Chương hai mươi tư : Nghiêm túc yêu đương,nghiêm túc hẹn hò
Bạn đã bao giờ có cảm giác toàn bộ cơ thể mình ko phải là của mình chưa?Bạn đã bao giờ có cảm giác chân tay mình tê dại như chưa bao giờ tồn tại chưa?Bạn đã bao giờ cảm thấy trước mắt mình mọi thứ như bao phủ 1 lớp ánh sáng chói chang nhưng bạn lại ko thể nào nhắm mắt lại mà chỉ biết ngơ ngẩn nhìn ngắm chưa?Bạn có bao giờ cảm thấy ko hiểu cảm xúc mà mình đang có?
Tất cả những thứ được gọi là cảm xúc đều xuất phát từ bán cầu não phải,não phải của bạn chi phối cảm xúc,tư duy sáng tạo tưởng tượng.Nói chung là 1 chiếc máy tính toàn những điều ko tưởng và vô cùng hoang đường.
Hiện tại Tú đang bị điều khiển bởi não phải,hắn ko biết cái cảm giác khó tả trong người mình là gì,chỉ biết bộ não trái ưa hoạt động 1 cách logic của hắn,hôm nay đột nhiên ngừng làm việc.Ko rõ vì bị sập nguồn,hay cháy chập cái gì.Giờ cơ thể bị não phải chi phối,trở thành mơ hồ và lâng lâng tê dại khó tả.Bản thân hắn cũng ko rõ tại sao cơ thể hắn lại ko còn là của hắn nữa.
Nhi đang nằm ngủ trên chiếc chiếu được phủ đệm mỏng trong phòng bệnh viện,cô rúc sâu vào trong chiếc chăn bông để tránh rét,năm nay thời tiết thật đúng là đại hàn.Nằm trên sàn nhà lạnh cóng,kể cả người chịu lạnh giỏi như cô cũng phải xuýt xoa.Mẹ cô thì cứ thúc giục về nhà mà ngủ,nhưng cô lại ko an tâm.Dù bà đã sắp được tháo băng ở cổ,cũng sắp có thể về nhà nhưng vẫn là nên ở cạnh bà thì tốt hơn.Đêm hôm chuyện này chuyện nọ,có người nhà vẫn yên tâm hơn.Thế nên bất chấp thời tiết lạnh thế nào,cô vẫn im lặng mà nằm dưới đất.Đang chìm trong giấc ngủ ngon lành sau 1 tối chằn chọc đột nhiên cô mơ hồ thấy cái đầu mình đang rung rung,mở khẽ đôi mắt đen hơi mọng nước,cô vô thức thò tay xuống gối,lôi ra cái vật vừa tại ra cơn dung chấn vừa rồi.
“Da day chua?” – from ox đẹp trai.
“Nhờ anh nên dậy rùi.Hiếm khi viết chính xác nhỉ ;)) ” – from bx khủng long.
“Ki hieu nay la gi >> ;)) ” – from ox đẹp trai.
“Vào yh gõ thử xem!” – from bx khủng long.
“cuoi deu?” – from ox đẹp trai.
“Cười duyên XD ” – from bx khủng long.
“lai ki hieu gi nua >> XD ” – from ox đẹp trai.
“Cái này khá trừu tượng.Hỏi bạn anh đi :3 ” – from bx khủng long.
Hắn nhìn cái màn hình khẽ cười 1 cái.Rồi lại hí hoáy nhắn tin tiếp.
“Dang lam gi?” – from ox đẹp trai.
“Vừa ngủ dậy thì theo anh có thể làm gì?” – from bx khủng long.
“danh rang rua mat?” – from ox đẹp trai.
“Sai rùi. :P ” – from bx khủng long.
“Vạy lam gi?” – from ox đẹp trai.
“Đang mặc quần áo!” – from bx khủng long.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cược trái tim (Full)
Teen FictionNam : Hoàng Tuấn Tú Nữ : Trần Hiểu Nhi Nam 1 anh chàng điển trai với nụ cười làm cho người khác ao ước,nhất là khi anh ta lại có 1 cái ví quá dày bất cứ cô gái nào trong ngôi trường cấp 3 này cũng đều nhìn cậu chàng hotboy này với con mắt ng...