Chapter 11: Rượt đuổi với papa (phần cuối)

363 27 1
                                    

Vút!

Tiếng rít của những thanh kunai mang theo bùa nổ từ cái hốc nhỏ phóng ra, chúng bay đi khắp mọi hướng, rồi lại bị kích nổ khi vừa chạm vào đích khiến cho cả tòa nhà Hokage bỗng chốc bị nhấn chìm trong hàng loạt những tiếng nổ vang trời.

Bùm!

Bùm!

Bùm!

Những tiếng nổ liên tiếp nhau, khiến cho xung quanh trở nên hoảng loạn vô cùng, đội hộ vệ tựu tập quanh tòa nhà cũng nháo nhào cả lên, vội vã tìm hiểu tình hình. Ngay cả Hokage Đệ Thất cũng phải giật mình, trạng thái cửu vĩ bị gián đoạn giữa chừng.

-Chuyện gì vậy? –Naruto quan sát xung quanh, lớn tiếng hỏi đội trưởng đội hộ vệ phía sau.

Đội trưởng tái mét mặt mày, cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, ngoài việc hỏi những thuộc hạ ra thì chỉ biết lúng túng nhìn Hokage Đệ Thất.

Thấy vẻ mặt đó của đội trưởng, Naruto cau mày, anh nghĩ đến những khả năng có thể xảy ra –Chẳng lẽ có địch đột nhập vào làng ư? –Suy nghĩ này vừa hiện lên trong đầu, anh đã bác bỏ nó ngay –Không! Nếu có kẻ âm mưu tấn công làng, Sasuke đã báo cho mình biết!

Bùm! –Đúng lúc anh đang dừng lại suy nghĩ thì một trận bom nữa lại vang lên. Đến nước này, Naruto cũng không còn thời gian nghĩ ngợi gì nữa, thấy đám thuộc hạ nháo nhào chạy đi tìm kiếm, anh cũng nhanh chóng  theo bọn họ, dù sao ưu tiên hiện giờ là phải tìm ra nguyên nhân của vụ nổ này đã.

...

Hình ảnh Đệ Thất rời đi hiện lên rất rõ trong byakugan của Himawari. Đánh lừa được cha mình, cô bé cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn chút, thở phào nói với Lee –Được rồi đó senpai, cha em đi rồi!

Lúc này Lee mới yên tâm cất lũ kunai dán bùa nổ còn lại vào túi dụng cụ của mình.

Nhưng họ chưa nghỉ ngơi được lâu, sau khi đánh lạc hướng mọi người xong, Himawari cùng anh chàng sâu róm lại lén lút lẻn ra ngoài. Dù đa số hộ vệ đều đã tản ra hết, nhưng không phải không còn ai canh gác, hai người bọn họ phải thật khéo léo rời khỏi, không được để những người hộ vệ còn lại phát hiện.

-Yeah, người cuối cùng –Himawari vừa nghĩ vừa nín thở lẻn qua một anh chàng hộ vệ, vừa thoát khỏi xong, cô bé lại nhẹ nhàng tung người qua bức tường của Tòa nhà Hokage, cắm cổ chạy thục mạng ra ngoài.

-Này, kế hoạch của em được chứ? –Lee hỏi, anh vẫn đuổi theo sau Himawari, hai người chạy song song cùng nhau.

-Thì...đâu còn cách nào khác! –Himawari chỉ biết trả lời như vậy.

-Phù! –anh chàng sâu róm thở một hơi thật dài trước câu trả lời của cô bé, rồi anh ngẩn phắt đầu lên, nở nụ cười tỏa nắng với Himawari –Dù sao, anh sẽ luôn ủng hộ Hima-chan!

-Lee senpai... –Himawari cảm động sắp khóc, tình cảnh này càng khiến cô bé có thêm động lực hơn –Được rồi! Vậy thì chạy đua xem ai nhanh nhất nào! –nói rồi cô bé vượt lên phía trước, lướt thân thoăn thoắt qua những tòa nhà.

Lee thấy Hima chạy xa hơn mình, cũng không chịu thua mà đuổi theo –Anh sẽ không thua Hima-chan đâu nhé!

Hai người vừa chạy vừa thi với nhau, người thì nhảy trên mái nhà, kẻ thì lướt như bay dưới đất, cứ vậy chẳng ai chịu thua ai.

[Short fic][NaruHina][BoruHima] The Princess DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ