ChApTeR sEvEnTeEn:SumJi

1.8K 66 25
                                    

Umji's POV
Hi!hello!nagtataka siguro kayo kung paano nanliligaw saakin si Suga noh...

Ganito kasi yan...
Flashback 10months ago...

"Hi!Miss,you know ang cute mo"sambit ng isang lalaki nalumapit saakin"I know"sagot ko"ang sungit mo naman wag kang ganan,lalo kang gumaganda,By the way I'm Min Yoon Gi,Suga nalang"sambit niya sabay abot kamay ko"Kim Ye Won,Umji nalang"sagot ko"Ang cute mo talaga^__^"sambit niya"wag kangang ngumiti ng ganan,nakikita yung gums mo eh,hahahahaha"sambit ko.

After 2 months ago...
"Umji!I really like you!nah?i really loved you,hindi ko alam kung bakit,basta ko na lang naramdaman yun"sambit niya "Suga,gusto din kita"sagot ko"so tayo na!"tanong niya"manligaw ka muna ulol!"sagot ko...

End of flashback

Kapag naalala ko yung nangyari saamin ni Suga,hindi ko maiiwasang mapangiti ng wala sa oras...

Oo na,mahal na mahal ko na talaga tong gluta na ito.

"Baby!ayos ka lang ba?"tanong ni Suga"Oo"sagot ko.

Suga's POV
Bakit?kaya ngumiti si Umji,haystt!siguradong naalala nanaman niyan yung nangyari dati.

Mahal na Mahal talaga kuta Kim Ye Won.

"Gluta!"tawag niya saakin"bakit?pango"tanong ko"anong sabi mo walking gums!?"tAnong niya"ang sabi ko PANGO ka"pang-aasar ko dito,nasa loob kami ng office kaya kaming dalwa lang dito"Ikaw!!Glutang naglalakad!patay ka saakin wag kang magpapaabott!!!"sigaw niya at hinabol ako..

At the end natapilok ako,at siya hindi agad nakapreno kaya nasa ibabaw ko siya.

^///^-siya
^__^-ako

"Hyung,pumunta ka da--wahhhh SPG!SPG!!"sigaw ni Jhope tumayo agad kami ni Umji at binatukan ko si Hyung ang O.A kasi ehh buwiset!

"Alam mo panira ka eh,andoon na eh,oh ano ba yung pinunta mo rito?"iritang sagot ko"pinapatawag ka ng mommy ni Umji ay let me rephrase kayong dalwa"sabi ni Hobi-hyung.

Nagnod lang kami ni Umji-baby.

"Suga,Umji,upo"utos ni Tita,seryoso siya,wahhh,nakakatakot.

"Totoo ba yung nababalitaan ko na,kayong lahat ay may mga relasyon na?"tanong ni Tita,nagnod lang kami ni Umji"Ok,so hindi na ako mahigirapang sabihin sainyo tong dalwa"sagot niya,ano kaya yun"I-Papakasal namin kayong dalwa"mabilis na sambit ni tita hanji,well esi ok!!"talaga po!!"sabay naming sigaw ni Umji,nagnod lang si Tita kaya tumayo ako at niyakap ko si Umji.

"Well!you will be my Mrs.Min?"I said niyakap naman niya ako pabalik at nagnod lang siya....

=======
Sinong gustong couple na sumunod dito?SinHope,YiMin or EunKook

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr.Gangster Meets Ms.ColdWhere stories live. Discover now