A/N:All flashbacks lang po ito sa ibang characters.Paano po sila naging couples,like SoJin,SumJi,YuMin,EunKook,ang SinHope...usually na-focus ko po kasi sa TaeRin,sareh po.But bibigyan ko po ng titigisang chapters ang mga ibamg characters.
=========================
Jin's POV
I really loved SoWon,Why?I can't explain eh..(A/N:Kingina mo Jin,umuwi ka na dito sa bahay!magluluto ka pa!~charss~~)
Sana gusto niya rin ako,simula nung tumira kami sa iisang bahay tska ko naramdaman yung feeling na yun.Nakaka-bakla nga eh,ang tagal ko ng gusto siyang kausapin about my feelings.Hanggang sa magkalakas ako ng loob nung nasa canteen kami yung binantaan niya si Jihyo.
(Chapter nine:ang akin ay akin)
That time sinabi ko yung totoo sa kanya.
Flashback~~~
"Um...Sowon?"tawag ko sakanya,nang makalayo na kami sa iba."Hmm."huni niya"if I court you,do you give me a chance?"tanong ko"you know Sowon I really like you ay hindi I really love you"dugtong ko"Can you give me a chance?"tanong ko"No"sagot niya"So-"she cut me"I love you too Jin,kaya hindi mo na kailangan manligaw pa kung pareho lang din naman pala tayo ng nararamdaman"nagliwanag ang paningin ko at niyakap ko siya ng mahigpit at paulit-ulit kong sinasabi na mahal ko siya at hindi ko siya iiwan.End of flashback
Napangiti naman ako nung maalala ko ang araw na yun."Balikat!ayos ka lang?"tanong n Sowon"Oo naman payat"sambit ko,lumapit ako sa kanya.
SoWon's POV
Katatapos lang ng ginawang gera ni Yerin-Unnie.Hayst!mahal niya talaga si Taehung."Balikat!ayos ka lang?"tanong ko,paano ba naman ngumingiting magisa"Oo,naman payat"sagot niya,ganda ng endarement namin noh?'Payat at Balikat'hahahaha.Lumapit siya saakin at h-he k-kiss m-me.
"KIM SEOK JINNNN!!!"sigaw ko at hinabol siya.Di naman kami susuwayin ni Sir.Wala siya dito ehh...
"BUMALIK KA DITOO!!"sigaw ko ulit"Ayoko!"sagot niya"WALANGHIYA KAAA!!!"sigaw ko ulit"HAHAHA I LOVE YOU TOO!!"sigaw niya pabalik,walanghiyang bata.
====================
SoJin fans jan Oh!....
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanficWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???