Chương hai mươi : Lần hẹn hò đầu tiên
Người ta vẫn nói tình yêu cần có những cọ xát,va chạm để bạn có thể hiểu đối phương nhiều hơn.Và 1 trong những hành động giúp thắt chặt quan hệ,cải thiện tình cảm,vun đắp yêu thương,là hành động ko thể thiếu khi yêu chính là .. HẸN HÒ.
Vì thế cho nên mọi người vẫn quan niệm,bạn chưa thực sự yêu nếu bạn chưa hẹn hò.Vậy nên yêu chắc chắn phải hẹn hò,mà hẹn hò chính là yêu.Hai khái niệm luôn đi song song đồng hành cùng nhau này rất dễ hiểu ấy thế nhưng có 1 vài người lại vô tình hay cố ý ko hiểu..
“Hả?Tại sao tôi phải hẹn hò với anh?Ko đi!” cô nhíu mày nói giọng ko đồng ý.
Hắn hít 1 hơi thuốc,đôi mắt nâu nheo lại nhìn cô,cầm điếu thuốc trên tay phả 1 hơi khói mờ bạc vào ko khí,hắn chậm rãi nói “Ko đi cũng được.Đưa 100 triệu đây rồi muốn làm gì thì làm!”
“Cái.. cái .. cái gì?100 Triệu?ANh đi cướp nhà băng đi!” Nhi gào lên.
“Theo giấy nợ nếu cô phá vỡ hợp đồng,hoặc ko hợp tác cô phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.Đồng thời phải bồi hoàn gấp đôi số tiền cô mượn.” hắn lạnh lùng nói,lại hút thêm 1 hơi.
Nhi nheo mắt lại.Đúng là cô có viết điều này trong giấy nợ.Bây giờ cô có cảm giác mình y chang người cha khốn nạn trong mấy phim cổ ngày xưa,1 chồng 2 vợ,đã thế mỗi bà vợ còn sinh ra 1 lũ con.Kết quả chúng cứ bám lấy tay kẻ làm cha là cô,đấu đá đánh nhau giành quyền lợi.Bi kịch.Quá bi kịch.Tại sao 1 con người đầu đội trời chân đạp đất,thậm trí còn đạp hết bọn con trai xuống dưới đáy xã hội như cô,lại có thể dẫm vào vết xe đổ của bọn đàn ông xấu xa chơi trò “tam thê tứ thiếp” thế này?Giờ thì sướng chưa,mỗi bên 1 bà vợ,mỗi vợ dẫn theo 7 đứa con lít nhít,than khóc.Giờ cô mới là người nên khóc đây này.
Cúi gằm mặt xuống,cô khẽ thở dài.Thôi thì “vợ đau con xót”,đấng trượng phu dám làm thì phải dám chịu. “Để tôi đi thay đồ!” cô nói giọng chán nản,hai tay buông thõng vắt vẻo như 2 miếng vải chẳng còn sức sống,lững thững đi vào nhà thay đồ.
Hắn khẽ mỉm cười,quả nhiên chỉ có chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại mới đối phó được với con khủng long này.Đứng dựa người vào xe,vừa hút thuốc vừa chờ đợi.Nghĩ lại hắn cảm thấy thật buồn cười.Cũng có ngày hắn đứng đợi con gái thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cược trái tim (Full)
Fiksi RemajaNam : Hoàng Tuấn Tú Nữ : Trần Hiểu Nhi Nam 1 anh chàng điển trai với nụ cười làm cho người khác ao ước,nhất là khi anh ta lại có 1 cái ví quá dày bất cứ cô gái nào trong ngôi trường cấp 3 này cũng đều nhìn cậu chàng hotboy này với con mắt ng...