chapterTWO ~ Still.. Getting to Know..

8.5K 114 12
                                    

[ 2nd chappy! Sana magustuhan niyo po! Vote comment and be a fan :)) Dedicated to her because she was the first to read this chapter :) ]

Brandon --->


Nung padaan na kami sa gate ay nagbigay na sila ng death glare kay Brandon. Hindi naman nakakatakot yung mga death glare nila eh.. Yung iba naman nagpapacute sa akin. Sensya na mga tol! Wa-epek sa kin ang mga paganyan-ganyan niyo.


Nagpatuloy kami sa paglalakad tapos ay mukhang may lumalapit na kay Brandon. Nakita ko naman na kinakabahan siya kaya hinawakan ko ang kamay niya. Napatingin naman yung mga lalaki sa kamay namin tapos ay nanlaki ang mga mata nila.


SIla         -               O.O

Brandon-               O.o

Ako         -               ^____^


                "Tara na bilis Nerdy! Ang bagal mo naman maglakad eh. Pagtayo nalate eh lagot ka sa akin."


Sabi ko habang hinihila sila. Nalaglag naman ang mga panga nila sa sinabi ko. Tumakbo na ako para makalayo na kami agad dahil kung hindi sanay itong si Brandon makipagsuntukan ay mabuti pang tumakas nalang kami.. Nung malayo na kami ay saka ko binitawan ang kamay niya..


                "Ok ka lang? Pasensiya ka na at yun lang talaga ang naisip kong paraan eh.."


Nakatulala parin siya.. Napano naman to? May hika? Nahihirapan huminga? Pero hindi naman siya naghihingalo, Nakatulala lang siya. Batukan ko nga to..


                "Aray naman!"


                "Yan! Buti naman at natauhan ka din.. Kanina pa ako dada ng dada dito hindi mo naman pala ako pinapansin.."


                "Ah.. hehe, Sorry. Ano ba yung sinasabi mo kanina?"

She was a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon