Chap 2

659 48 27
                                    

Đến nhà mình, Jiyeon xuống xe trả tiền taxi cho bác tài xế rồi một thân một mình đỡ con người đang say xỉn kia vào nhà mình. "Ashiii...Cô ta ăn cái gì mà nặng hơn cả heo vậy cơ chứ!" - Jiyeon bực dọc càu nhàu khi phải đỡ cục thịt nặng trịch này vào nhà mình. Phải mất 30 phút sau Jiyeon mới đỡ Eunjung vào đến cửa nhà . Thò tay vào túi lấy chìa khóa, Jiyeon mới phát hiện ra là chìa khóa nhà mình đã không còn trong túi. Hôm nay là cái ngày quái đản gì với nàng vậy? Bực dọc chửi thề một tiếng, Jiyeon lại phải gọi thợ chìa khóa đến giúp cô mở cửa. Trong lúc người thợ kia đang đánh cho cô một chiếc chìa khóa mới thì cô lại sang ngồi cạnh Eunjung, nhìn ngắm con người xa lạ kia một chút. Nhìn từ trên xuống dưới, Jiyeon đánh giá cô gái này cũng thuộc gia đình bình dân, tuy không giàu nhưng cũng chẳng nghèo. Cô ta nhìn rất tomboy, mái tóc ngắn được nhuộm màu nâu sáng nhìn rất nổi bật, sống mũi cao và đẹp. Cô ta nhìn rất hoàn hảo, chắc hẳn cũng đã có người yêu. Nhưng, tại sao cô ta lại say xỉn đến mức như vậy? Nhìn kĩ lại vào khuôn mặt hoàn hảo đến từng milimet kia, Jiyeon bất ngờ phát hiện ra trên khóe mắt của cô gái kia vẫn còn vương một vài giọt lệ. "Chắc cô ta vừa phải trải qua một chuyện gì đó rất đau buồn nên mới uống say như vậy..Haizz, nghĩ cũng tội cô ta thật." - Jiyeon nói thầm một mình, thầm thương cảm cho cô gái kia. Thợ sửa khóa sau một hồi loay hoay với cánh cửa nhà cô thì cũng mở được cửa, thở phào nhẹ nhõm. Jiyeon cảm ơn thợ sửa khóa rồi đỡ Eunjung vào nhà mình. Tiến đến sofa, Jiyeon mỏi nhừ hai tay, thả luôn Eunjung xuống sofa, mặc kệ cô ta rồi đi lên phòng tắm rửa thay đồ. Vào nhà tắm, Jiyeon phát hiện ra rằng cô ta đã nôn rất nhiều lên áo của mình, một mùi khó chịu nồng nặc bốc lên khắp phòng tắm, làm Jiyeon suýt phát nôn. Vơ vội chai xịt phòng, Jiyeon xịt khắp nhà tắm để lấn áp đi cái mùi khó ngửi kia rồi mới cởi đồ. Khi vừa cởi áo ra, chiếc chìa khóa cũ của nàng không hiểu tại sao lại rơi ra, rớt xuống sàn nhà, tạo thành những tiếng kêu lanh lảnh. Jiyeon bực dọc nhặt nó lên, thầm chửi thề tại sao nãy nàng tìm nó muốn gãy tay luôn mà không thấy, giờ nó lại ở đây, làm nàng mất công tìm thợ sửa khóa rồi phải ngồi đợi 30 phút ngoài trời lạnh như băng kia..Thật sự rất trêu ngươi nha. Dẹp chuyện chìa khóa sang một bên, nàng từ từ cởi lần lượt quần áo trên cơ thể rồi ngâm mình vào bồn sữa tắm nước nóng, thoải mái hưởng thụ cảm giác ấm áp đang mơn man khắp da thịt, chậm rãi nhắm mắt, nàng chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết...

dưới nhà Jiyeon...

"Ơ...mình đang ở đâu thế này?" - Eunjung bỗng nhiên tỉnh dậy, giọng khàn khàn hỏi, người vẫn còn hơi men, chưa thực sự tỉnh rượu..

"Ashiii, tại sao mình lại khó chịu như vậy...Ưhhhh...Đầu mình....đau quá" - Eunjung ôm đầu rên rỉ, loạng choạng một hồi rồi đột nhiên nôn hết ra sàn nhà Jiyeon, bao nhiêu rượu cô uống lúc nãy cũng ra hết. Mệt mỏi nằm dựa vào sofa, như một thói quen khó bỏ, cô lại nhớ đến em - Mối tình đầu của cô. Và theo tự nhiên, nước mắt cứ chảy ra, cô lại khóc. Cô và em chia tay nhau được hơn một tháng rồi. Hôm ấy em đến gặp cô, em nói rằng em không còn yêu cô nữa, em đã yêu thêm một ai kia, và hơn một tháng nữa em sẽ kết hôn. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, quá đột ngột, đến mức cô còn tưởng mình chỉ đang nghe nhầm, em chỉ đang giỡn thôi. Ngày hôm ấy, em chỉ xin lỗi cô, nói rằng em không xứng với tình cảm của cô, cô hãy đi tìm một ai khác xứng đáng với cô hơn em, người mà cho cô nhiều hạnh phúc hơn em. Em tệ quá, quá tệ, em bỏ cô theo chồng, rồi xin lỗi cô, bảo cô đi tìm một người khác thay thế cho em. Ừ thì em có thể quên cô một cách nhanh chóng, nhưng cô thì không thể nào xóa bỏ hình bóng em ra khỏi tâm trí mình được. Ngày em ra đi, em đã khóc, đã nói em sẽ không bao giờ quên cô, và cô đã nói với em rằng từ nay hãy coi nhau là tri kỉ. Cô đã cố quên em với những kỉ niệm của tình yêu đầu đẹp đẽ, với những cảm giác ngọt ngào đầu tiên của cuộc đời. Nhưng tệ thật, vậy mà cô vẫn chưa quên được em, quên được hình dáng em ngày nào đang còn say đắm bên cô, quên được giọng nói em, những lần em ôm cô từ phía sau, dịu dàng mà ấm áp. Hôm nay là ngày em lấy chồng, em theo người ta về bờ vui, để lại cô còn đang chơi vơi đau đớn vì mối tình còn dang dở này. Những lời an ủi của người thân không thể nào xoa dịu vết thương trong trái tim cô được, cô đã tìm đến rượu như một liều thuốc giảm đau. Yêu, bao giờ mới hết đớn đau? Cô tự nhủ với lòng mình, từ nay cô sẽ quên em, sẽ chỉ coi em là bạn tốt, cô sẽ phải sống tốt hơn để chứng minh cho em thấy rằng, không có em thì cô vẫn sống bình thường, không để em thấy được sự yếu ớt của bản thân.

Nằm một lúc thì đầu cũng bớt đau, cô bắt đầu đi tìm chủ nhân của ngôi nhà này - người đã đưa cô về đây. Cô đứng dậy, loạng choạng đi lên tầng 2, tìm xem có ai không. Tìm kiếm một hồi vẫn không thấy ai, cô mệt mỏi ngồi dựa xuống tường một căn phòng gần đó, ngồi nghỉ ngơi một chút thì nghe thấy tiếng nước chảy ra từ bên trong căn phòng mà cô đang dựa vào. Khẽ mở cửa, Eunjung phát hiện ra một cảnh rất ư là nóng bỏng. Jiyeon đang khỏa thân nằm trong bồn tắm rải ngập hoa hồng và sữa tắm trắng, mắt nàng nhắm nghiền, khuôn mặt xinh đẹp hiện ra dưới làn hơi nước mờ mờ ảo ảo, làm Eunjung kích thích vô cùng. Nhẹ nhàng tiến lại gần để nhìn kĩ hơn khuôn mặt của chủ nhân ngôi nhà này, Eunjung đột nhiên phát hiện ra một điều thú vị hơn rất nhiều, và nó làm tim Eunjung đập từng nhịp nhanh hơn, dồn dập hơn..Người đang nằm trong bồn tắm là Jiyeon - ngôi sao sáng giá của Kbiz, và đồng thời cũng là thần tượng của cô.."Oimeoi, hôm nay là ngày gì vậy....Ông trời ơi, kiếp trước phải chăng con đã cứu cả dải ngân hà hay sao mà con lại có thể gặp được người này vậy? Chưa kể là đang ở chung nhà, lại còn được thấy cảnh này nữa cơ chứ..Aggghh Ai đó giết tui luôn đi.." - Eunjung đang cố gắng kìm nén sự sung sướng khi gặp Idol, tay thì bịt chặt miệng mình để không thốt ra thành tiếng. Nhẹ nhàng cúi xuống vành tai người kia, Eunjung nói khẽ, hơi thở phả ra còn hơi men cay của rượu, cảm giác thích thú vô cùng.

"Cô gì đó ơi..Jiyeon shii"..

Jiyeon đang mơ màng trong làn nước ấm áp với hơi thở đầy mùi rượu của cô làm nàng cảm thấy thoải mái thì Eunjung lại nói khẽ vào tai nàng, làm nàng có chút gì đó nhồn nhột. Khẽ nâng đôi mi cong vút lên, nhìn thấy dáng người lạ đang đứng chăm chú nhìn mình, nàng vội hốt hoảng..

"Cô...cô là ai? Tại sao lại vào trong này?"

"Jiyeon shii, cô là người đưa tôi về đây mà, sao còn hỏi tôi câu đó?" - Eunjung thấy Jiyeon đột ngột tỉnh dậy cũng có một chút giật mình, nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh trả lời câu hỏi của Jiyeon.

" Ờ ha...Mà khoan đã..Sao cô lại biết tên tôi?" - Jiyeon ngơ ngác, ngạc nhiên nhìn Eunjung..Chắc lẽ cô ta biết mình? Thôi xong đời mày rồi Jiyeon ơi...

"Cô là một ngôi sao của Kbiz, ai mà không biết cho được, chưa nói đến tôi là fan của cô"..- Eunjung bình thản nói, nhưng lại nhìn Jiyeon với ánh mắt kì lạ. Chẳng lẽ cô ta lại không biết mình rất nổi tiếng sao?

"Wtf...Cái gì...Cô...cô là fan của tôi?" - Jiyeon cứng họng, trợn mắt kinh hãi hỏi lại Eunjung.

"Ừ, tất nhiên rồi..Sao cô lại tỏ ra ngạc nhiên như vậy? Bộ cô không có fan hả?"

"Không phải là vậy..Nhưng bây giờ cô có thể làm ơn đi ra ngoài xíu được không? Tí tôi sẽ lên nói chuyện với cô". - Jiyeon nén sự xấu hổ, đuổi vội Eunjung ra ngoài.

" Ok". Eunjung nói rồi đi ra, nhưng rồi lại ngó đầu vào trong, quăng lại cho Jiyeon một câu mà Jiyeon nghe xong chỉ muốn đập đầu vào bồn tắm tự tử vì xấu hổ..

" Không liên quan cơ mà body của cô chuẩn đấy, chỉ tiếc vòng 1 có hơi bé chút xíu, nhưng mà đủ dùng là được". Nói rồi cười gian xảo đi ra ngoài. Jiyeon trong phòng đang nhục muốn chớt..Ai đời Idol lại bị va chạm xe hơi với fan, còn mang cả fan về nhà, đã thế còn bị fan nhìn thấy hết cả những gì tinh túy nhất của bản thân. Ashii, nếu cô ta mà tiết lộ mấy thông tin này ra ngoài nàng chỉ còn nước dính scandal thôi..Ôi sự nghiệp của nàng, ước mơ của nàng...~~

-----------------------------------------------------------

Happy EunYeon's Day..Au chúc muộn xíu :))

Thực ra hôm qua Au viết xong rồi, thế mà lại quên up mới đắng lòng T.T

Ban đầu chap này Au định viết cảnh H với 18+ cơ, nhưng sợ hơi sớm với lại nó cũng hại não, hại mắt shipper nên Au không viết...Thấy Au thương mọi người deso hông?

Vote + Comments cho Au nà..

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ