Yerin's POV
After nung eksena kinaladkad kami nung boys papuntang room.
"Thanks"I said"always welcome my princess"he said and smile at me..
God sila na ba?girl 1
Baka?PRINCESS daw eh sabi ni fafa taehyunggirl 2
Ang bilis naman atagirl 3
God di sila bagay!girl 1
Wag mo silang panisin Yerin at baka mapuno kalang....
"Ok!class go to your respensive sits now!may transferries today!come in boys!"sabi ni proff...hindi na ako magtataka kung sino sila...sina EunWoo lang naman yan..
Kyahhhhhh!!!!girls
Omygahd ang gwa-gwapo nila!!girls
Halos lahat ng babae na tili ng makita sila...napatingin ako kay Eunha...hala nagaapoy yung mga mata niya....
"Introduce"sabi ni Proff
"Hello!I'm SanHa"
"Kyahhhhh!!"
"I'm MoonBin"
"Kyahhhhh!!!"
"I'm Rocky"
"Kyahhhhh!!!"
"I'm JinJin*wink*"
"Kyahhhhh!!!"
"I'm MJ"
"Kyahhhhh"
"I'm Cha Eun Woo EunWoo for short*smile*"
"Kyahhhhh!!!"
Ano ba yan bawat introduce nila may mga kasama pang tili...
Si ShinB,SoWon,UmJi,YuJu,At EunHa....ay nakikita ko na galit na galit ang emosyon nila...
"Maam!excuse me lang po!may I go out?"galit na tanong at paalam ni ShinB..
Nag-nood naman yung teacher namin kaya ayon aalis na sana si ShinB ng pigilan siya ni Rocky"Hey!babe!where are you going?"tanong niya kay ShinB...nagtaka si Jhope"Don't call me BABE Rocky!wala na tato isaksak mo diyan sa kokote mong animal ka!"sabi ni ShinB...wala kasi yung proff umalis kaya eto..."Wow!easy ka lang BABE"he said at nilapit yung mukha kay ShinB...
ShinB's POV
Nilapit ni Rocky yung mukha niya saakin...aaminin ko MAHAL ko pa si Rocky...pero nung nakita ko siya bumalik lahat nung nangyari saamin nung kami pa..."Bro**Bogshhh**"Jhope punch him"Tol!babae yan!wag mong ipilit yung sarili mo tandaan mo tao ka hindi sardinas"maangas na sambit ni Jhope"Teka lang!sino ka ba?"tanong ni Rocky sa kanya"Excuse me lang ha!INERE ako at hindi SINUKA!At Who are me?I'm Jung Ho Seok...Jhope for short...and...I'm ShinB's BOYFRIEND...right ShinBabe"Jhope said...
"Ye-yes!Hobie"sagot ko...
Yuju's POV
Habang pinapanood ko sila ShinB...may tumabi saakin...yung walanghiyan EX ko pala si MJ..."What?do you need?"tanong ko"you...only you honey"he said...then lumapit yung mukha niya saakin at hahalikan dapat ako ng...
***Bogshhh***
Jimin punch him
***Bogshhh***
MJ punch Jimin
At nagsusuntukan na sila bumalik ako sa realidad at pinigilan sila...
Umji's POV
Habang naguusap kami ni Sugago...may kumulbit saakin...kaya na paharap ako..but ang nangyari hinalikan niya ako kaya nagulat ako't si Suga...***Bogshhhhh***
Suga punch SanHa
"Bro!stay away from Umji!stay away from my GIRLFRIEND"Suga said habang masama ang tingin kAy SanHa...walanjo di ko panga sila sinasagot GIRLFRIEND agad...
Eunha's POV
"Are you ok?"Jungkook said...nabalik ako sa realidad...papalapit kasi siya saamin...para nagslow motion yung paligid ko..."Hi!miss me?"he said"Why!would I miss the guy like you?!"I said to MoonBi...he try to kiss me but jungkook stop him and punch him...
"Stay away from her!"jungkook said
SoWon's POV
Napaluha na ako kaya napayakap na ako kay Jin...I saw him again...again...umalis siya ng walabg dahilan...wae....bakit pa ngayong masaya na ulit ako...."Darling!Miss me?"he ask"no and never!"I said then tinalikuran siya..."Hey!face me not that guy besides you!?"utos niya"No!I couldn't face my boyfriend?"I ask at him...then I hug Jin tp face him na Hindi lang siya yung kaya kong mahalin...
Author's Note:
Kapagod naman itech kainis...uso po voments...hehehe joke lang...kapagod naman...magisip ng story maganda po ba!?...Sana po magustuha niyo yung next Chapter...
♥Althea
YOU ARE READING
Mr.Gangster Meets Ms.Cold
FanficWhen the Gangster meets the Coldest girl....ano kayang mangyayari?? Did they fall inlove in each other or what???