CHƯƠNG 21

115 11 0
                                    

~ CHƯƠNG 21 ~

edit: Mao

———————-

Phác Xán Liệt vẫn tỏ ra vô cùng hâm mộ Ngô Diệc Phàm việc Trương Nghệ Hưng vẫn ở hình người. Thấy hắn vẫn phiền não than vãn về cái tai cái đuôi y gầm lên:

"Đây mới là điểm có một không hai a Ngô Diệc Phàm anh thật là cái thứ không có chút lãng mạn!"

Hắn liếc mắt nhìn Nghệ Hưng đang ngồi bắt chéo chân trên sô pha vừa xem phim tình cảm gia đình vừa cắn hạt dưa hai tai thỉnh thoảng còn lúc lắc đành nhún vai cười.

.

Gần đây Xán Liệt có chút không vui, bởi vì khoảng thời gian từ lần đầu Bạch Hiền tiến hóa đã ba tháng, đến tận bây giờ cậu vẫn ở hình dạng mèo cũng không biến hình lần nào nữa........ Y cũng đã thừa dịp Tiểu Bạch ngủ thử giật nhẹ cái đuôi chọc chọc vào bụng nó để mở ra công tắc biến hình [?], nhưng lần nào cũng kết thúc trong thất bại, Tiểu Bạch kêu gào nửa ngày y nghe cũng không hiểu, cảm giác không thể đối thoại khiến Phác Xán Liệt rất khó chịu.

Buổi tối khi đi ngủ y đặt mèo con trên bụng, vuốt đầu nó chậm rãi nói "Trước đây đều là do mình mơ sao?"

Tiểu Bạch chậc lưỡi meow một tiếng, Xán Liệt vẻ mặt cầu xin nắm lấy hai chân trước của nó

"A a a em rốt cuộc nói cái gì anh nghe không hiểu a a a!!"

Vừa dứt lời Phác mama đẩy cửa bước vào, trên mặt trét một lớp mặt nạ dưỡng da màu sắc kì dị trừng mắt giận dữ quát "Chó bự tiểu tử đêm hôm không ngủ mà gào thét cái gì!"

T___T Các ngươi cũng không ai hiểu ta..........

Vậy nên Phác Xán Liệt mỗi lần chán nản thường tìm đến chỗ Ngô Diệc Phàm dạo quanh, nhìn Trương Nghệ Hưng hôm nay có đôi tai mai lại xuất hiện cái đuôi y tự hít sâu na ủi bản thân.

Ngươi xem, nó rõ ràng là bằng chứng chứng tỏ ngươi không nằm mơ!

Y cũng điện thoại hỏi Hoàng Tử Thao mà câu trả lời của đối phương vĩnh viễn vẫn là ngươi nôn nóng ăn đậu hủ cái gì............

.

Sau khi tan học vào chiều thứ bảy, Phác Xán Liệt đang đạp xe chạy về nhà, ngồi phía sau là một nữ sinh tóc dài.

Đối phương là người ngồi cùng bàn với y, thành tích không tính ở hàng nhất nhì nhưng vẫn rất xuất sắc, giờ tự học nghe thấy y thuận miệng nói một câu "Nếu có người giúp ôn bài tập thì tốt rồi", liền lập tức nói.

"Tớ giúp cậu, tuy tớ không phải học sinh ưu tú gì nhưng giúp cậu ôn tập vẫn đủ........"

Xán Liệt lập tức há hốc mồm không biết nói cái gì, lúc này Khánh Thù tiến lên vỗ vai y cười tủm tỉm nói "A vậy thực sự quá tốt, Xán Liệt cậu không phải nói cậu đang rầu rĩ vì viết văn không đạt yêu cầu sao? Dương Ương là gương mặt tiêu biểu của lớp ngữ văn đó ~ vừa đúng lúc để người ta giúp cậu ôn luyện đi......"

Ngô Thế Huân trợn mắt nhìn Khánh Thù hồn nhiên không phát hiện trong mắt Xán Liệt lộ ra vẻ ai oán, Dương Ương vui vẻ trước sự ủng hộ của Khánh Thù tiếp tục ngỏ ý:

[Trung Trường|Krislay] Meow Meow Hưng NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ