lập, cho nên, việc rà soát thí sinh là điều cần thiết.

Mặc dù độ tàn khốc của kì thi chunnin bây giờ so với thời của Đệ Tam có ít hơn, tuy nhiên không phải không có rủi ro. Mà nhất là năm nay quy mô tổ chức lại mở rộng, chắc chắn các phần thi phải khó hơn những năm trước rất nhiều.

Naruto không ngừng xem qua những gương mặt trên đơn đăng kí dự thi. Bọn chúng đều là những gương mặt tiềm năng – những chủ nhân sau này của thế giới nhẫn giả.

-Này –Đang xem rất chăm chú thì vị cố vấn bỗng lên tiếng –Con gái cậu có tham gia không? Con bé cũng đã là gennin rồi nhỉ?

Naruto hơi khựng người. Anh nhìn vào gương mặt non nớt nhưng đầy tự tin in trong tờ đăng kí trên tay, đôi mắt hơi trầm xuống.

-Không –Anh khẽ đáp –Tớ sẽ không cho con bé tham gia –Lời nói rất chắc chắn, dường như đây là một quyết định mà ngài Đệ Thất đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Có lẽ, Shikamaru cũng không ngạc nhiên gì khi nghe câu trả lời từ ngài Hokage, vì thế, anh chỉ bình thản tiếp tục công việc của mình sau khi thốt ra một câu -Thế à?

Đối với Shikamaru mà nói, việc Naruto không để Himawari tham gia kì thi chunnin là chuyện anh đã đoán được. Cậu ta còn không dám giao nhiệm vụ cho con bé kia mà. Nhìn cái cách Naruto yêu thương chiều chuộng Himawari là anh đã biết kết cuộc này rồi.

[Short fic][NaruHina][BoruHima] The Princess DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ