Suga's POV
Gagong SungJong yun ahh,masakit yun...PAKTAY ako nito sa BabyJiyah ko...hayst!Taehyung's POV
Tangina,Si Yerin bakit siya umalis."Mga hyungs mauna na katong umuwi hahanapin ko lang si Yerin"sabi ko,ayoko na natatakot ako,natatakot akong mawala si Yerin saakin.
Jin's POV
Nakita namin yung girls sa may Parking kaya lumapit na kami."Gosh!!what happend??"gulat na tanong ni Yuju saamin"Suga!are you alright?"tanong ni Umji kay Suga,ganon din yung ibang girls nilapitan ni Eunha si Jungkook,tapos nilapitan ni Yuju si Jimin,then nilapitan ni ShinB si Jhope.
"Anong nangyari bakit bugbog sarado kayo?"tanong ni SoWon saakin"Ah...ehh"tangina anobg isasagot ko"I.O.U"dugtong niya"sinong nakaaway niyo?"tanong niya"Bakit kayo nakipag away?"tanong niya ulit"Hoy!unnie isa-isang tanong lang naman"saway ni Yuju sa kanya...
Taehyung's POV
Ilang beses ko ng tinatawagan si Yerin pero hindi niya ako sinasagot,nandito ako sa paek ngayon,and finally I saw her,wait she's crying,why?.Lumapit na ako sakanya."Yerin"Tawag ko sakanya.
"Yerin!Why are you not answering my calls,bakit ka umalis doon,paano kung may nangyaring masama sayo!anong gagawin ko!?"dire-diretsyo kong tanong sakanya,pero DEADMA parin ako sakanya buwiset!.Iniharap ko siya saakin at niyakap ko siya ng mahigpit.
"I'm sorry Yerin for what I have done"sabi ko sakanya"I-it's o-ok"putol-putol niyang sabi"Finally you answer me...Are you ok,narinig mo ba yung mga sinabi ko?"I asked nag-nod lang siya"Oh!I'm Sorry for that,please understand my PRINCESS"dugtong ko"Yerin!I have to tell you important"sambit ko"What?"tanong niya"I like you...nah....I love you"pag coconfess ko sakanya.
Yerin's POV
H-he lo-love m-me...pero may mahal siyang iba!"HW CAN YOU SAY THAT!MAY MAHAL LANG IBA TAEHYUNG!!MAY MAHAL KANG IBA!"sambit ko sabay kumawala sa mga bisig niya"Oo Yerin mahal ko si Irene hindi ako maka-move on sakanya,pero-pero MAS MAHAL KITA"sambit niya at niyakap ulit ako,but ipinigilan ko siya at akmang aalis na ako ng higitin niya ako at halikan.
Diko namalayan nagresponde na ako sa halik niya,he cut the kiss,pero pinagdikit niya yung mga noo namin.
"Yerin,I realy love you,I realy fvcking love you my princess"sambit niya"I love you too my prince"I said at niyakap niya ako ng mahigpit...
Someone's POV
Nakakainis!!!dapat hindi ko na lang iniwan siya,sana saakin parin siya,pero babawiin ko siya,dahil akin ka lang taehyung..Eunwoo's POV
I saw him and her but fvck,masakit!!MAHAL NA MAHAL KO SI YERIN,gusto ko siyang bumalik saakin,akin lang si Yerin."Tol!tara na!"yaya saakin ni JinJin"Tara!pero ipangako natin sa isa't isa ibabalik natin kung ano ang saatin"sambit ko nag nod naman sila"Babawiin ko si Sowon sa Jin na yon"sambit ni JinJin mabang nakayukom yung kamay niya.
"Babawiin ko si Eunha sa JungKook nayun"
"Babawiin ko si Yuju"
"Mapapasaakin ulit si ShinB,babawiin ko siya sa kabayong yun"
"Babawiin ko si Umji sa gluta na yon"
"Babawiin ko si Yerin sakanya,kung hindi niya ibalik saakin si Yerin sapilitan ko siyang aagawin sakanya"nagkangitian kaming anim,na parang alam nila yung nasa isip ko...maghintay ka lang JUNG YERIN babalik ka ulit saakin.
•••••
Quote:
Sa dami ng tao sa mundo hindi ka na mahihirapan maghanap ng taong MAMAHALIN alam mo kung anong MAHIRAP hanapin?YUNG TAONG DESERVING!.....
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanfictionWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???