ChApTeR eLeVeN:aWaY gAnGsTeRs

1.3K 63 2
                                    

Taehyung's POV
Natapos ang class namin...

**bzzz**
From:09*********
Sa likod ng lumang gym

To:09***********
Sige

"Ahmm!Mahal kong Prinsesa aalis muna kami,susunod na lang kami dun sa inyo sa bahay"paalam ko sakanya,nagnod lang siya at tska kami umalis papuntang likod ng lumang gym...

"Taehyung!long time no see.I'm glad to see you again"bungad saakin ni L...Matagal ng may galit saakin yan simula nung hiwalayan siya ni Sana dahil saakin."Ano.simulaan na natin ito"sabi ni Woohyun"maghintay ka!"sabi ni Jungkook sankanya"Psh.Alam niyo hindi namin alam kung bakit iniwan kami nila Dahyung at ipinagpalit sainyo halata namang masgwapo kami saanyo"sabi ni Hoya..lakas talaga niyang mangasar"Iniwan ka ni Dahyung dahil Lima lang abs mo ako ANIM!"sabi ni Jimin...lokoloko talga..dahil sa inis ni Hoya sinapak niya si Jimin kaya ang nangyari...

Suntok dito...
Suntok doon...

Sapak dito...
Sapak doon...

Yan lang ginawa namin...

"Pero sabihin mo saakin Taehyung...hindi mo paba tanggap na iniwan kana ng kapatid ko*smirk*"sabi niya saakin...

"Jerk!"I said"woah!"sabi niya at halatang iniinis ako"Psh.Kala mo ba maiinis ako dahil lang nilayo mo saakin si Irene?"pangaasar ko...at sinapak ko siya..hanggang sa natalo namin sila...binigyan ko pa ng isang suntok si L...

Napatingin ako sa mga kaibigan ko si Jungkook at Jimin putok yung labi nila...si Jin at Jhope sugat-sugat na yung mga kamao...tapos si Suga...may pasa sa isang pisngi...Tangina...lagot kami nito kila Yerin...

"Bro!Ok ka lang"tanong ni Jungkook"Yeah.I'm Okay"I said "You said naka getover ka na sakanya?"seryosong tanong ni Jhope saakin"Akala ko nga din,You know guys naman kung gaano ko kamahal si Irene"I said"Tara na!para masermonan na tayo"dugtong ko...

Yerin's POV
"Guys C.R. lang ako!"paalam ko sa kanila pag alis nila V,but nasa isip ko saan sila pupunta kaya sinundan ko sila then sa likod pala ng lumang gym...

"Taehyung.long tine no see,I'm glad to see you again"sabi nung isang lalaki hindi ko kilala"Ano simulan na natin ito"sabi naman nung isa"Maghintay ka"sabi ni Jungkook"Psh.alam niyo hindi namin alam kung bakit kami iniwan nila dahyung at ipinagpalit sainyo,halata namang mas gwapo kami sainyo"sabi pa nung isa"Iniwan ka ni Dahyung dahil LIMA lang ABS mo saakin ANIM"sabi ni Jimin kapal talaga.Medyo tumalikod ako kaya pagharap ko nagsusuntukan na sila.

"Pero sabihin mo taehyung hindi mo paba tanggap na iniwan ka ng kapatid ko*smirk"sabi nung kaaway ni Taehyung..hala sino naman yung Irene na yun!?...hindi ko na narinig yung mga pinagusapan nila,Sino ba yung Irene na yun..

"Bro.ok ka lang?"tanong ni jungkook"Yeah.I'm ok"sagot ni V"Kala ko ba nakapag move on kana sakanya"sabi naman ni Jhope"kala ko na din eh,alam niyo naman kung gaano ko kamahal si Irene"sagot niya"tara na umalis na tayo at baka lalo lang tayo masermonan"dugtong niya.

Palapit na sila sa kinatatayuanko,lumabas na ako doon at sadyang nagpakita sakanila.

"Fvck si Yerin!"dinig kong sabi ni V,pero hindi na ako lumingon sa kanila at nagdirediretsyo na ako.

Ouch...may mahal pala siyang iba,wait lang diba FAKE relationship lang naman ang meron kami,pero bakit ganito yung nararamdaman ko,bakit ako nasasaktan...isa salita lang ang masasabi ko MASAKIT.

•••••
Happy 1.22k reads guys....

Hugot:
RELATIONSHIPS are LIKE a GLASS sometimes its BETTER to LEAVE them BROKEN than TRY to HURT yourself putting it back TOGETHER...


Mr.Gangster Meets Ms.ColdWhere stories live. Discover now