Ryan POV
"Hello guys! We are one as one nation we are all together!" Sigaw ko pagpasok sa room.. Shit! Nakatingin lang sila lahat sakin.. Pati si--
"Hehehe hello! Maam Mamonsot ! Hehehe.." At tuluyan na akong lumapit kay Chris ann.. At hindi ko na lang pinansin yung Pagtingin sakin ni maam mamonsot na para akong babalatan ng buhay hahaha.
"Hoy! Bakla maka epic entrance lang!" Sigaw nito na may kasamang tawa. Kung inaakala niyong mahihiya kami nope! Wes na mga bakla! Waley kami non! Bwahahaha..
At iyon nagsimula na si maam magkwento nang mga ninuno niya! Ewan ko nga diyan kung bakit mapeh teacher yan eh mas bagay pa siya sa history eh!
Hanggang sa natapos na ang klase namin sa mapeh ng walang natutunan sa kaniya.
"Hoy mga bakla! Tara punta na tayo sa cafeteria!" Ganyan talaga palagi line ko laging may padamdam! See?
"Chris Ann may ass ka naba sa Filipino natin?" Tanong naman ni Marianne umupo lang kami sa pwesto namin at nagkwentuhan.
"Bakla si nath oh!" Sabay hampas naman ni rue kay ayson.
"Para kayong tanga. Hahaha" sabi naman ni Chritz
"Hoy! Eto kamo! Palibhasa wala kang taste Wala atang gwapo sayo!" Sigaw naman ni Marian pabalik sa kanya. Gaga din talaga yan eh!
"Wala lang talagang gwapo dito sa school" sagot naman nito nagbasa na ulit sa wattpad. Sobrang adik na yan diyan eh!
"Tara na guys may science pa tayo" yaya samin ni maybelyn at iyon nga gora na kami sa science namin! Aura lang mga bakla!
"Maam ano po? Twi?" Inosenteng tanong naman ni denver hahaha! At nagtawanan na kami magkakaklase gago talaga tong si dadan!
Medyo bulol este Bulol talaga! Si maam kaya medyo nahihirapan kami intindihin siya di talaga siya ang teacher namin Pero ewan koba! Biglang isang araw pagmulat ng aking magagandang mata mukha agad niya Ang pambungad!
At nagpatest na nga si maam..
"Ryan.. Psst.." At patuloy parin ako sa pagsulat biglang sikuhin ako ni LA tss.. Syempre ako tong si bakla isang tawag lang tanga na ulit!
"Ano? Wala kang masagot?!" Kunyari pang painis na tanong ko Pero mga beks! Drama lang yan! Pahard to get iney!
"Sige na Di ko kasi magets eh." Sabay nagkiller smile siya! Bakla! Nadadal nako ng emosyon! Bwahahaha
"Oh ayan! Papatayin mo pako sa ngiti mo eh!" Pabebe ko pang sabi bwahahaha!
"Hoy! Bakla nagpauto ka na naman!" Sundot ni Chris Ann sa tagiliran ko napasimangot naman ako. Ewan koba anong kamandag meron si LA!
At iyon nga nagcheck at parehas na naman kami ng score ni LA. Kahit anong mangyari mahal na mahal ko yan mga beks! !
Filipino time:
"Ako ba'y nalimot mona?" Nakakakilig naman tong si maam! May tono pa talaga ay hahaha Pero mas kikiligin ako Kung kami ni LA yan siya si Ibarro este Ibarra sa encantadia pala yon hehehe.. Ako naman laura este Maria clara!
Dumaan ang oras at sa wakas uwian na!
"Guys! Kita kita na lang tayo bukas ah! Excited nako sa two piece ko!" Excited na sabi ko. May swimming kaming magbabarkada bukas eh.
YOU ARE READING
Rest in Shit!
Mystery / ThrillerI thought were friends.. I thought we will last forever.. Until you betrayed us.. Until we rest in shit..