ChApTeR eIgHt:TaEhYuNg Vs EuNwOo

1.6K 57 5
                                    

Taehyung's POV
Habang pinapanood namin ni Yerin yung mga kaibigan namin na naaway-away...lalapit na sana ako pinigilan lang ako nitong si TABACHOY...

"Yerin"may nagsalita kaya napaharap kamk diyon..."What do you fucking need Cha Eun Woo!?"galit na tanong sa kanya ni Yerin"You!our relationship,I want us to back together"sabi ni EunWoo..."No."Yerin said"Why!?" "Look at me Yerin Why?"He said"Cause I haven't feelings for you"she answer"Please ba--"I cut him"Tol!ayaw na nga daw eh wag mo nang pilitin"Sabi ko"Teka lang!who the hell are you?!"iritang tanong niya saakin...kung kanina sila Jhope yung pinatitinginan ngayon kami naman"Let me introduce my self...I'm Kim Tae Hyung...Yerin's BOYFRIEND"I said"Tss.Liar"sabi niya"If kayo nga prove it to me"dadag pa niya"You want a prove here"Yerin said then she kiss me...

5
10
20
30
40
45seconds

Yerin's POV
45 seconds yung tinagal ng halik namin ni V...kaya 45 lang medyo hindi na ako nakahinga at tinulak ko na siya palayo sa mga labi ko."Ok.na bang prove yon EunWoo,na TaeHyung is my BOYFRIEND"I said"Fuck!This is not the end BABY...babawiin kita sa kanya magiging akin ka ulit"He said habang naka smirk...Shit...this is can't be..

:P-V

Binelatan ni V si EunWoo..

Binelatan ni V si EunWoo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hahahaha...nakakatawa yung itsura ni EunWoo...

***Recess***
"San tayo?"tanong ni Jhope...active na ulit si Jhope"sa school alangan na sa bahay"pamilosopong sagot ko sa kanya"nagtatanong ng maayos yung tao...gagananin mo ako"sagot niya"Ahh TAO kapala akala ko KABAYO ka"sagot ko nainis sa akin si Jhope kaya hinabol niya ako ng hinabol....kaya ang nangyari.

Ako
Taehyung

  Jhope

"Hoy!Yerin lumabas ka jan sa likod ni V!"sabi ni Jhope"A.YO.KO"sagot ko"Ikaw talaga!"sigaw ni Jhope"Wahhhh!!!V V V TULONG!!"sigaw ko kay V....tiningnan ng masama ni V si Jhope kaya tumigil na si Jhope"Hahahaha!TAKOT kapala kay V"asar ko sa kanya dinalang niya ako pinansin...

***At the canteen***

"Wahhhhhh!!!Our Kings Is here!!!"sigaw ng mga babae pagpasok namin ng canteen.

"Anong gusto niyong kainin?"tanong ng boys"Malamang pagkain ala--" "Yerinie!"naputol ang sasabihin niya ng sawayin siya ni SoWon....

Umorder na kaming anim ng kakainin ng girls pati saamin.

"Jimim!!!"

"Jin!!!"

"Suga!!!"

"Jungkook!!!"

"Jhope!!!"

"Taehyunh!!!!"

Yan lang naman sigaw nung mga babae saamin....hayst!hirap talagang maging gwapo;)

(A/N:Ang hangin tatangayin na ako ehh)

As if nan Ms.Author MAHAL NA MAHAL mo ako...ok back to reality...

Pabalik na kami sa table namin para lumain alangan...

EunWoo's POV
"What's our plan?"tanong ng MoonBi saakin"Babawiin natin sila sa mga KUMAG na yon!"iritang sagot ko...napa-smirk naman ang aming matalino..."I have an IDEA"HE said"What is it?"Tanong Ko"#*&$-(/:-;-;*"-;*+;&$;*+'-$+:-%)-$/;*'-#****-"

"Nice Idea"I said...

You will be MINE again BABY just wait...

"Oh!I like your plan"sabi saamin ng isang di kilalang mga babae"How did you know?"tanong ko"Wag kang mag-alala so ikaw yung EX ni Yerin...and You want her back from you"she said"Ne"I answer"Let us help all of you inigaw din naman nila yung mga bf namin...and I want Taehyung Back"she said"I'm Sana"pagpapakilala niya"I'm Eun Woo"sabi ko sabay abot ng kamay niya...

Nice may makakatulong pa para maibalik saakin si Yerin.

Mr.Gangster Meets Ms.ColdWhere stories live. Discover now