Yerin's POV
Nagising ako at naramdaman kong may mabigat na bagay sa likog tiningnan ko yun si V lang pala...hayst!Flashback
"Mahal kong Prinsesa payagan mo na akong matulog dito?!"pagmamaktol ni V"Hindi"sagot ko,sa totoo lang kanina pa kami nagtatalo."Ahh,ayaw mo huh?"sambit niya sabay ngisi at lumapit saakin"H-hoy V!anong gagawin mo?!"utal na tanong ko sakanya.
Anong gagawin ko...loko to ahh.
"Sige na nga!"at last napapayag niya ako,kainis wala talaga akong laban dito sa ALIEN na ito"Yes!!!!wohhh!"sigaw niya"Hoy!wag kang maingay"saway ko"Promise magbebehave po ako princess"sabi niya"talaga,dahil pag hindi ka umayos hindi kita sa sopa papatulugin sa lapag ka"sambit ko,at hinila na niya ako papuntang kama.
End of flashback
"Oh!gising ka na pala!good morning princess"masigla niya sambit"good moring din!"sambit ko sabay ngiti"pumunta ka na sa kwarto mo at maligo ka na,tapos bumalik ka na lang dito"ambit ko nag nod naman siya,bago siya lumayas sa kwarto ko ninakawan muna niya ako ng halik sa lips smack lang naman.
***After 1 hr.***
**tok*tok**
Bigla naman pumasok si V,naka uniform na siya.
"Tara!na late na tayo,sa school na lang tayo kumain"sambit ko,nginitan naman niya ako.
**at the school**
"Taehyung!!"sigaw ng isang babae.Taehyung's POV
"Taehyung!!"sigaw ni I-Irene.
"What do you need?"malamig na tuhon ko dito,she smile at me and hug me"I miss you"she said"Tss.Bitawan mo nga ako Irene!"galit na tugon ko dito"Ta-taehyung,hindi mo ba ako namiss?"malungkot na tugon niya"Hoy!babae,pwede ba wag mong ngang,mayakap-yakap si Taehyung!"naaharap naman ako kay Yerin"Tumabi!ka jan"sambit ko"No!Babe I'm here now"sambit niya,hinila siya ni Yerin palayo saakin"Hoy!babaeng higad WAG NA WAG MONG TATAWAGIN SI V NG 'BABE'KUBG AYAW MONG TANGALAN KITA NG BUHOK!!"galit na galit na sambit ni Yerin,I hold her in her wrist"HOY!KARIN!T*NG*NA KA AHH!?ALAM MO BA YANG LALAKING NASA LIKOD MO AY ANG BOYFRIEND KO!!!!"sambit naman ni Irene"Hindi na ako sayo Irene"malamig na tugod ko"Babe!kung ano mang nangyari saatin noon kalimutan mo na,I want us to back again"sambit niya"No"sagot ko"Wag mo nga siyang pilitin"sambit naman ni yerin,akmang sasampalin ni Irene si Yerin pero pinigilan ko siya"Stop this non-sense,Irene"sambit ko"You're mine taehyung,You're only mine"she said"No He's not even yours,He's MINE"may diin na sambit ni Yerin...
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanfictionWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???