Chương 37 : Nghiệp duyên
Sáu năm sau..
Một buổi sáng mùa thu nắng vàng trải mượt mà,những con phố cổ dần dần nhuộm những tán lá bàng vàng,mùa thu Hà Nội vẫn luôn được ví như cô thiếu nữ mơn mởn nhẹ nhàng,mềm mại của nắng vàng,thoang thoảng hương cúc,cả ko gian bao trùm bởi một màu vàng ấm áp trong trẻo.
Trong một tiệm áo cưới long lanh đèn,những chiếc váy trắng tinh,đủ mọi kiểu dáng,một vài hạt cườm ánh lên dưới ngọn đèn một sắc lung linh tinh khiết.Một cô gái xinh xắn mái tóc dài thả xuống lưng,tay cầm 1 quyển tạp chí áo cưới,cánh cửa gương của phòng thay đồ trước mắt hé mở,một cô gái trên người mặc 1 chiếc áo dài đỏ tươi có hình chữ hỷ vàng óng ánh.Cô gái cầm tạp chí xoay người đôi mắt mở to.
“Rất đẹp!” Ngọc vui vẻ reo lên.
Cô gái nhìn cả thân mình bị bó lại,gương mặt hơi nhăn nhó,giọng nói trong trẻo bĩu môi.
“Nhưng vô cùng vướng víu!” Nhi hai tay buông xuôi khó chịu.
“Đẹp mà!” Ngọc vui vẻ nói,lại cầm lấy chiếc váy bồng màu trắng bên cạnh người mình đưa cho Nhi hứng khởi.
“Mau mặc thử cái này nữa!”
“Hả?” Nhi miệng muốn há hốc,nhìn chiếc váy bồng thướt tha mà trán như đẫm mồ hôi.Ko phải chứ?Cái váy bó ngực,lại xòe ra như công chúa.Ko phải mày định mang chăn ra bó cả người tao để vứt vào lề đường chứ?
“Mặc vào đi!” Ngọc nài nỉ ép con bạn thân vào buồng thay đồ.
“Tao ko muốn mặc!” Nhi khuôn mặt mếu méo,nói cứ như khóc.
“Bạn mày chỉ cưới có 1 lần trong đời thôi!” Ngọc quả quyết tống con bạn thân vào buồng thay đồ đóng cửa lại.
Nhi nhìn bộ dạng mình trong chiếc áo dài,lại nhìn chiếc váy cao sang,gương mặt hơi nhíu lại. “Tao đã hứa làm bê trap lẫn phù dâu cho mày,mày cũng nên đối xử tử tế với tao chút chứ!” Nhi bực bội kiến nghị.
“Vậy tẹo mời mày bữa tối!” Ngọc từ ngoài phòng thay đồ mỉm cười nói vọng vào.
Trong 1 nhà hàng lịch sự,bên dãy bàn phía cửa sổ,có 2 cô gái đang ngồi nói chuyện vô cùng vui vẻ.Nhi cắt miếng thịt bò nóng sốt trước mặt ngon lành cho lên miệng,lại nhìn con bạn thân ở trước mặt chỉ gọi có 1 phần salat với cơm chỉ ăn có 1 chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cược trái tim (Full)
Teen FictionNam : Hoàng Tuấn Tú Nữ : Trần Hiểu Nhi Nam 1 anh chàng điển trai với nụ cười làm cho người khác ao ước,nhất là khi anh ta lại có 1 cái ví quá dày bất cứ cô gái nào trong ngôi trường cấp 3 này cũng đều nhìn cậu chàng hotboy này với con mắt ng...