Chap 7

510 42 20
                                    

"Chúng tôi đang tường thuật trực tiếp tại công ty JY Ent về tin đồn hẹn của nữ idol mới Park Jiyeon nam diễn viên Lee Dong Gun." - Chiếc TV trong nhà cứ vang lên đều đều tiếng nói của cô phóng viên. Eunjung ngồi ngáp ngắn ngáp dài xem bản tin mà không thèm một chút để ý. Bây giờ tâm trí chị chỉ dồn lên một người mà thôi. Bình thường trí nhớ của chị rất tốt, nhưng thế quái nào mà chị lại không nhớ nổi địa chỉ nhà cô.. Cái này thật đáng trách!.

Tắt TV, vào phòng chùm chăn ngủ, chị kết thúc một ngày đầy thất vọng của mình bằng một giấc ngủ tới tận sáng. Trong mơ, chị lại thấy cô, trong lòng trào dâng nỗi nhớ thương mãnh liệt. Quả nhiên là yêu nghiệt, mới ở với cô qua một đêm làm sao cô có thể gieo rắc thương nhớ cho chị tới mức này? Chị đắm chìm trong xuân mộng, khuôn mặt lúc ngủ tỏ rõ vẻ hạnh phúc. Mới xa nhau có vài tiếng đồng hồ, biểu hiện như vậy cũng kì lạ.

Jiyeon sau khi bỏ đi mới nhớ ra mình hơi thất thố, cư nhiên bỏ người ta ở lại đó rồi chạy đi, như vậy là không tốt. Nhưng cái gì lỡ làm cũng đã làm rồi, có níu kéo cũng chẳng được. Hầy, cái con người đáng ghét đó sao lại làm cô suy nghĩ nhiều đến vậy cơ chứ. Dù sao cũng chỉ là một fan hâm mộ của cô thôi mà, nhưng sao người nay lại không giống những fan khác của cô, rất đặc biệt. Khí hậu Hàn Quốc lạnh đến tê tái người, thế mà đêm hôm cô vẫn không ngủ nổi, trong đầu tự nhiên xuất hiện một mớ bòng bong về chị làm cô suy nghĩ tới tận sáng, hai mắt thâm quầng. Trông cô suýt nữa là giống mấy em Panda bên Trung Quốc mà cô yêu thích. Mặt mũi bơ phờ, nhìn mình trong gương mà cô cũng chẳng nhận ra mình. Chắc có lẽ hôm nay cô không đến công ty được rồi.

----------------

- Unnie, mua cái này đi. - Dani chạy đi chạy lại, kéo Eunjung mua hết cái này tới cái khác trong siêu thị làm chị đau cả đầu. Nếu không phải vì nó vừa bên Úc trở về thì chị đã đấm cho nó vài cái rồi.

- Rồi rồi, em cứ từ từ thôi Dani! - Tuổi cao rồi, đi đứng không nhanh bằng bọn trẻ ngày nay, cái gì cũng phải cẩn thận.

- Sao unnie chậm chạp quá vầy? Unnie mà còn yếu như vậy chắc em phải lôi unnie về Úc huấn luyện lại quá.. - Dani nhìn chị rồi chẹp miệng, lắc đầu chê bai đủ kiểu. Eunjung đen mặt. Cái thái độ gì đây? Chẳng qua tại chị lớn rồi nên xương cốt mới không bằng bọn nhóc này nhé. Hầy, Dani thật biết cách chọc tức bà chị già của nó mà.

- Rồi rồi, giờ tôi già rồi, đâu khỏe bằng Dani sshi đây. - Eunjung nói giọng hờn dỗi. Dám chê chị già, thật đau khổ mà.

- Thôi đi thím. Mua nhanh còn về. - Nó có thèm để ý đâu, đẩy xe hàng đi trước một mạch làm Eunjung chạy theo muốn đứt hơi. Đang chạy thì...

RẦM...

Va chạm mạnh...

Chị và người đó ngã ra sàn....

Cũng may không có ai trong khu mỹ phẩm này...

Không chắc chị độn thổ luôn quá..

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ