30- Pain

460 9 4
                                    

Chapter 30

Zeke's POV
"Nice try, Andy," sabi ko sa kanya at napalingon siya sakin. Kaya naman pala wala na siya dun sa pwesto niya kanina. Palaban talaga ang isang to. Hinablot ko ang buhok niya at iniharap yung mukha niya sakin. "Sa tingin mo ganun nalang kadaling tumakas mula sakin? Come here. Tulungan na kita dyan," kinuha ko yung paa niya at tinanggal yung tali. Hindi ko siya patatakasin. Paglalaruan ko lang siya. "You even hurt yourself para lang makatakas ka...How cute," napangiti ako. I'm really obsessed with this girl. And seeing her being obsessed with another guy turns me into a deadly person.

"Anong ginagawa mo? Bakit mo ko tinutulungang makatakas?" She asked while I untie the knot. Nginitian ko lang siya tapos kinarga siya. "Ibaba mo ko! Saan mo ko dadalhin?" Pinaghahampas niya ako at pumapalag pa siya pero wala na siyang magagawa dahil likas na mas malakas talaga ako kesa sa payatot nato. Hindi pa talaga siya nagbabago hanggang ngayon.

"Gagamutin ko lang yang sugat mo. I won't kill you that easily," pananakot ko sa kanya. I don't really plan on killing her. If she will only follow me, walang magiging problema. Inilabas ko siya sa lugar nayun habang kinakarga ko parin siya. Dumaan kami ng sanctuary ko at tinahak yung staircase pabalik ng opisina ko. Pinaupo ko siya sa swivel chair ko at kinuha yung first aid kit sa drawer. Lumuhod ako sa harap niya para magamot ko yung sugat niya. Sinimulan ko nang lagyan ng betadine yung sugat niya at nang matapos ako, nilagyan ko ng gauze bandage yung paa niya.

"Why are you doing this?" Tanong niya bigla. Napatigil ako sa pag-iikot nung bandage sa paa niya at tiningnan siya. "Sagutin mo ko. Bakit mo to ginagawa? Hindi ka ba marunong maawa? Mga inosenteng tao pinapatay mo?" Napahigpit yung pagkakahawak ko sa paa niya dahil nagagalit na naman ako. "Turn yourself in, Zeke. Hindi ko alam kung ilang tao na ang binawian mo ng buhay pero--"

"Kasisimula ko lang," mas lalo kong hinigpitan yung hawak ko sa paa niya. "Tapos sasabihan mo kong sumuko na?"
"Oo! Dahil mamamatay tao ka! Wala kang kwentang tao! Mas masahol ka pa sa hayop, alam mo ba yun?" Umigting ang tenga ko nang marinig ko ang sinabi niya. Binitawan ko yung paa niya at sinabunot yung buhok niya. Hinigpitan ko yung pagkasabunot sa buhok niya at dinala ulit siya sa ibaba. "You know what? Hindi sana kita sasaktan kung mas naging maingat ka lang sa mga salita mo. Pero talagang sinusubukan mo ko. Makakatikim ka sakin ngayon." Habang mangiyak-ngiyak na siyang nagmamakaawa sakin ay hindi ako nagpadala at patuloy sa pagsabunot sa kanya hanggang sa narating ko yung torture room.

Tinapon ko siya nang makapasok kami at pinatunog yung mga daliri ko. Napapaatras siya at umiiyak. Awe, kawawa naman yung prinsesa ko. Pero pasaway siya eh kaya tuturuan ko muna siya ng leksyon. Hinila ko siya papunta sa kamang pinaghalayan ko ng isang emplayado dito sa kompanya ko. May dugo pa sa bedsheet pero bahala na. Madudumihan din naman ulit yan maya-maya. Pasalampak ko siyang pinahiga sa kama at nagpupumiglas pa ito kaya agad kong itinali yung mga kamay niya sa headboard at yung mga paa niya sa kabilang dulo. "Zeke, wag mong gawin to please..." Pagmamakaawa niya sakin habang umiiyak. Umiling lang ako at tinakpan yung bibig niya ng electrical tape.

"Hindi ko sana gagawin to sayo pero pinilit mo ko." Pumatong ako sa kanya at hinubad yung shirt ko. Napakalikot naman niya. Tsk.
"Wag kang malikot!" Sigaw ko sa kanya at sinampal siya nang malakas dalawang beses. Tinanggal ko yung botones ng shorts niya at ibinaba yun. Shit. This is really turning me on. Hinimas-himas ko yung hiyas niya habang pumipiglas parin ito. Kainis. Bakit hindi siya basa? Hindi ba siya natuturn-on sakin? Tinigil ko yung paghihimas nun at ibinaba yung panty niya. Oh shit. This girl. I want her so bad.

"Ito mapapala mo kapag ginalit mo ko--" tatanggalin ko na sana yung pantalon ko nang biglang tumunog yung phone ko kaya umalis muna ako sa itaas niya at sinagot yung tawag nang may halong inis. "Oh? Kamusta yung pinapagawa ko?"

We Got Married Again[WGMBA Season 2][ON-HOLD!!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon