Taehyung's POV
Yesss!!!Yerin loves me talaga!!"Ano uwi na tayo?"I asked her"Tara na"sabi niya"Lakad na lang tayo!malapit lang naman yung bahay dito ehh"pagyaya kp,nagnod lang naman siya.
"Bakit nga pala may pasa ka?Sino ba yung mga kaaway niyo??bakit kayo nakipag away?tska sino ba yung Irene na yun?"dare-daretsyong tanong ko sa kanya"Ang dami mong tanong sige sasagutin ko yan lahat,una nakipag away kami remember,tapos yung kaaway namin mga ex nila Sana,reason sila kasi nagyakag ehh,and si Irene she's my EX,I give her everyting that I have,muntik ko na ngang talikuran sila Jin hyung ehh para sakanya,pero ipinagpalit niya ako sa kapatid niyang si L,yung kaaway namin kanina"paliwanag ko sakanya,she smile at me,and fvck I really like her...hindi na ako magtataka kung bakit ako na fall sakanya.
"Talagang MAHal mo ako?"tanong niya"Oo naman"sagot ko at humarap sa kanya"Hindi lang kita MAHAL,MAHAL NA MAHAL KITA"dugtong ko,at tsaka ngumiti saakin at niyakap ako.
"Ehemm!!!"napakalas kami ng yakap ng may mga umepal"Ano to PDA much"pangaasar ni Jhope"Jhope-hyung alam kong mahaba yang baba mo kaya shut up ka nalang"sabi ko.
Pumasok na kami sa loob ng mat napansin akong osang babae blonde yung buhok niya,parang si Irene yun ah,baka naman kamukha lang.
Irene's Point Of View
Hi!Irene Kim,Taehyung's EX-girlfriend."Talaga bang mahal mo ako?"tanong nung girl na kasama ni Taehyung"Oo naman"sagot ni taehyung"Hindi lang kita MAHAL,MAHAL NA MAHAL"dugtong ni taehyung,at tapos yumakap yung babae sakanya.Tanginang yan!
"Ehemmm!!!"napalakas sila ng yakap at tumingin kila Jin"Ano to PDA much?"tanong ni Jhope"Jhope-hyung alam kong mahaba yang baba mo kaya shut up ka nalang"sambit ni taehyung.
Napaharap saakin si Taehyung nakita niya yata ako,buti nalang at nakapag-tago agad ako.
Kung hindi lang dahil sa walanghiyang kapatid ko Na saakin pa sana si taehyung.
Flashback
"Hihiwalayan mo siya o magkalimutan na lang tayo na magkapatid tayo"tanong ni Kuya saakin,pareho kong mahal si Taehyung at kuya,pero sinong pipiliin ko"Lil sis!"tawag niya ulit saakin"give me 3 more days kuya para magisip"hindi ko alam kung anong gagawin ko.After 2 days
"Taehyung!Im so sorry""Pero kailangan kong gawin to,mahal kita pero mas mahal ko si kuya"sambit ko"Irene,naman wag lang sumuko,wag mo akong iwan!"sagot ni taehyung at lumuhod sa harap ko.I can't handle this,Im sorry V...
I push him out of my way turn my back on him and left him crying.
"Good girl,buti naman mas pinili mo ako kesa sa lalaking yun"sambit ni kuya"ginawa ko lang ang tama,tara na!"sambit ko.
End of flashback
It's been a year hindi parin kita makalimutan...MAHAL NA MAHAL KITA KIM TAE HYUNG...
A/N:
Quote:
Everyone DESERVES a SECOND CHANCE...
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanfictionWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???