- Em sẽ không làm nhiệm vụ nữa.
Một giọng nói bình thản cất lên.
Bình thản đến kì lạ!
- Hả?
Vẻ mặt anh chàng áo xanh cây chuối đông cứng lại như bê tông. Anh chàng đang sốc rất nặng.
Làm sao Himawari có thể trả lời một cách bình tĩnh như vậy?
Chỉ thấy đôi mắt đẹp của cô bé khẽ nhắm lại, Himawari chậm rãi ngẩn đầu. Một cơn gió mang theo hơi lạnh thổi vù qua cuốn theo những lọn tóc xanh mượt, cô bé nhìn về ngôi nhà cuối con đường, như thể đang nhắc nhở trong lòng một điều gì đó.
- Từ nay em sẽ không làm nhiệm vụ nữa, em sẽ chỉ ở nhà thôi anh ạ.
Câu trả lời của Himawari khiến anh chàng nhảy bật lên vì sững sốt.
- C..CÁI GÌ?!!!
Anh lập tức mở to hai mắt cùng cặp chân mày dày rậm của mình nhìn như chết điếng vào Himawari. Vẻ mặt anh biểu hiện cảm xúc không thể tin được, có thể anh không hình dung nổi chuyện gì đã xảy ra, chuyện gì đã khiến cô bé Himawari luôn vui tươi hồn nhiên và có phần tăng động trong ký ức của mình trở nên trầm lặng và kì lạ đến vậy.
Điều này khiến người khác cảm thấy kỳ quặc đến đáng sợ. Nó giống như việc nhìn thấy một con sư tử ăn cỏ vậy. Mà kể có ví như thế đi chăng nữa, cũng không thể hiện hết được sự lạ lùng này.
- Himawari em đang giỡn đúng không? -Anh chạy quanh cô bé một vòng để chắc chắn rằng cô bé không bị chấn thương nào.
Ngược lại với vẻ kinh hoàng lo lắng của anh, Himawari rất bình tĩnh, cô bé nhìn sâu vào đôi mắt đen cùng cặp mày đặc biệt của anh bằng ánh nhìn không thể điềm tĩnh hơn được nữa. - Không, em nói thật đấy. -Cô bé lặp lại.
- OH MY GOH! Điều gì đã khiến em đưa ra cái quyết định điên rồ này!? -Anh gần như hét vào mặt Himawari. Hai tay anh nắm chặt lấy vai cô bé vừa lắc vừa nói điên cuồng như tát nước. Himawari không phản ứng kịp với anh chàng
- Em có biết mình đang làm gì không? Em là ninja đấy! Ninja! Làm sao một Ninja có thể không đi làm nhiệm vụ mà ở nhà chứ? Em đã mất đi sức mạnh tuổi trẻ rồi sao? Không! Himawari, Không! Em đừng để ngọn lửa tuổi trẻ tắt đi như vậy! Hãy nhóm nó lên đi! Nhóm lên! Khiến nó bùng cháy như ngọn đuốc khổng lồ, cháy như một cơn cháy rừng, như một trận hỏa hoạn cuốn phăng những ngôi nhà! Nhà cháy kệ nó! Hãy để sức mạnh tuổi trẻ sống mãi!
Đôi mắt của anh chàng áo xanh cây chuối phừng lên một ngọn lửa. Một ngọn lửa rất mạnh khiến người khác như bị thiêu đốt khi nhìn vào đôi mắt ấy. Himawari đang cảm thấy như vậy, cô bé cảm giác tâm trí như đang đứng trước một trận cháy rừng còn cơ thể bị lay, giật liên tục như một kẻ xấu số không may rơi vào máy trộn.
- Ê...nè...è...Le...e ...s..sen...pai...-Himawari cố nói trong cơn quay cuồng và chóng mặt cực độ. - B...B..ỏ...e...m...r...a!! -Cô bé cố hét lên bằng hết sức lực của mình.
- Á! Xin lỗi Himawari!
Đến lúc này Lee mới bừng tỉnh. Có lẽ anh ta vừa lên cơn. Thật ra anh chàng là một kẻ bị ám ảnh bởi thứ gọi là 'sức mạnh tuổi trẻ'. Mỗi khi gặp phải chuyện gì không có hoặc có quá nhiều biểu hiện cho thứ sức mạnh ấy là anh chàng lập tức lên cơn động kinh...ý là phát cuồng ngay. Lúc đó trong anh ta thật sự đáng sợ và uy hiếp, rất có tiềm năng vào phòng Vip bệnh viện tâm thần Konoha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic][NaruHina][BoruHima] The Princess Doll
FanfictionHimawari là con gái của Đệ Thất, truyền nhân của Hyuga, cháu của Đệ Tứ, em gái của anh hùng Boruto Himawari là cô công chúa xinh đẹp, một búp bê sứ nữ hoàng ai cũng ao ước.. Nhưng búp bê sứ chỉ ở trong lồng kính thôi. "Bốp!" Lồng kính vỡ tan...