Taehyung's POV
"Ganon ba talaga ugali nun?"tanong ni Jin hyung"ay wag niyo nalang panisin broken---""Eunha!!!"diniya natuloy yung sasabihin niya nung sumigaw na si Umji....***DINGDONG***
May nagdoor bell...dali-daling pumunta doon si Sowon para buksan...SoWon's POV
Pag-open ko nung door tumambad saakin ang isang gwapong lalaki si EUNWOO at Oo kilala ko siya..."Anong ginagawa mo dito?"tanobg ko"I just want to talk to Yerin"sagot niya pinatuloy ko siya sa loob.....
Umji's POV
"Eh PANDAK kalang!"angaasar saakin ni GILAGID"hyung grabe ka naman saakin!"sambit ni Jimin"SIRAULO!SI UMJI KAASARAN KO HINDI IKAW?"sigaw ni Suga....Nagulat ako kung sino yung kasama ni Sowon...si-si Eunwoo...napatayo ako sa kinauupuan ko...pati si Eunha....
"ANONG GINAGAWA MO DITO!!"sigaw ko"I just want to talk Yerin"sagot niya"NO!"sagot ni Eunha...nagpumilit siyang pumasok sa kwarto ni Yerin pero dinamin siya pinalagpas..
"Ano ba gusto ko lang magpaliwanag sakanya"sambit niya
***PAKKKKK***
I slap him
***PAKKKKKK***
Eunha slap him"Eh GAGOka pala eh!ano pang IPAPALIWANAG MO!HA!KUNG HINDI MO KASI SIYA IBIWAN!MALAMANG HINDI KANAMIN HAHARANGING GAGO KA!"sigaw ko...
Yerin's POV
Ano!?bayan ang ingay nila!?Sumilip ako sa may pinto at laking gulat ko kaya pala nasigaw si Umji ay dahil nandun si EunWoo...
"UMALIS KA NA BAGO KA PA--" "Bago pa ano Umji at Eunha bago ko pa siya makita?"pinutol ko na si Umji at tuluyan ng lumabas ng kwarto ko...lumapit saakin si EunWoo...
"Baby"he said using his manly voice...
***PAKKKKK***
I Slap him
***PAKKKKK***
again
***PAKKKK***
And again
***PAKKKKK***
and again"WHAT THE HELL!ANONG KAGAGUHAN NANAMAN HA!ANONG GUSTO MO!SINABI KO NA AYOKO NANG MAKITA KAPA!EH ANONG GINAGAWA MO DITO!BAKIT NAGSAWA KA NA SA BAGO MO YUNG IPINALIT MO SAAKIN!?"galit na galit na tanong ko"No!I just want to apologize,to what happen to us!?please BABY forgive me"pagmamakaawa niya saakin"MIANAHAE!CAUSE,I HATE YOU!GET LOST!UMALIS KANA DITO!"sambit ko...malapit ng tumulo yung mga luha ko"Baby...MIANAHAE"he said after he left to our house...after nun lumabas na ang mga luha ko...
Taehyung's POV
Nilapitan ko si Yerin at niyakap ko..."He's the frist person who hug her?"tanong ni Jin"Yeah.unang tao yatang makakapag-comfort sa kanya"sambit ni SoWon....
Naramdaman kong yumakap siya saakin pabalik...hinayaan ko lang siyang umiyak sa braso ko..hanggang sa maubos sakit na nararamdaman niya.
"Sige lang Yerin umiyak ka lang..hangga't gusto mo...ako muna ang magiging panyo mo"mahinang sabi ko sakanya yung siya lang yung nakakarinig..."Sa-salamat"utal at mahinang sambit niya"TaeHyung...samahan mo na siya sa kwarto niya"sabi saakin ni Eunha..."TaeHyung...baka kung anong gawin mo jan"sabi saakin ni Jimin habang naka-smirk"Manahimik ka nga jan..baka gusto mong ingudngud kita sa pader"banta sakanya ni Yuju...
Tinulingan kong tumayo si Yerin...at...dumertsyo na kAmi sa kwarto niya...
Itutuloy
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanficWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???