A/N:Guys picture po ni Belle sa side.Yes sya po si Zoe Davis from Teen Clash.
*******************************************
Belle's POVTwo months..Two months after the incident.
Nandito kami sa bahay nila Ayu ngayon.
Watching a movie ng mag-salita si tita Flor.Mommy ni Ayu."Ayu pwede mo bang kunin yung mga empty shoe boxes sa taas??"
Tumango si Ayu.Umakyat na sya so sumunod kami.We were collecting the boxes ng may malaglag na envelope from one of the boxes.
"Ano yan??"Tanong ni Margo.
"Envelope siguro Margo.."Pamimilosopo ni Trixie sa kanya.
"Ayu..Ano tong mga toh?"tanong ko ng makita ang laman ng envelope.
Mga pictures..Not just any pictures.Merong picture ng girl na lumulutang..Merong picture ng dalawang lalake na mukhang kambal but nabalutan sila ng white thingy that made them look like mummies.You know,tao na nabalutan ng tissue.Meronding picture ng girl na may maliit na ipo-ipo sa kamay.
"Grandpa used to show me this pictures."sabi nya"He also told me na when the right time comes,dadalhin nya tayo sa Domino."
"Sa what now?"tanong ni Trixie.
"Domino.Though di ko alam kung ano or saan yun."
"Ah ok."
"Di ka ba curious kung ano or saan yung Domino?"Tanong ulit ni Margo.
"What's the use of curiosity kung wala naman akong mapagtatanungan?"Sagot ni Ayu.
"Parents mo?Grandma?Tita?Tito?Di ka nalang magtanong sa kanila."Suggest ko.
"Eh sa di ko na gusto malaman eh.Tsaka obviously edited yang pictures na yan."Sabi ulit ni Ayu.
"Kung sabagay saan ka naman nakakita ng pctures ng maga taong ganyan itsura?"sabi ni Margo.
"Nakakita na ako ng ganyan sa google.Peculiar."Sabi ni Trixie.
"Peculiar?"sabay-sabay naming tanong.
"Yup.Their mythical creatures and hindi pa napapatunayan kung totoo sila."Sabi ni Trixie.
"Girls bakit ang tagal nyo?"Sigaw ni tita so bumaba na kami.
Ang hindi nila alam.....Dala ko yung mga pictures.Magtatanong nalang ako kay kuya.
BINABASA MO ANG
PECULIAR CHILDREN
FantastikThe story begins with four kids which are bffs who starts to discover clues and passage ways to a house full of peculiar children.Would you believe that they found the place with only a few pics?And here is where the story gets better...they start...