[ Para po sa mga Catholics.. pasensya na kung may mali sa mga nangyayari dito sa scene na to. Hindi ko po kasi talaga alam ang mga happenings sa isang catholic church. Hindi po kasi ako Catholic..
Q:Kung ganon, bakit sa Catholic Church pa ang ginawa mo setting?
A:Mas marami po kasi ang Catholics dito sa Pinas at sigurado akong mas maraming makakarelate kung yung setting ay yung alam nila.Tinanong ko pa yung kapitbahay ko tungkol sa mga happenings dito pero ang gulo ng sagot niya kaya finocus ko nalang sa message or homily yung scene..
Have fun.. ]
Danielle and Brandon -->
Malapit ng magsimula ang homily ni father nung dumating kami. Nasa right side kami at ako ang nasa center isle. Nasa pang 6th na row kami. After ng kung anu-ano pang seremonyas ay sinimulan na din ang homily. Sakto naman at kadarating lang nila Brandon..
Kung nagtataka kayo kung ano ang nangyari tungkol sa meeting at briefing nila.. Tapos na. Hindi ko rin maisip kung paano nangyari yun. Overnight briefing? Sleep-over meeting? Ewan. Pero knowing na Wild Gang sila.. ganun talaga..
"Ang topic natin ngayon ay tungkol sa relationships. Kung ano ang kahalagahan, importansya blah blah blah...."
Bigla umalis sa podium so father tapos ay lumakad sa isle at tinuloy ang homily niya.