Đánh cược trái tim - chương 33 + 34 + 35

150K 503 103
                                    

Chương 33 : Bảo vệ

Nhi nhíu nhíu mày mở dần đôi mắt,làn mi cong động đậy ko ngừng thoát khỏi cơn buồn ngủ.Sau một hồi co kéo mới giật mình tỉnh ra thấy mình đang nằm vùi trong chăn êm đệm ấm,căn phòng sang trọng thì phải ngu ngơ 1 lúc mới sực nhớ mình đang đi nghỉ.Cô nhoài người ra bên cạnh giường nhìn xuống dưới đất,có 1 gương mặt vô cùng điển trai đang bình thản ngủ ngon lành.Nhi khẽ cười láu lỉnh,còn tốt.Hắn ko có giở trò mà an phận ngủ ở dưới.Nghĩ 1 hồi,Nhi nhoài người ra khỏi giường,ló cả vai ra ngoài,cúi người xuống gần người hắn.

Tú vẫn ngon lành chìm vào giấc ngủ ko hề hay biết chuyện gì xảy ra.Nhi che miệng cười ko ra tiếng,bàn tay nhỏ nghịch ngợm cầm 1 túm tóc đen của mình bắt đầu chọc chọc vô mũi hắn.Tú nhăn mặt,rồi khẽ quay đầu,nhưng cô vẫn ko tha tiếp tục tấn công tai hắn.Tới khi hắn lấy tay xua đi,Nhi lại 1 lần nữa châm chọc.Tú bực bội theo bản năng túm chặt lấy thứ đang phá bĩnh mình,thuận đà túm lấy cổ tay cô kéo cô khiến cả người cô rơi xuống khỏi giường đè lên người hắn.

Tỉnh táo khỏi cơn buồn ngủ vì 1 tảng thịt đè lên người,Tú mở mắt.Đôi mắt nâu chạm ngay vào gương mặt đang nhăn nhó vì bị rơi từ giường xuống của cô.Hiện tại cả người cô đang đè lên người hắn,sát thật sát,hắn có thể cảm nhận rõ được thân hình của cô đang đè lên thân dưới hắn,từng chỗ từng chỗ 1.

“Làm cái gì đây?” Nhi khó chịu nói cố giật tay mình ra.

“Vậy em đang làm cái gì?” Tú nhíu mày hỏi lại.

“Gọi anh dậy!” Nhi viện bừa 1 lý do để đáp lại,cố mà rời thân thể ra khỏi cái phần thân dưới hơi nhô lên của hắn.Nguy hiểm,nguy hiểm.Nghe nói con trai sáng sớm là động vật nguy hiểm.

“Gọi dậy hay phá?” Tú nheo mắt lại nhìn cô chằm chằm.

“Dĩ nhiên là gọi dậy rồi!” Nhi cong môi lên cãi.Đôi mắt đen di tới bàn tay đang túm chặt cổ tay cô trừng mắt “Giờ bỏ ra được chưa?Tôi lại ko phải chăn.”

“Phá giấc ngủ của người khác rồi ko chịu trách nhiệm?” giọng nói trầm trầm của Tú mang vẻ cợt nhả vang lên,ánh mắt dần dần nhìn xuồng phần ngực đang đè chặt lên người hắn.

Đánh cược trái tim (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ