Umji's POV
Thank you...kay TaeHyung...dahil sakanya baka kumalma na si Yerin...TaeHyung's POV
"Ayos ka lang?"tanong ko sakanya,pero nakayakap parin ako sakanya...ayoko kasing makitang naiyak siya.. "Wag mo na sanang ipaalam pa sa iba yung nangyari saatin na lang yun na nakatira dito"sabi niya habang nakangudngud sa dibdib ko....Yerin's POV
Ang init ng mga kamay niya,ang sarap nung yakap niya saakin...pero salamat sa kanya kahit nagsimula kami sa gulo,kahit siya ay hari ng kayabangan at kagaguhan,,ang bait niya sobra..."Anong gusto mong gawin ko?"tanong niya"pwede ka nang kumalas ng yakap saakin"sagot ko...kumalas na siya saakin ng yakap at ngumiti saakin...
SoWon's POV
Nagluluto kami ni Jin ng ulam namin for tonight...baka hindi bumaba si Yerin dadalhan ko na lang bg pagkain sa kwarto niya..."HAHAHAHAHA!!!"
"Sino yon?"sabay naming sabi ni Jin...
"HAHAHAHAHA!!!"
Suga's POV
"Siya ba yan!?"tanong ko halos lumuwa yung mata ko sa nakikita ko...Si-Si Yerin natawa dahil kay TaeHyung.."Yerin!ikawba yan!?"tanong ni Umji"Ay!Hinde-hindi!"pamilosopo ni Yerin sakanya"Your smile!bumalik na!"tuwang tuwa si Eunha nung nakita niya si Yerin na nakangiti...Eunha's POV
I'm so glad that she comeback again...yung dating siya...yung dating JUNG YERIN bago pa sila maghiwalay ni EunWoo...."Guys!kakain na tayo!"sigaw ni SoWon...kasabay namin pumunta si Yerin sa kusina nangunguna pa nga ehh...
"Yerin anyare sayo?"tanong ni Sowon"Bakit ba ano bang nangyari saakin>_>"sabi niya"kasi tumatawa at ngumingiti ka na ulit..." "Psh.masama bang tumawa at ngumiti?"tanong niya"Hindi."sagot ni SoWon...describe ko yung dating Yerin...
Makulit,pasaway,pilosopo,baliw,abnormal,and maganda kapag na ka ngiti...But nung nagbreak sila ni EunWoo...Nawala yan lahat napalitan yang ugali niya ng Cold at Badgirl....But this time....I saw her smile again....
"Eunha!kakainin mo ba yan o kakainin?"tanong saakin ni Yerin"Nagtanong ka pa"sagot sakanya ni Taehyung kaya nagkatinginan sila at sabay na tumawa....naparang walang bukas....
Yerin's POV
Siguro nagtataka kayo kung bakit ako tumatawa at ngumingiti na ulit...ganito kasi yan...Flashback
"Alam mo Yerin mas maganda ka kapag na kangiti"sambit ni Taehyung pagkakalas ng yakap niya saakin"Tss.di mo kaya ako mapangiti kahit anong gawin mo baliw"sagot ko...After a few minutes humarap ako sa kanya at nang aayego siya ang cute ehh..
Nakahiga kasi siya sa SOPA ko tapos nag papacute...
"HAHAHAHA!!!"tawa ko"Gotcha!"tuwang-tuwa siya"Ok.Ok.You got me...ikaw na...ikaw na ang unang lalaki ang nagpatawa saakin.."sabi ko"Oo..nga pala...maiba ako sino yung lalaki kanina?"tanong niya...bigla naman nawala yung mga ngiti ko"Oh!No!Yerin Sorry diko sinsa--"I cut him"He's my EX"sagot ko"Oh..I'm Sorry"sambit niya...napangiti naman ako"It's ok Taehyung....Ok na ba kung lagi akobg nakangiti imbid na EMOTIONLESS?"tanong ko"Yes"sagot niya...then I hug him..."Thank you"I whispered in his ears..naramdaman kong yumakap siya saakin pabalik...
End of flashback
Napangiti nanaman ako ng wala sa oras..."Yerin!ayos ka lang?"nabalik sa realidad ng tinanong ako ni Sowon"Yeah.Tulog na tayo antok na ako ehh"sagot ko at inaya na silang matulog....nag nood lang sila at dali daling nanakbo pa akyat sa kanilang mga kwarto...
Author's Note:
Annyeong...Ammm...Readers give me....kung anong gusto niyong mangyari sa sususnod na chapter....and iyon ang isusulat ko for the next....Please
Vote
And
Comment
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanfictionWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???