Chương 52 : Hoàng Tuấn Tú đáng thương
Ai nói rằng mỗi khi phiền muộn chỉ cần ăn 1 bữa thật no là có thể quên hết phiền muộn?Mấy người sáng tác truyện thật đúng là siêu lừa bịp.Mấy cô gái diễn viên chính cứ thất tình là đi gọi 1 bàn đồ ăn,ăn no rồi đứng lên kiên cường.Lừa bịp,ăn no đến bụng muốn nứt ra,đầu vẫn đau như thường,vẫn lo nghĩ như thường.Cái gì mà chỉ cần ăn 1 bữa ngon,tâm tình cũng tốt hơn? Lừa đảo.Ta mà biết kẻ nào nghĩ ra cái triết lý vớ vẩn này ta nhất định phải tới đốt sách của tên đó.Nhưng kể ra ăn món ngon cũng rất tốt,ít nhất bụng ko kêu nữa.Vừa ngồi dựa lưng vào ghế,cô vắt chân lên vừa lấy tay xoa xoa bụng,gương mặt gấu mèo lưu manh trong 1 quán ăn sang trọng thật vô cùng phản cảm.Khiến ko biết bao nhiêu ánh mắt đảo qua nhìn cô.
Nhi tức giận liếc mắt 1 cái,miệng ngậm tăm,ánh mắt gấu mèo đảo 1 vòng lạnh lẽo làm cho những người đang ngắm cảnh đẹp lập tức phải quay đầu đi nơi khác.Nhi chậm rãi vừa cắn chiếc tăm trong miệng,vừa gác chân lên bàn,vừa 1 tay xoa cái bụng to căng tròn của mình,đôi mắt đen quầng thâm nheo lại vô cùng nguy hiểm.Nghĩ lại càng thêm bực,cái tên T3 chết tiệt,mấy phút trước còn bắn như đại bác liên thanh,mấy phút sau đã trở thành khúc gỗ.Cô cũng biết cái việc cô thích hắn thật sự đáng sợ thế nào,cũng chính vì đáng sợ mà cô mới phải đau đầu như hôm nay,nhưng ko ngờ động vật đơn bào thần kinh yếu như vậy.Cô thì vì chuyện đáng sợ này mất ngủ 1 đêm,còn hắn chỉ vừa nghe câu nếu cô thích hắn thì sao.Chỉ là nếu thôi mà cũng dọa hắn đến mất điện rồi.Cái gì mà cao thủ,chỉ mới bị kẻ thù tỏ tình thôi đã sợ mất mật.Còn gọi là cao thủ.
Nhi tức giận tru mỏ xì 1 tiếng,đôi mắt gấu mèo trở thành con dao sắc lẻm nhìn vu vơ như muốn nhìn thấy gương mặt điển trai của hắn mà rạch cho hàng loạt đao.Vừa ngồi dựa vào ghế,2 chân gác lên bàn,1 tay xoa xoa bụng,cô vừa nheo mắt lại suy nghĩ tình hình,bước tiếp theo cô nên làm gì?
Còn đang miên man suy nghĩ,cô đã bị 1 tiếng nói kéo lại về thực tế.
“Nhi?” một giọng nam âm trầm vang lên.
Nhi vẫn ko thèm hạ chân xuống mặt bàn,bàn tay vẫn tiếp tục xoa bụng,khóe môi ko thèm nhếch lên vẫn ngậm chiếc tăm trong miệng.Cô nheo mắt lại,quay đầu nhìn về phía tiếng nói.Đứng ở đó là 1 người con trai trong bộ vest đen,gương mặt cậu nở 1 nụ cười rạng rỡ,đôi mắt nhìn cô phát ra tia sáng.Trông cậu ta có chút gì đó quen mặt.
“Tôi là Thành.Bạn của Tú!” như nhìn ra sự nghi ngại của cô,cậu miễn cưỡng nặn ra 1 nụ cười nhắc nhở.
Nhi nghiêng đầu như suy ngẫm 1 chút.
“Chào anh!” giơ bàn tay nhỏ gầy của mình về phía anh ta như phép lịch sự.
“Cô làm sao vậy?Ko được khỏe ư?” Thành hơi nhíu mày nhìn gương mặt thiếu ngủ của Nhi.
“Cũng có chút chuyện phiền não!” Nhi thở dài nói.
Thành nhìn cô im lặng 1 hồi,suy nghĩ hồi lâu trên môi cậu bất giác nở 1 nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cược trái tim (Full)
Teen FictionNam : Hoàng Tuấn Tú Nữ : Trần Hiểu Nhi Nam 1 anh chàng điển trai với nụ cười làm cho người khác ao ước,nhất là khi anh ta lại có 1 cái ví quá dày bất cứ cô gái nào trong ngôi trường cấp 3 này cũng đều nhìn cậu chàng hotboy này với con mắt ng...