Chương hai mươi tám : Tình cảm kì quái
Con người sống ở đời phải có lòng tham.Có người nói nếu con người ko có lòng tham tự khắc con người sẽ chết.Từ xưa tới nay điều khó vượt qua nhất chính là lòng tham của chính mình,và điều dễ khiến người ta sa ngã nhất cũng chính là tham lam.”Tham thì thâm” nhưng ko tham thì người ta ko thể sống được.
Con người tuy là sinh vật cao cấp nhất trong cây tiến hóa,nhưng chính vì thế cho nên con người có đầy những suy nghĩ trái chiều,hành động vô cùng mâu thuẫn.Ví dụ như rõ ràng là nói ghét ghen tị,nhưng nếu 1 người bạn của bạn ghen tị gì đó thì chắc chắn bạn sẽ đồng tính.Con người vốn là thế.Có đôi khi họ làm những chuyện mà bản thân họ cũng ko biết được.Mà chính bản thân họ còn ko hiểu lý do,thì bằng cách thần kì nào bạn lại có thể lý giải được đây??
Sáng hôm nay Nhi lại dậy muộn,con mắt cứ lơ mơ nhảy qua bước tường mà lén lút vào trường.Quả nhiên chưa gì đã thấy hắn ngồi ở đó ôm tường đợi cô.Đôi khi cô cảm thấy hắn vô cùng rảnh rỗi,hắn có phải học sinh cuối cấp ko thế?Cô đã vội nháo nhào rồi,hắn thì cứ bình chân như vại.Đang cố gắng vắt chân lên cổ để vào lớp.Tuy mấy tiết đầu đều là những môn ko trọng tâm,nhưng càng gần hè thì lại càng phải nghiêm chỉnh.Kì thi tốt nghiệp cũng sắp tới rồi.Ko lý nào lại bỏ tiết.
“Đi đâu?” hắn kéo cô lại.
“Lên lớp.” Nhi lạnh lùng,người hướng ra phía cửa cố gắng thoát khỏi bàn tay đang túm cổ áo cô.
“Lên lớp làm gì?” hắn lại hỏi.
Nhi lông mày giật giật.Mắt trái của cô thì đang co co.Động vật đơn bào,sao anh ko hỏi anh có chân để làm gì luôn đi?Đứng ở đây còn hỏi lên lớp làm gì?
“Sao thế?Mặt khó coi vậy?” hắn mỉm cười.Tâm trạng hôm nay rất tốt.Hôm qua nhìn cô ngủ tới trưa,cảm giác tinh thần rất là thoải mái.Càng nghĩ càng thấy đúng là nên tiến thêm bước nữa mới được.Thời hạn 100 ngày cũng sắp tới rồi,giờ còn chưa khởi động thì kĩ năng của anh chắc chắn là sẽ bị giảm sút.Đã được 1 lần thì sẽ có lần thứ hai.Cái khó chỉ là lần đầu tiên thôi.Trong khi hôm qua rõ ràng đã hôn được cô rồi,vậy thì lần thứ 2 đảm bảo ko quá khó.Được 1 lần thì sẽ có lần thứ 2,có lần 2 rồi thế nào cũng ra lần thứ 3,rồi sau đấy là ko giới hạn..Phải.Chắc chắn là như thế.Từ bây giờ Trần Hiêu Nhi,em nhất định phải ngoan ngoãn hợp tác đấy.
Hắn khẽ cúi xuống,vuốt vuốt cặp lông mày đang nhíu lại của cô,khóe miệng ko khỏi mỉm cười.Khủng long,em ko biết phải ko?Hôm qua em thật sự đã rất ngoan ngoãn.Cho nên từ nay anh sẽ tử tế với em.
Nhi giờ cảm thấy ko chỉ mắt trái đang giật giật,ngay cả khóe miệng cô cũng đang co rút.Cái gương mặt mỉm cười muốn ói ấy là sao?Khắp người cô da gà nổi lên,cái con động vật đơn bào này hôm nay mắc cái chứng gì vậy?Quai hàm cô rớt cả ra ngoài,sao cô cảm thấy thật đáng sợ.Cái vẻ dịu dàng thục nữ này là sao chứ?Dù sao trong mối tình trung học,anh ta cũng là vai nam chính,có nằm trên giường thì cũng là kẻ nằm trên,nhưng mà làm thế nào đột nhiên vù 1 cái hắn ta trở nên hiền lành dễ thương,nở nụ cười đoan trang như vậy chứ?Có.. có phải hôm qua ăn nhầm gì đó nên hỏng đầu rồi ko?Dễ lắm à nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cược trái tim (Full)
Teen FictionNam : Hoàng Tuấn Tú Nữ : Trần Hiểu Nhi Nam 1 anh chàng điển trai với nụ cười làm cho người khác ao ước,nhất là khi anh ta lại có 1 cái ví quá dày bất cứ cô gái nào trong ngôi trường cấp 3 này cũng đều nhìn cậu chàng hotboy này với con mắt ng...